Công viên Royal Wave Park có những trò chơi gì hấp dẫn giới trẻ?

      Công viên Royal Wave Park có những trò chơi gì hấp dẫn giới trẻ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/03/2023
      Công viên Royal Wave Park hiện đang là một trong những điểm đến thu hút bậc nhất trong lòng các bạn trẻ, đặc biệt là trong thời gian cao điểm nắng nóng.

      Công viên Royal Wave Park là một trong số ít các công viên đem đến điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ dự án Vinhomes Ocean Park 2. Dự án còn thường được gọi là hồ sóng nhân tạo, nơi đây có quy mô hàng đầu thế giới với diện tích 18 ha. Đây hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho những bạn trẻ đang tìm kiếm một địa điểm giải trí tuyệt vời. Mời bạn đọc khám phá công trình Royal Wave Park trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về công viên Royal Wave Park

      Công trình Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với gồm 6 bể tạo sóng với tổng diện tích lên tới 5.4 ha. Các bể này có thể tạo sóng sâu đến 3m và chiều dài sóng 5 đến 15m mang đến cho người dân và du khách sự trải nghiệm chân thật nhất.

      Để có được công trình này là nỗ lực không hề nhỏ của biết bao người. Hàng ngàn tấn cát mịn, đạt tiêu chuẩn về độ mặn được đưa về từ Nha Trang để bồi đắp. Nước biển tại đây được đánh giá có độ mặn vừa phải, an toàn cho sức khỏe con người, lại thân thiện với môi trường. Độ nước được giữ thăng bằng như hồ nhân tạo tại Vinhomes Crystal Lagoons. 

      cong-vien-royal-wave-park-co-nhung-tro-choi-gi-hap-dan-gioi-tre-onehousing-1

      Cảnh quan tuyệt mỹ tại công viên Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes)

      Bao quanh công viên Royal Wave Park Vinhomes Hưng Yên là cảnh quan tuyệt mỹ được lấy ý tưởng từ các kiến trúc lừng danh trên thế giới, tạo tổng thể một KĐT biển có một không hai tại miền Bắc. 

      Công viên này phù hợp với những ai yêu thích cảm giác mạnh với các môn thể thao mạo hiểm như đi môtô nước hay trải nghiệm sức mạnh của những con sóng khổng lồ để thoả sức chinh phục thử thách cùng sự sảng khoái chưa từng có. 

      Đọc tiếp

      Công viên Royal Wave Park tọa lạc tại đâu?

      Công viên Royal Wave Park thuộc dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire tọa lạc tại Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên. 

      Để có thể di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến khu vực đại đô thị một cách dễ dàng và thuận lợi nhất, quý khách hàng nên di chuyển bằng xe máy, ô tô con, xe buýt, taxi,... với lộ trình cụ thể như sau: 

      • Nếu di chuyển từ trung tâm thành phố, du khách có thể lựa chọn đi qua cầu Chương Dương đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, sau đó di chuyển đến đường vành đai 3 và đi lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng để đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. 
      • Di chuyển từ Times City đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy đến đường Cổ Linh và đi lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng để có thể đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. 
      • Di chuyển từ cầu Thanh Trì, rẽ qua phải để đi lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng để đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên Thống Nhất

      Công viên Royal Wave Park có gì thú vị?

      Với quy mô hơn 18 ha, khi đưa vào hoạt động, nơi đây sẽ phát triển trở thành vùng biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất trên thế giới hiện nay. 

      Địa điểm check in “1-0-2” dành cho giới trẻ

      Các tín đồ check in sẽ cực kỳ phấn khích trước những cảnh đẹp nơi Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn phải nháy cháy máy. Các em bé cũng sẽ có vô vàn những trải nghiệm vui vẻ và thú vị tại khu vực chơi riêng dành cho mình như xây lâu đài biển, làm thảm lượn sóng, tạo vòng tay từ vỏ sò/vỏ ốc. 

      cong-vien-royal-wave-park-co-nhung-tro-choi-gi-hap-dan-gioi-tre-onehousing-2

      Cảnh đêm lộng lẫy tại công viên (Nguồn: Vinhomes)

      Phía chính giữa của tổ hợp là khu bể tạo sóng với công nghệ hiện đại cho cảm giác sóng biển thật. Tại đây cũng có 2 khu vực ống trượt có chiều cao vừa đủ với nhu cầu giải trí của trẻ em và gia đình. 

      Những dấu ấn không thể bỏ qua

      Vinhomes đã tái hiện "thiên đường nghỉ dưỡng biển" ngay ở phía Đông Hà Nội với sự khai trương tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park có diện tích lên tới 18ha. 

      Tổ hợp bao gồm ngọn núi Hoàng Gia có thác nước cao 15m, 6 bể rộng 5,4 ha và các con sóng nhân tạo cao hơn 3m (với sự trợ giúp của công nghệ) . 

      Sự ra đời của tổ hợp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park giúp cư dân phía Đông Hà Nội không còn phải xách balo lên đi chơi mà vẫn có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng như ở biển. Ngay tại đây, cư dân được thử sức "đốt cháy năng lượng" với các bộ môn thể thao như chèo thuyền kayak hay đua mô tô nước tốc độ cao trong khuôn viên Hồ nước mặn Laguna rộng khoảng hơn 9,3 ha. Tổ hợp cũng bao gồm công viên Sandy Park rộng 10.000 m2 được lấp đầy bằng hàng trăm nghìn m3 cát trắng mịn như trong những resort biển. 

      Royal Wave Park không chỉ hấp dẫn ở cảnh quan thiên nhiên miền nhiệt đới mà còn vì các sự kiện thể thao sôi động được tổ chức tại đây. Trong tương lai, tổ hợp sẽ đảm nhiệm vai trò là nơi tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể thao sôi nổi trong nước và quốc tế, yếu tố góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cộng đồng. 

      Giá vé vào cổng

      Bãi biển nước ngọt sẽ không có thu phí vào cổng.

      Biển nước mặn sẽ có giá là 200.000 đồng/người đối với cư dân Vinhomes, còn khách ngoài sẽ là 300.000 đồng/người (mức giá trên không bao gồm tất cả các dịch vụ khác) 

      Biển hồ Vinhomes Ocean Park 2 The Empire đã không chỉ thu được nhiều danh hiệu mà còn là viên thuốc giải "cơn khát" của người dân Hà Nội và những vùng lân cận. Giờ đây không cần phải đi xa cả trăm cây số bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác lặn biển mỗi ngày. Vậy chần chừ gì nữa mà không set kèo ngay với hội bạn và thoả sức vẫy vùng tại ốc đảo xanh mướt giữa lòng Hà Nội ngay bây giờ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương