Cư dân Vinhomes Ocean Park 2, 3 sẽ được hưởng những đặc quyền gì khi trở thành thành viên câu lạc b

      Cư dân Vinhomes Ocean Park 2, 3 sẽ được hưởng những đặc quyền gì khi trở thành thành viên câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa?

      Onehousing image
      1 phút đọc
      05/06/2024
      Khám phá những đặc quyền cư dân Vinhomes Ocean Park 2, 3 sẽ được hưởng khi trở thành thành viên câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa.

      Hỏi: Cư dân Vinhomes Ocean Park 2, 3 sẽ được hưởng những đặc quyền gì khi trở thành thành viên câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa?

      Giải đáp:

      Khi trở thành thành viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa - Vinhomes Elite Club, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và 3 sẽ được hưởng nhiều đặc quyền như: Hưởng dịch vụ đa dạng theo từng giai đoạn và ưu đãi chiết khấu khi mua sản phẩm bất động sản của Vinhomes. Mức chiết khấu tùy thuộc vào hạng thành viên, dòng sản phẩm, dự án và thông báo từ chủ đầu tư. Hạng thành viên cao hơn sẽ nhận mức chiết khấu cao hơn 30% so với hạng thấp hơn liền kề.

      Ngoài ra, Vinhomes còn công bố những đặc quyền dành riêng cho các thành viên Diamond Elite: 

      • Top 50 khách hàng xếp hạng cao nhất sẽ được tặng một gói khám sức khỏe Kim cương tại Vinmec, trị giá 55 triệu đồng với trên 100 hạng mục khám/xét nghiệm. 
      • Top 100 khách hàng xếp hạng cao tiếp theo sẽ được tặng một gói nghỉ dưỡng dành cho 4 người tại Vinpearl trong 3 ngày 2 đêm tại các biệt thự biển Hội An, Nha Trang hoặc Phú Quốc, cùng một tiệc BBQ VIP phục vụ tại căn. Chưa kể, các thành viên hạng Tinh hoa cũng sẽ được tham gia sự kiện tri ân hàng năm của chủ đầu tư.

      Cư dân Vinhomes Ocean Park 2, 3 được hưởng đặc quyền “chưa từng có” khi tham gia câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa - Vinhomes Elite Club (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, thông qua câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa, Vinhomes đang không ngừng kiến tạo các đặc quyền cho cư dân, mang đến giá trị gia tăng không ngừng cho khách hàng trong suốt hành trình trải nghiệm sản phẩm.

      Xem thêm

      K-Town tại Vinhomes Ocean Park mang đến những trải nghiệm độc đáo nào cho các tín đồ K-Pop?

      K-Town có ý nghĩa gì đối với việc phát triển du lịch tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương