Cung Nhân Mã xây nhà hợp hướng nào?

      Cung Nhân Mã xây nhà hợp hướng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/10/2023
      Cung Nhân Mã thường tìm kiếm sự thoải mái, tiện nghi và không gian mở khi xây nhà. Vậy để xây được một ngôi nhà hợp phong thủy theo cung Nhân Mã cần lưu ý điều gì?

      Cung Nhân Mã là một trong 12 cung hoàng đạo với tính cách năng động, sáng tạo và đam mê khám phá. Khi quyết định xây nhà, người thuộc cung Nhân Mã thường tìm kiếm sự thoải mái, tiện nghi và không gian mở. Tuy nhiên, để xây được một ngôi nhà hợp phong thủy theo mệnh, người Cung Nhân Mã nên chú ý những gì?

      Cung Nhân Mã có những đặc điểm gì nổi bật?

      Cung Nhân Mã, hay còn được gọi là Sagittarius trong tiếng Anh, là một trong 12 cung hoàng đạo chiêm tinh, bắt đầu từ ngày 22/11 đến 21/12. Khi kết hợp với Song Tử, Xử Nữ và Song Ngư, Nhân Mã tạo thành 4 cung hoàng đạo biểu thị cho sự biến đổi, trong khi kết hợp với Bạch Dương và Sư Tử sẽ trở thành 3 cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa.

      Biểu tượng của Cung Nhân Mã được mô tả bằng ký hiệu mũi tên hướng lên hoặc cây cung kèm theo mũi tên sắc nhọn, hướng về phía trước. Ký hiệu này thể hiện tinh thần tham vọng, dám dấn thân, đồng thời ẩn chứa tính cách gan lì và sắc bén.

      cung-nhan-ma-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Biểu tượng của Cung Nhân Mã được mô tả bằng ký hiệu mũi tên hướng lên (Nguồn: invert)

      Hình ảnh sinh vật có nửa thân trên là người và nửa thân dưới là ngựa được sử dụng để mô phỏng biểu tượng Nhân Mã, thể hiện sự khác biệt và đặc biệt về trí tuệ, giống như vị thần Chiron.

      Nữ Nhân Mã thường được mô tả với tính cách ham học hỏi, nhiệt huyết, sống giàu tình cảm và luôn khao khát khám phá kiến thức mới. Sự thẳng thắn và quả cảm làm cho họ luôn tỏ ra mạnh mẽ và sẵn sàng thể hiện quan điểm của mình, tạo nên sức hút đặc biệt.

      Nam Nhân Mã thường được miêu tả là mạnh mẽ, quyết đoán, có tư duy nhạy bén và tính tình vui vẻ, hoạt bát. Sự hiểu biết sâu rộng khiến họ có thể tỏ ra kiêu ngạo, nhưng đồng thời, tinh thần trách nhiệm và ý chí tích cực trong công việc cũng là những phẩm chất đáng khen.

      Dù có tính cách hướng ngoại, nam Nhân Mã vẫn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình. Tuy nhiên, họ cũng giỏi che giấu cảm xúc và tạo ra vẻ ngoài vui vẻ, trong khi bên trong là những suy nghĩ sâu sắc.

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Kim Ngưu

      Đọc tiếp

      Hướng nhà phong thủy cho cung Nhân Mã

      Hướng Tây Bắc: Chọn hướng này để xây dựng ngôi nhà có thể giúp Nhân Mã kiểm soát tham vọng của mình, giúp họ nhận biết giới hạn và định rõ mục tiêu. Mặc dù có tham vọng, nhưng nếu không biết cân nhắc và đặt ra giới hạn, hậu quả có thể không lường trước được.

      Hướng Đông Bắc: Theo quan điểm phong thủy, hướng Đông Bắc có thể giúp Nhân Mã tụ tập và gặp gỡ với những người ảnh hưởng tích cực trong đời. Nắm bắt cơ hội và xây dựng mối quan hệ tốt có thể mang lại sự thịnh vượng và cơ hội kinh doanh.

      Hướng Bắc: Xây nhà hướng Bắc có thể tạo điều kiện cho kế hoạch và hướng đi trong việc kiếm tiền trở nên rõ ràng hơn. Mọi nỗ lực đều có thể được đền đáp, tăng động lực và niềm hy vọng cho tương lai.

      cung-nhan-ma-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Xây nhà hướng Bắc giúp hướng đi trong việc kiếm tiền trở nên rõ ràng hơn (Nguồn: behance)

      Hướng Nam: Chọn hướng Nam cũng có thể giúp gia chủ trở nên kiên nhẫn hơn, giảm áp lực về vấn đề kiếm tiền và tạo ra một tâm hồn thanh thản. Sự nhẫn nại và sự thoải mái tinh thần có thể giúp họ nhanh chóng đạt được thành công trong công việc và đời sống.

      Những người thuộc cung Nhân Mã thường có bản tính năng động, vì vậy không gian sống của họ nên được thiết kế để tràn đầy ánh sáng và có không khí lưu thông tốt. Một lựa chọn tốt là nhà có tầm nhìn rộng và có thể xem xét việc bố trí lối đi tản bộ xung quanh. Một kiểu thiết kế nhà vườn với không gian xanh và tiểu cảnh cũng có thể là lựa chọn lý tưởng.

      Lưu ý phong thủy theo mệnh dành cho cung Nhân Mã

      Theo phong thủy nhà ở của người thuộc cung Nhân Mã, để thu hút niềm vui và may mắn hơn trong cuộc sống, lựa chọn đồ nội thất với tông màu vàng hồng sang trọng là một ý tưởng tốt. 

      cung-nhan-ma-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Cung Nhân Mã nên lựa chọn đồ nội thất với tông màu vàng hồng (Nguồn: xaydungso)

      Đồng thời, để duy trì tinh thần luôn sảng khoái và tươi mới, chủ nhân của căn nhà có thể sử dụng các loại xịt phòng mang hương thơm tự nhiên, từ hoa lá đến mùi cây cỏ, tạo nên không gian sống thoải mái và tràn ngập năng lượng tích cực.

      Với đặc tính thích khám phá và du lịch, gia chủ cung Nhân Mã có thể tận dụng đồ lưu niệm từ các vùng đất khác nhau để trang trí không gian sống của mình. Đồ truyền thống đan lát, dệt thủ công có thể làm cho không gian trở nên phong cách và đầy sức sống, đồng thời là nguồn thúc đẩy cho sự sáng tạo.

      Phòng khách nên được bố trí nhiều cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên, không chỉ giúp căn phòng trở nên sáng sủa mà còn tạo cảm giác tự do, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên – điều hợp phong thủy cho người thuộc cung Nhân Mã. 

      Gia chủ nên cần sống theo tính cách tự do của mình, trang trí với những vật dụng độc đáo và tận hưởng không gian rộng rãi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tạo ra một khu vực thoải mái để tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

      Trên đây là một số gợi ý về hướng xây nhà phù hợp với phong thủy nhà ở của người thuộc cung Nhân Mã. Nếu bạn cũng đang phân vân đến phong thủy theo mệnh và cung hoàng đạo khi xây dựng nhà ở, đừng bỏ qua các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Thiên Bình

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Bạch Dương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương