Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Kim Ngưu

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Kim Ngưu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/10/2023
      Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy nhà ở cho gia chủ cung Kim Ngưu như thế nào? Phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Kim Ngưu cần lưu ý những gì? Tham khảo ngay bài viết này.

      Thiết kế nhà hợp phong thủy theo mệnh cho gia chủ cung Kim Ngưu rất quan trọng nhằm tạo ra không gian ấm áp, yên bình và thúc đẩy tài lộc. Sau đây, hãy cùng OneHousing tham khảo những cách thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Kim Ngưu nhé!

      Cung Kim Ngưu mang ý nghĩa gì?

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-kim-nguu-n17t-onehousing-1

      Cung Kim Ngưu là những người sinh vào ngày 20/4 - 20/5. (Nguồn: Vinwonders).

      Cung Kim Ngưu là những người sinh vào ngày 20/4 - 20/5. Đây là một trong 12 cung hoàng đạo có nhiều ý nghĩa và đặc điểm riêng. Một số đặc điểm nổi bật của gia chủ cung Kim Ngưu gồm: Kiên nhẫn và ổn định; Trách nhiệm và đáng tin cậy; Sáng tạo và thẩm mỹ.

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Thiên Bình

      Đọc tiếp

      Phong cách thiết kế phù hợp phong thủy cho gia chủ cung Kim Ngưu

      Việc bố trí và sắp xếp nội thất hợp phong thủy theo mệnh là điều rất quan trọng nhằm tạo ra một không hài hòa và tăng sự ổn định. Dưới đây là một vài gợi ý cho gia chủ cung Kim Ngưu khi thiết kế nội thất hợp phong thủy nhà ở.

      Thiết kế phòng khách

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-kim-nguu-n17t-onehousing-1

      Phòng khách nên sử dụng tông màu ấm và nhẹ nhàng. (Nguồn: noithattoancau).

      Phòng khách thường là nơi ảnh hưởng lớn nhất trong ngôi nhà. Vì vậy, khi thiết kế phòng khách hợp phong thủy nhà ở, gia chủ cung Kim Ngưu cần quan tâm đến việc lựa chọn màu sơn, đồng thời tối ưu được ánh sáng tự nhiên.

      Các màu sắc cung Kim Ngưu phù hợp thường là những màu trầm, ấm như màu nâu, màu xám, màu xanh nhạt, màu be,...Những màu này sẽ tạo cảm giác yên bình và ổn định cho gia chủ.

      Bên cạnh đó có thể trang trí những vật dụng tự nhiên như chậu hoa, nội thất gỗ, hồ cá,.. Các vật dụng này sẽ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, làm tăng tính sáng tạo vốn có của gia chủ cung Kim Ngưu.

      Thiết kế phòng ngủ

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-kim-nguu-n17t-onehousing-1

      Đặt giường ngủ gần nơi có ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tăng tính sáng tạo. (Nguồn: PNL).

      Phòng ngủ được xem là nơi chữa lành tâm hồn, giúp tái tạo sức sau một ngày dài làm việc. Vì vậy, khi thiết kế phòng ngủ cho gia chủ cung Kim Ngưu cần xem xét nhiều yếu tố để tạo nên một không gian ấm cúng và dễ chịu.

      Về màu sắc, gia chủ nên lựa chọn màu nhẹ nhàng và tươi mới như màu xanh dương nhạt, màu trắng, màu hồng,...Ngoài ra khi sắp xếp nội thất phòng ngủ, không nên để quá nhiều vật cản che chắn tầm mắt.

      Khi đặt giường ngủ, gia chủ nên ưu tiên đặt gần cửa sổ vì đây sẽ là nơi thu hút được nhiều ánh tự nhiên nhất. Nếu không gian đủ lớn, gia chủ có thể thiết kế góc làm việc riêng và trang trí những vật như tranh ảnh, lọ hoa, đèn mờ,... Những vật dụng này sẽ thúc đẩy năng suất làm việc cho cung Kim Ngưu, cũng như gia tăng tính sáng tạo cho gia chủ.

      Đặc biệt khi thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy nhà ở cho cung Kim Ngưu cần đảm bảo sự thoải mái và thông thoáng. Hạn chế những vật dụng có kích thước làm cản trở ánh sáng và gió lưu thông.

      Thiết kế phòng bếp và nội thất

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-kim-nguu-n17t-onehousing-1

      Phòng bếp cần phải gọn gàng và có màu sắc giống với phòng khách. (Nguồn: Luxfuni).

      Ngoài thiết kế phòng khách và phòng ngủ, phòng bếp được xem là nơi quan trọng vì theo phong thủy, khu vực này ảnh hưởng đến danh vọng và tiền tài. 

      Để thiết kế hợp phong thủy theo mệnh, gia chủ nên lựa chọn màu sắc cùng với tông màu của phòng khách nhằm đồng bộ ngôi nhà. Việc này mang ý nghĩa gắn kết tình cảm gia đình, đùm bọc lẫn nhau và tạo ra một sự liên kết hài hòa giữa các khu vực trong ngôi nhà. 

      Ngoài ra, khi thiết kế phòng bếp hợp phong thủy nhà ở, gia chủ Kim Ngưu nên lựa chọn những bộ bàn ghế ăn có thể gấp gọn và dễ dàng di chuyển.

      Những lưu ý khi thiết kế ngôi nhà hợp phong thủy gia chủ cung Kim Ngưu

      Khi thiết kế hợp phong thủy nhà ở cho gia chủ cung Kim Ngưu có một số lưu ý quan trọng cần phải xem xét như:

      • Ánh sáng tự nhiên: Thiết kế nhiều cửa sổ giúp ánh sáng dễ đi vào nhà. Trường hợp không thể thiết kế thêm có thể sử dụng đèn mờ để thay thế. Tránh để không gian ngôi nhà u tối, bởi điều này sẽ mang đến cảm xúc tiêu cực cho cung Kim Ngưu.
      • Vách ngăn giữa phòng bếp và phòng khách: Trong phong thủy nhà ở, việc ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tài lộc trong ngôi nhà. Trường hợp vách ngăn không được thiết kế sẵn khi xây nhà,  gia chủ nên sử dụng vách ngăn có họa tiết nhẹ nhàng để phù hợp với nơi ở.
      • Luôn dọn dẹp và vệ sinh ngôi nhà: Gia chủ Kim Ngưu cần phải dọn dẹp định kỳ ngôi nhà, có thể cho hoặc bán những vật dụng không sử dụng đến. Tránh trường hợp nhà quá bừa bộn sẽ gây mất cân bằng năng lượng cho gia chủ.

      Nhìn chung, thiết kế ngôi nhà hợp phong thủy cho gia chủ cung Kim Ngưu cần tạo ra một môi trường sống yên bình, thoải mái và tiện nghi. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được cách thiết kế hợp phong thủy nhà ở cho cung Kim Ngưu nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Màu sắc phong thủy trang trí phòng cho bé thuộc mệnh Kim

      Màu sắc phong thủy trang trí phòng cho bé thuộc mệnh Thủy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương