Cập nhật chính sách bán hàng toà West B Masteri West Heights

      Cập nhật chính sách bán hàng toà West B Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Kiêu hãnh đầy đẳng cấp tại tâm điểm phía Tây, căn hộ chung cư Masteri West Heights đang chiếm trọn "spotlight" trên thị trường với bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp của tòa West B.

      Bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng để sống và làm việc? Tòa West B Masteri West Heights sẽ mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ tiện ích mà bạn không thể nào bỏ qua. Bài viết dưới đây tại OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật chính sách bán hàng mới nhất tòa West B Masteri West Heights

      Cập nhật chính sách bán hàng mới nhất tòa West B Masteri West Heights

      Vừa rồi, Masteri West Heights đã cập nhật chính sách bán hàng mới nhất cho tòa West B Masteri West Heights. Điểm nổi bật của chính sách mới này là sự kết hợp giữa việc sở hữu căn hộ đẳng cấp "giá hời" tại mảnh ghép cuối cùng đẹp nhất tại Masteri West Heights và chuyến du lịch châu Âu trị giá tới 140 triệu đồng dành cho 300 khách hàng đầu tiên.

      Ngoài ra, chủ nhân tương lai của West B còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như hỗ trợ lãi suất 0% khi vay vốn ngân hàng lên đến 80% giá trị căn hộ trong thời gian 18 tháng, ân hạn nợ gốc 18 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn và miễn phí quản lý dịch vụ cao cấp trong 36 tháng.

      Nhanh tay sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Masteri West Heights để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ giá trị cao và chuyến du lịch châu Âu hấp dẫn này. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 15/05/2023 đến ngày 30/06/2023.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Tổng quan những thông tin về tòa B dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights được xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes. Đây là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Tập đoàn này đã thành lập và phát triển nhiều dự án đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế.

      Với sứ mệnh "Tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng", Masterise Homes cam kết mang đến cho khách hàng một cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các sản phẩm bất động sản chất lượng cao. Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng không ngừng nỗ lực để phát triển cộng đồng bền vững và xanh hơn thông qua các hoạt động xã hội và các giải pháp tiết kiệm năng lượng.

      Toà West B Masteri West Heights là tòa căn hộ sang trọng đang thu hút nhiều khách hàng thuộc dự án Masteri West Heights. Tọa lạc tại vị trí chiến lược, West B tiếp giáp với công viên trung tâm Central Park và có hướng view trải dài ra hồ cát trắng rộng lớn 4.8 ha. Với thiết kế đặc biệt như vậy, West B tự hào là một trong các tòa căn hộ đẳng cấp nhất trong khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Mặt bằng của tòa West B Masteri West Heights đã được bố trí theo hình dạng chữ U để tạo nên sự cân đối và hoà hợp. Toà West B bao gồm tổng số 1.110 căn hộ cao cấp và 23 cửa hàng dịch vụ.

      Thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng và vô cùng đẳng cấp

      Tiêu chuẩn hoàn thiện căn hộ tại tòa West B của Masteri West Heights vượt trội so với những căn hộ thông thường trong khu vực đô thị. Không chỉ đảm bảo hoàn thiện với nội thất liền tường cao cấp, mà còn đính cùng với những thương hiệu nổi tiếng như Duravit, Kohler, Daikin, Hansgrohe và Panasonic để đem đến cho cư dân một căn hộ với đẳng cấp vượt trội.

      cap-nhat-chinh-sach-ban-hang-dac-quyen-chi-co-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-2

      Thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng và vô cùng đẳng cấp tại tòa West B Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Toà West B còn trang bị đồng bộ trần, tường và thiết bị bếp, đèn chiếu sáng và thiết bị nhà tắm. Hơn nữa, căn hộ Masteri West Heights đã vượt quá cả kỳ vọng của khách hàng khi trang bị đồng bộ nội thất gỗ gồm tủ, bàn, ghế và toàn bộ khu vực bếp. Điều đặc biệt là chủ đầu tư trang bị tại căn hộ West B toàn bộ thiết bị gồm bếp gas, điều hoà, tủ lạnh, thiết bị khử mùi, bếp hồng ngoại và cả vòi chậu khu bếp.

      Đặc biệt, căn hộ toà West B Masteri West Heights được lắp đặt hệ kính Triple Low-E cao cấp giúp đem tới ánh sáng thiên nhiên và khai thác tối ưu cảnh quan hoàn hảo của công viên và hồ điều hòa không khí. Hệ kính Triple Low-E cũng giúp căn hộ chống được tác hại của tia cực tím, giúp hạn chế nhiệt lượng từ ánh mặt trời hấp thụ vào căn hộ, đảm bảo căn hộ luôn thoáng mát và tiết kiệm nhiên liệu.

       Tiện ích đa dạng và hoàn hảo trong căn hộ

      Toà West B tại Masteri West Heights hưởng lợi nhờ hệ sinh thái đồng bộ 51 tiện ích của khu đô thị hiện đại, đẳng cấp với ba công viên lớn là Zenpark rộng 6,1 ha, Sportia Park và Central Park rộng 10,2 ha, song song với công viên là TTTM Vincom Mega Mall - trung tâm thương mại hiện đại nhất toàn khu vực, Bệnh viện Vinmec, và trường liên cấp Vinschool.

      Ngoài ra, cư dân sẽ được tận hưởng 22 tiện ích nội khu bao gồm Vườn trên không, Lounge dưới mặt nước, và Rạp chiếu phim trong nhà.

      cap-nhat-chinh-sach-ban-hang-dac-quyen-chi-co-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-3

       Tiện ích đa dạng và hoàn hảo toà West B Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí tọa lạc cực kỳ đắc địa của Masteri West Heights

      Masteri West Heights tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa bên trong trung tâm Smart City, và toà West B là tòa tháp cao nhất tại đây với 39 tầng, mang tới ưu thế độc nhất về vị trí và tầm nhìn.

      West B thừa hưởng toàn bộ cảnh quan của công viên trung tâm cùng hồ điều hoà rộng lớn phía trước, cùng với cảnh sắc thiên nhiên trải dài phía sau. West B hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn sáng giá trên thị trường địa ốc, mang tới trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp cho những chủ nhân ở phía Tây Hà Nội.

       Khung cảnh "3 mặt nước" đem lại cảnh quan tuyệt vời

      Tòa West B được bao quanh bằng 3 mặt nước tuyệt đẹp, gồm bể bơi trung tâm của Vinhomes Smart City và bể bơi nội khu mang hơi hướng resort cùng bể bơi riêng biệt tại tầng mái với tầm nhìn bao quát. Điều này tạo thành một khung cảnh độc đáo và hấp dẫn cho tòa tháp.

      Những giải pháp tài chính ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing

      Ngoài việc cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng, OneHousing mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ tại tòa West B tại Masteri West Heights. Điểm nổi bật của chương trình ưu đãi này là khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ, kèm theo đó là hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng.

      Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn lãi suất ưu đãi kéo dài 36 tháng. Đây là những ưu đãi đặc biệt giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại Masteri West Heights mà không gặp nhiều khó khăn về tài chính.

      Như vậy, việc mua căn hộ chung cư Masteri West Heights tại OneHousing không những giúp khách hàng có một không gian sống sang trọng mà còn được mang đến nhiều ưu đãi quý giá. Tại dự án, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng những tiện ích đẳng cấp và hiện đại trong khu căn hộ, đồng thời với vị trí đắc địa khi dễ dàng tiếp cận với những tiện ích xung quanh. Đặc biệt, với những chính sách hấp dẫn tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi mà giá trị căn hộ mang tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương