Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Bạch Dương

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Bạch Dương

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Theo phong thủy nhà ở, gia chủ cung Bạch Dương nên biết cách sắp xếp và thiết kế nhà sao cho phù hợp để mang lại may mắn. Dưới đây là cách thiết kế nhà phù hợp với phong thủy nhà ở mà gia chủ cung Bạch Dương có thể tham khảo.

      Khi thiết kế nhà ở, gia chủ cung Bạch Dương cần chú ý đến các yếu tố phong thủy theo mệnh để hạn chế điềm xui và thu hút nhiều may mắn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu một vài phong cách thiết kế nhà hợp phong thủy với gia chủ cung Bạch Dương, cùng theo dõi nhé. 

      Vài nét nổi bật về cung Bạch Dương

      Cung Bạch Dương còn được gọi là cung Dương Cưu, đại diện cho những người sinh từ ngày 21/3 đến 20/4. Đây là cung đầu tiên trong Hoàng đạo và thường được miêu tả là cung của sự nhiệt tình, đầy năng lượng và sự độc lập. Đặc điểm chung của những người thuộc cung này bao gồm tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và thích thách thức cuộc sống, điều này thường dẫn đến sự mạo hiểm và sẵn sàng đối mặt với khó khăn.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-bach-duong-n17t-onehousing-1

      Đôi nét về cung Bạch Dương (Nguồn: VinWonders)

      Biểu tượng của cung Bạch Dương là một con cừu đực lông vàng có cặp sừng lớn uốn cong. Hình ảnh này tượng trưng cho sự quyết tâm, năng lượng mạnh mẽ và khả năng vượt qua mọi trở ngại của cung hoàng đạo này. Những người thuộc cung Bạch Dương được biểu tượng là tinh thần tiên phong và lãnh đạo, họ yêu thích khám phá điều mới, luôn sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống và không ngại sự thay đổi. Họ tôn trọng sự chân thật và ghét sự giả dối, thường thẳng thắn và không e ngại trong việc diễn đạt ý kiến và mong muốn của mình.

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Thiên Bình

      Đọc tiếp

      Phong cách thiết kế hợp phong thủy nhà ở cho cung Bạch Dương

      Người thuộc cung Bạch Dương nổi tiếng với tính cách nồng nhiệt, đam mê và sẵn sàng tiên phong. Với phong cách nội thất, họ thích sự đương đại có màu sắc như màu be, trắng và đen. Ngoài ra, để thu hút nhiều may mắn, người Bạch Dương nên tránh sử dụng màu sắc trầm và nên thay thế bằng các tông màu tươi sáng, đặc biệt trong phòng làm việc để giữ lửa và năng lượng của họ luôn bùng cháy. 

      Dưới đây là các phong cách thiết kế nhà phù hợp với gia chủ cung Bạch Dương theo phong thủy nhà ở, phong thủy theo mệnh.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-bach-duong-n17t-onehousing-1

      Phong cách thiết kế hợp phong thủy nhà ở cho cung Bạch Dương (Nguồn: Tôn Zacs)

      Phòng khách

      Để thiết kế phòng khách hợp phong thủy theo mệnh của người thuộc cung Bạch Dương, cần tuân theo những nguyên tắc sau:

      • Không gian thoáng mát và rộng rãi: Gia chủ nên thiết kế phòng khách có không gian mở, tạo cảm giác thoải mái và thoải mái.
      • Sử dụng chất liệu gỗ: Gỗ là chất liệu phù hợp với người có mệnh hỏa như cung Bạch Dương. Gia chủ có thể cân nhắc sử dụng nhiều đồ nội thất bằng gỗ để kích thích sự sáng tạo, đem lại niềm phấn khởi và dễ đón nhận nhiều may mắn cho gia đình. 
      • Tông màu xanh lá cây: Gia chủ cung Bạch Dương nên thiết kế phòng khách theo tone màu xanh lá cây để làm điểm nhấn và tạo sự cân bằng trong thiết kế như trang trí thêm cây phong thủy trong phòng khách.
      • Tránh màu xanh dương, xám, đen: Tránh sử dụng các gam màu này vì chúng tương khắc với người thuộc cung Bạch Dương.
      • Sử dụng màu đỏ: Màu đỏ thường phù hợp với người Bạch Dương. Bạn có thể áp dụng màu đỏ qua thảm trải sàn, gối hoặc tranh treo tường nghệ thuật.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-bach-duong-n17t-onehousing-1

      Thiết kế phòng khách với tông màu đỏ rất hợp với người cung Bạch Dương (Nguồn: myvietgroup)

      Phòng ngủ

      Dựa trên đặc điểm tính cách của người thuộc cung Bạch Dương, phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại là lựa chọn tốt cho không gian ngủ của họ. Vì họ có tính cách vội vàng nên sử dụng đồ vật có tính hoài niệm trong trang trí có thể giúp kiểm soát sự hấp tấp của họ. Đồng thời, việc giữ cho phòng ngủ sạch sẽ và vệ sinh phòng ngủ thường xuyên cũng giúp để bảo vệ sức khỏe và phù hợp với phong thủy nhà ở cho người thuộc cung Bạch Dương.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-bach-duong-n17t-onehousing-1

      Thiết kế phòng ngủ hiện đại với tông màu sáng (Nguồn: khonggiandesign)

      Ngoài ra, gia chủ thuộc cung Bạch Dương nên chọn thiết kế giường đơn giản như giường bệt theo phong cách Nhật Bản, kết hợp với tông màu trắng và màu pastel giúp tạo ra không gian thư thái và thúc đẩy giấc ngủ sâu hơn.

      Phòng bếp và nội thất

      Trong phong thủy nhà ở, không gian phòng bếp đóng vai trò quan trọng bởi đây là nơi giữ nhiệt cho mệnh Hỏa của gia chủ cung Bạch Dương. Gia chủ nên thiết kế phòng bếp với tông màu vàng làm chủ đạo, kết hợp với các màu nổi bật khác để thể hiện cá tính năng động và yêu thích tự do của người Bạch Dương.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-bach-duong-n17t-onehousing-1

      Thiết kế phòng bếp gọn gàng để tăng tính tiện nghi khi sử dụng (Nguồn: Reatimes)

      Thiết kế phòng bếp và nội thất hợp phong thủy nhà ở sẽ giúp cho gia chủ Bạch Dương thu hút thêm nguồn sinh khí mạnh mẽ và đón nhận nhiều vượng khí hơn. Phòng bếp là nơi giữ lửa cho gia đình, vì vậy gia chủ nên thiết kế không gian và nội thất trong phòng bếp cho gọn gàng, phù hợp với phong thủy nhà ở để gia chủ có thêm nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. 

      Hướng nhà hợp phong thủy nhà ở cho gia chủ cung Bạch Dương

      Bên cạnh việc thiết kế phong cách nhà cho phù hợp với phong thủy nhà ở thì gia chủ cung Bạch Dương cũng nên chọn hướng nhà phù hợp. Dưới đây là một số hướng nhà tốt cho gia chủ cung Bạch Dương tham khảo:

      • Hướng Tây Bắc: Khuyến khích gia chủ làm việc kiên trì và không vội vã trong việc kiếm tiền.
      • Hướng Đông Nam: Giúp gia chủ tự quản lý tiền bạc logic và khoa học.
      • Hướng Đông: Thúc đẩy gia chủ thực hiện ý tưởng và kế hoạch đã đặt ra trước đó
      • Hướng Nam: Giúp gia chủ có khả năng phán đoán nhạy bén trong công việc.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc một số phong cách thiết kế nhà cho gia chủ cung Bạch Dương phù hợp với phong thủy nhà ở, mong rằng thông tin trên sẽ mang đến nhiều giá trị hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Màu sắc phong thủy trang trí phòng cho bé thuộc mệnh Kim

      Màu sắc phong thủy trang trí phòng cho bé thuộc mệnh Thủy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương