Cung Song Tử xây nhà hợp hướng nào?

      Cung Song Tử xây nhà hợp hướng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Cung Song Tử xây nhà hợp hướng nào? Hãy cùng OneHousing khám phá những tips phong thủy nhà ở cung Song Tử mà các gia chủ không nên bỏ qua.

      Cung Song Tử là một trong 12 cung hoàng đạo, cung này thường biết đến với tính cách là người hướng ngoại khá linh hoạt và năng động. Khi bạn quyết định xây dựng một ngôi nhà, việc chọn hướng phù hợp có thể ảnh hưởng đến sự hài hòa và thịnh vượng trong cuộc sống của bạn. Bài viết này OneHousing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các hướng phù hợp cho theo phong thủy nhà ở cung Song Tử.

      Đặc điểm của gia chủ cung Song Tử

      Cung Song Tử trong tiếng Anh là Gemini hay còn được gọi là: Song Nam, Song Sinh. Đây là cung chiêm tinh thứ ba nằm trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố Khí (cùng với Thiên Bình và Bảo Bình) và là một trong bốn cung biến đổi (bao gồm Song Tử – Nhân Mã – Xử Nữ – Song Ngư). Người thuộc cung hoàng đạo Song Tử có ngày sinh từ 21/5 đến 21/6, đây là thời điểm Mặt Trời đi qua chòm sao của cung hoàng đạo này.

      cung-song-tu-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Đặc điểm của gia chủ cung Song Tử (Nguồn: Vinwonders)

      Người thuộc cung Song Tử thường sở hữu những đặc điểm tính cách khá nổi bật và thu hút. Họ là người thông minh, tinh tế, có tư duy nhạy bén và sáng tạo nhờ sự bảo trợ của sao Thủy. Ngoài ra, các chàng trai, cô gái Song Tử còn có tính mơ mộng và lãng mạn. Họ là người luôn vui vẻ, hoạt bát và tràn đầy năng lượng tích cực.

      Tuy nhiên, điểm yếu bên trong tính cách cung Song Tử là hay nhạy cảm và nóng tính. Khi phải đối mặt với sự thay đổi trong công việc hay cuộc sống, họ có thể bộc lộ những phản ứng bốc đồng và dễ dàng nổi giận. Dù vậy, điều đáng khen ngợi là họ dễ tha thứ và bỏ qua những sai lầm của người khác, thể hiện tinh thần bao dung và sẵn lòng để hòa giải.

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Kim Ngưu

      Đọc tiếp

      Hướng phong thủy nhà ở cho cung Song Tử

      • Hướng may mắn: Chính Đông.
      • Đồ vật may mắn: Sổ tay
      • Phương thức khai vận: Bạn có thể tham gia vào những buổi hội thảo hoặc các buổi học tập, điều này không chỉ có thể tiếp thu kiến ​​thức mà còn có thể tăng thêm cơ hội học hỏi giao lưu.

      Hướng phong thủy nhà ở cho sự nghiệp

      Người thuộc cung Song Tử thường có tính tò mò và sáng tạo, luôn tìm kiếm thông tin mới và thú vị. Vì vậy, họ thường đầu tư nhiều vào sách và tài liệu nên trong văn phòng không thể thiếu một giá sách lớn.

      Để tăng cường tài vận, Song Tử có thể cân nhắc đặt một dàn âm thanh gần bàn làm việc và thỉnh thoảng thưởng thức nhạc để giảm căng thẳng trong quá trình làm việc. Những đồ chơi nhỏ cất trong ngăn kéo bàn cũng là lựa chọn không tồi cho chủ nhà giúp thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi. Nếu màu sơn trên ống đựng bút là hồng, nó sẽ giúp cho bạn một nguồn năng lượng ổn định và tích cực.

      Ngoài ra, lưu ý bạn không nên đặt những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn trên bàn làm việc, bởi cung hoàng đạo này rất thích nghịch phá những thứ nhỏ nhặt, nên dễ gây thương tích cho bản thân.

      Hướng phong thủy nhà ở cho tình cảm

      Song Tử thông minh, dí dỏm, thoải mái, vui vẻ và tài năng. Vận đào hoa của Song Tử rất tốt, nhưng hãy đề phòng vận đào hoa xấu. Những người vẫn còn độc thân năm nay hãy sơn phòng ngủ bằng màu đen hoặc vàng và dán những chiếc bùa nhỏ xinh trên điện thoại để kích thích vận may cho gia chủ.

      Hướng phong thủy nhà ở tài vận

      Cung tài lộc của Song Tử có nhiều hướng khác nhau như:

      • Hướng Đông Bắc: Nơi này sẽ tăng cường sự nhiệt tình và hăng hái của Song Tử, đồng thời thúc đẩy họ đặt ra nhiều mục tiêu tích cực.
      • Hướng Tây Nam: Hướng này mang đến cạnh tranh và thách thức cho Song Tử, khiến họ nâng cao khả năng vận động và  kích thích mọi giác quan nhạy bén.
      • Hướng Tây: Nơi này tạo cơ hội kiếm tiền ổn định và khám phá tiềm năng của Song Tử trong môi trường làm việc sáng tạo.
      • Hướng Bắc: Hướng này thúc đẩy sự hào phóng và chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền, giúp học hỏi điểm mạnh từ người khác và bù đắp thiếu sót của mình.

      Những lưu ý phong thủy nhà ở cho cung Song Tử

      Dưới đây là một số lưu ý phong thủy nhà ở cho người thuộc cung Song Tử:

      Lựa chọn màu hợp phong thủy

      Màu sắc là yếu tố được chú ý đầu tiên trong phong thủy nhà ở cung Song Tử. Một số gam màu cho gia chủ như: hồng, xanh lá, xanh da trời,… những tông màu này gợi sức sống trẻ, nhiệt huyết, đem lại may mắn trong cuộc sống. 

      cung-song-tu-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Trong phong thủy theo mệnh người này thuộc mệnh Mộc, nên lựa chọn các tông màu như đỏ, vàng, hoặc trắng (Nguồn: Tuviso)

      Trong phong thủy theo mệnh gia chủ cung Song Tử thuộc mệnh Mộc nên phải lựa chọn những tông màu có thể hỗ trợ trong việc giao tiếp và công việc sau này. Bạn có thể tham khảo một số màu sắc mạnh như: đỏ, vàng hoặc đơn giản là trắng. Ví dụ như màu vàng sẽ giúp kích thích tính sự sáng tạo và trí tuệ thông suốt cho gia chủ. Các nhà kiến trúc sư có thể lựa chọn tông màu này làm điểm nhấn cho căn phòng.

      Bố trí đồ dùng nội thất

      Bố trí nội thất trong ngôi nhà của người cung Song Tử sao cho gọn gàng, thoải mái và không chiếm quá nhiều không gian. Gia chủ Song Tử thường sống hướng sự tối giản và tiện nghi, vì vậy việc bài trí nên tập trung vào tạo ra môi trường thư giãn và thoải mái. Tránh sử dụng các đồ vật có góc cạnh sắc bén làm vật trang trí, vì chúng có thể tạo ra một cảm giác không thoải mái và có thể ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của gia chủ.​

      cung-song-tu-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

       Gia chủ Song Tử thường hướng tới sự tối giản và tiện nghi (Nguồn: Thước Tầm Group)

      Tổng kết lại, khi bạn là người Cung Song Tử việc lựa chọn hướng phong thủy nhà ở có thể ảnh hưởng đến tâm hồn và tình hình cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng quyết định này cũng phụ thuộc vào sở thích cá nhân và điều kiện cụ thể của vị trí bạn đang sống. Hãy tham khảo tư vấn từ chuyên gia xây dựng hoặc người có kinh nghiệm để đảm bảo ngôi nhà của bạn được thiết kế đúng cách và phù hợp với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Thiên Bình

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Bạch Dương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương