Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Thiên Bình

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Thiên Bình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thiết kế phong thủy theo mệnh cho gia chủ cung Thiên Bình sao cho hợp lí trong bài viết này.

      Trong thế giới của kiến trúc và nghệ thuật thiết kế, phong thủy đã trở thành một yếu tố không thể thiếu khi xây dựng ngôi nhà. Sẽ thật thiếu sót khi không thể không nhắc đến gia chủ thuộc chòm sao Thiên Bình - những người mang trên mình sự tinh tế và khát khao sống trong một không gian đúng chất. Cùng OneHousing tìm hiểu về phong thủy nhà ở cho gia chủ cung Thiên Bình trong bài viết này.

      Tổng quan về cung Thiên Bình

      Cung Thiên Bình (sinh từ 23-9 đến 22-10) là một trong 12 cung Hoàng đạo, được biết đến với tính cách hòa nhã, công bằng và tinh tế. Những người thuộc cung này thường có khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa trong mọi khía cạnh của cuộc sống và thường đề cao sự công bằng và công lý.

      Tuy nhiên, người Thiên Bình cũng có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Họ thường suy nghĩ quá nhiều và có thể do dự trong quá trình lựa chọn. Đôi khi, họ cảm thấy khó khăn trong việc đặt mục tiêu và quyết định con đường sự nghiệp của mình.

      Một trong những khó khăn lớn nhất khi bố trí nội thất hợp phong thủy theo mệnh cho ngôi nhà của gia chủ Thiên Bình là tạo ra một không gian đúng chất của họ. Dù luôn vui vẻ, họ cũng có thể cảm thấy trống trải và cô đơn trong một số khoảnh khắc. Vì vậy, bằng cách tạo dựng một không gian ấm cúng, ngọt ngào và mang đến cảm giác an ủi cho tinh thần, ngôi nhà có thể trở thành một điểm tựa đáng tin cậy cho họ, nơi mà họ cảm thấy yên bình và hạnh phúc.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-thien-binh-onehousing-1

      Biểu tượng của cung Thiên Bình là cái cân tượng trưng cho công bằng (Nguồn: Cung Hoàng Đạo )

      Gợi ý cách thiết kế nhà ở theo sơ đồ bát trạch

      Đọc tiếp

      Hướng nhà hợp với gia chủ cung Thiên Bình

      Việc xác định hướng nhà hợp phong thủy theo mệnh là điều rất cần thiết trước khi tiến hành thiết kế với gia chủ cung Thiên Bình. Dưới đây là một số hướng nhà chuẩn phong thủy theo mệnh cho gia chủ cung Thiên Bình:

      • Hướng Tây Bắc được xem là hướng phù hợp với gia chủ Cung Thiên Bình, theo quan niệm phong thủy nhà ở. Đây là nơi mà cung tài lộc của bạn được đặt, mang lại sự thực tế và hạn chế những tưởng tượng quá mức. Bạn có khả năng biết cách cố gắng và đấu tranh để đạt được những mục tiêu mà bạn mong muốn trong cuộc sống.
      • Hướng Tây Nam cũng là một lựa chọn thích hợp cho bạn, mang lại niềm vui và may mắn bất ngờ. Nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội, thì đây sẽ là thời điểm để bạn thay đổi và phát triển liên tục. Hướng này tạo điều kiện thuận lợi để bạn đạt được sự thành công và thăng tiến trong sự nghiệp của mình.
      • Nếu bạn lựa chọn hướng Đông, đường tài vượng của bạn sẽ kéo dài theo phía đó. Các quý nhân sẽ đến gần bạn và sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bạn cần. Họ sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm và bài học quý giá trong cuộc sống. Hướng Đông cũng mang lại sự ổn định và bình an cho sức khỏe của bạn.
      • Nếu bạn chọn hướng Bắc, theo quan niệm phong thủy, đó là một lựa chọn sáng suốt cho gia chủ Thiên Bình. Hướng này giúp bạn có lòng tin tưởng từ mọi người xung quanh, tạo động lực mạnh mẽ để bạn thể hiện ý tưởng và khả năng sáng tạo của mình. Bên cạnh đó, hướng Bắc cũng mang lại sức khỏe ổn định và giúp bạn tránh được những vấn đề tài chính không mong muốn.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-thien-binh-onehousing-2

      Nhà ở hướng Tây Bắc phù hợp với gia chủ cung Thiên Bình (Nguồn: Đông Đô Land)

      Thiết kế phong thủy nhà ở cho gia chủ cung Thiên Bình

      Phong cách thiết kế chuẩn phong thủy nhà ở cho gia chủ cung Thiên Bình là sự kết hợp tinh tế giữa sự nhẹ nhàng, tinh tế và tính nghệ thuật. Mỗi không gian trong ngôi nhà được chăm chút đặc biệt, tạo ra một môi trường sống thoải mái và cân bằng cho gia chủ.

      Phòng khách

      Được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. Một chiếc sofa êm ái và bàn trà nhỏ gọn là những yếu tố không thể thiếu. Gia chủ có thể trưng bày những tác phẩm nghệ thuật yêu thích hay những vật lưu niệm từ các chuyến du lịch trên giá sách để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

      Phòng ngủ

      Phòng ngủ của Thiên Bình mang đến không gian ấm áp và nghệ thuật. Một chiếc giường bệt với tông màu hồng hoặc xanh là sự lựa chọn tuyệt vời. Cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên và rèm cửa voan trắng nhẹ nhàng giúp tạo ra không gian thư giãn. Bức tranh treo tường với trường phái lãng mạn là một phần không thể thiếu trong phòng ngủ của Thiên Bình.

      Phòng bếp

      Khu bếp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, kết hợp sự sang trọng và tinh tế của phong cách cổ điển với sự hiện đại và mới mẻ. Không gian phòng bếp được bố trí hợp lý, tạo cảm giác an yên và hài lòng cho gia chủ.

      Tổng thể, phong cách thiết kế nhà chuẩn phong thủy nhà ở cho gia chủ cung Thiên Bình tạo ra không gian sống thoải mái, cân bằng và lôi cuốn. Mỗi không gian trong ngôi nhà được chăm chút tỉ mỉ để phản ánh sự nhẹ nhàng, tinh tế và tính nghệ thuật của gia chủ.

      Nội thất

      Phong cách tối giản là lựa chọn phù hợp với Thiên Bình. Gia chủ thích sự đơn giản, phóng khoáng, vì vậy cần sắp xếp đồ đạc sao cho không gian không bị đông đúc và đảm bảo lưu thông không khí. Vật dụng nội thất như bình gốm sứ, cốc nước, bình thủy tinh thường được ưa chuộng. Nếu không gian nhà hạn chế, có thể thêm một tấm gương để tạo cảm giác mở rộng. Thiên Bình tránh phong cách lòe loẹt, tối giản và sự hài hòa trong thiết kế nội thất là quan trọng.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-thien-binh-onehousing-3

      Phòng khách của gia chủ Thiên Bình thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng (Nguồn: XHome)

      Một vài lưu ý khi thiết kế nhà ở theo phong thủy cho cung Thiên Bình

      Khi tiến hành thiết kế để phù hợp với phong thủy nhà ở cho gia chủ cung Thiên Bình, có một số lưu ý quan trọng như sau:

      Gia chủ Thiên Bình thích cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng, vì vậy căn nhà chung cư cao tầng thường là sự lựa chọn ưu tiên. Tuy nhiên, nếu là mẫu nhà mặt đất, nên chọn vùng ngoại ô thanh bình và yên ả để tạo nơi an cư lạc nghiệp.

      Vị trí của cửa ra vào và cửa sổ cũng cần được xem xét. Hướng chính Nam hoặc chính Tây là lựa chọn tốt, vì ánh sáng mặt trời từ hướng này sẽ mang lại năng lượng tích cực và vận khí dồi dào cho ngôi nhà.

      Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng khi thiết kế. Màu hồng là gam màu phù hợp với gia chủ Thiên Bình, mang lại không khí trong lành, nhẹ nhàng và yên bình. Tuy nhiên, việc sử dụng màu hồng trong thiết kế nội thất và ngoại thất có thể khó khăn. Một gợi ý là kết hợp màu xanh lá để tạo sự phối trộn và cân đối. Đối với nam giới, có thể tham khảo tông hồng-xanh dương hoặc hồng-xám để đảm bảo yếu tố phong thủy và tạo hiệu ứng không gian tốt.

      Như vậy, qua bài viết này OneHousing đã chia sẻ cho bạn kinh nghiệm về việc thiết kế phong thủy nhà ở theo mệnh cho gia chủ cung Thiên Bình sao cho hợp lý nhất. Bằng cách tạo ra một không gian hài hòa, thoáng đãng và tối giản, nhà ở sẽ trở thành một nơi an cư lạc nghiệp, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho gia đình người cung Thiên Bình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Xu hướng thiết kế nhà mới nào được nhiều người trẻ ưa chuộng?

      Có gì đặc biệt trong xu hướng thiết kế nhà tắm phong cách vintage?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương