Hệ sinh thái tiện ích nào của West B - Masteri West Heights trở thành tâm điểm được săn đón?

      Hệ sinh thái tiện ích nào của West B - Masteri West Heights trở thành tâm điểm được săn đón?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Hệ sinh thái tiện ích nào của West B - Masteri West Heights đã trở thành tâm điểm được nhiều người săn đón? Hãy cùng OneHousing phân tích cụ thể qua bài viết bên dưới đây!

      Dự án West B - Masteri West Heights từ khi có mặt trên thị trường bất động sản đã nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bởi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp của mình. Ngoài ra, dự án còn được biết đến với thiết kế kiến trúc ấn tượng, mang đặc trưng riêng của chủ đầu tư. Hãy cùng OneHousing khám phá những hệ sinh thái nào của tòa West B - Masteri West Heights trở thành tâm điểm được săn đón qua bài viết bên dưới đây!

      Thông tin cơ bản về tòa West B - Masteri West Heights

      Masteri West Heights có 4 tòa căn hộ lần lượt là West A, West B, West C, West D. Trong đó, dự án gồm 2 tòa căn hộ hình chữ U (West A, West B) có tầm nhìn trực diện ra công viên trung tâm và 2 tòa hình chữ Z (West C, West D) nằm ở 2 cạnh bên.

      Tòa West B - Masteri West Heights tương đồng với tòa căn hộ West A khi sở hữu cho mình tọa độ vàng đối diện công viên trung tâm Central Park và có tầm nhìn hướng thẳng ra hồ trải cát trắng rộng 4.8ha.

      West B được cho là một trong những tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất đại đô thị Vinhomes Smart City. Mặt bằng tầng điển hình của dự án West B có 30 căn hộ, với đủ các loại phòng ngủ khác nhau. Cụ thể có thể kể đến như căn hộ Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+ và 3PN nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở của khách hàng. Theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn hộ tòa West B được bàn giao vào quý I năm 2023 và hiện đã được mở bán trên trang web của OneHousing (tính đến tháng 6/2023).

      he-sinh-thai-tien-ich-dac-quyen-nao-cua-west-b-masteri-west-heights-tro-thanh-tam-diem-duoc-san-don-onehousing-1

      Tòa West B - Masteri West Heights (Nguồn: Masterise homes)

      Đọc tiếp

      Hệ sinh thái tiện ích nào của West B - Masteri West Heights trở thành tâm điểm được săn đón?

      Kiến trúc biểu tượng cùng tầm view ngoạn mục

      Với chủ trương lấy khách hàng làm trọng tâm, dự án Masteri West Heights nhằm mục tiêu mang tới cho cư dân mọi lứa tuổi tổ ấm an cư lý tưởng với kiến trúc độc đáo, hài hòa giữa thiên nhiên và dịch vụ chuẩn quốc tế.

      Để thực hiện điều đó, Masterise Homes đã bắt tay với hàng loạt đối tác hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực kiến trúc như: Tange Associates Asia, Belt Collins, Studio HBA, ….. Dưới bàn tay khéo léo của họ, kiến trúc cảnh quan của Masteri West Heights nói chung và tòa West B nói riêng được bố trí hài hòa. Cụ thể, West B được thiết kế vừa mang không gian kiến trúc hiện đại vừa đảm bảo cảnh quan thiên nhiên trong lành. Sắc xanh của cây cối được chuyển tiếp tinh tế qua những khu vườn nhỏ, thảm cỏ dưỡng sinh, hồ cảnh quan, giúp xóa đi cảm giác bí bách giữa các căn hộ.

      Không chỉ vậy, các kiến trúc sư còn mang đến cho cư dân tại từng căn hộ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên nhờ thiết kế theo hướng mở với nhiều cửa sổ hay khung cửa kính kịch trần. Điều này giúp cho cư dân có thể đón được tối đa ánh sáng và gió trời. Các không gian trong căn hộ được bố trí tối ưu công năng, đề cao giá trị tình thân nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết, mang tới cho khách hàng tổ ấm đích thực.

      Ngoài ra, West B - Masteri West Heights còn gây ấn tượng với người dân, nhà đầu tư bởi thiết kế 39 tầng tại trung tâm của đại lộ Smart City.

      he-sinh-thai-tien-ich-dac-quyen-nao-cua-west-b-masteri-west-heights-tro-thanh-tam-diem-duoc-san-don-onehousing-2

      Kiến trúc biểu tượng cùng tầm view ngoạn mục của tòa West B (Nguồn: OneHousing)

      Hệ sinh thái tiện ích của West B - Masteri West Heights

      West B - Masteri West Heights nằm ngay trục đường chính rộng 52m trong Vinhomes Smart City. Đây là trục đường kết nối đại đô thị với khu đô thị Nam Cường và Aeon Mall Hà Đông, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến với các tuyến giao thông huyết mạch như Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long hay vành đai 3.5. Bên cạnh đó, West B còn nằm gần với cầu vượt số 2, kết nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn. Từ vị trí của tòa căn hộ, cư dân chỉ cần chưa tới 5 phút để đi đến Thiên Đường Bảo Sơn cũng như các tuyến giao thông trọng điểm khác.

      Sở hữu vị trí trái tim của đại đô thị, West B dự án Masteri West Heights dễ dàng kết nối với 2 tòa nhà để xe cao tầng, trường học Vinschool và các cụm tiện ích chính chỉ với vài bước chân. Bên cạnh đó, điểm cộng đắt giá của tòa West B là tầm nhìn Panorama bao trọn công viên và hồ điều hòa rộng 10,2ha. Đây là ưu điểm vàng mà không một tòa căn hộ nào tại khu đô thị Vinhomes Smart City có được.

      Không chỉ vậy, West B còn nằm trực diện với công viên nội khu lớn nhất Vinhomes Smart City, quy tụ những tiện ích đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Khách hàng có thể thư giãn tại các khu lounge chìm ngoài trời được bao bọc bởi mặt nước, sân thiền và sân tập yoga được bao quanh bởi thác nước, vườn xanh lọc không khí hay những bể bơi nội khu hiện đại.

      Masteri West Heights còn mở những không gian tiện ích khác biệt dành cho gia đình như rạp chiếu phim trong nhà, phòng chơi game, khu đọc sách... Với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án Masteri West Heights sở hữu vị trí kết nối thuận tiện tới các khu vực trọng yếu. Các gia đình sống tại đây có nhiều lựa chọn về dịch vụ y tế và giáo dục cho người thân theo chuẩn quốc tế. Nổi bật có thể kể đến như trường liên cấp Vinschool, Alpha School, trường Mầm non, Tiểu học Tân Thời Đại,... Ngoài ra, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực phố cổ để vui chơi hay đến sân bay để công tác hay du lịch.

      he-sinh-thai-tien-ich-dac-quyen-nao-cua-west-b-masteri-west-heights-tro-thanh-tam-diem-duoc-san-don-onehousing-3

      Hệ sinh thái tiện ích của tòa West B (Nguồn: Masteri West Heights)

      Cộng đồng trí thức cao theo tiêu chuẩn quốc tế

      Việc chung sống trong một cộng đồng bình đẳng không chỉ mang đến cho cư dân cơ hội phát triển các mối quan hệ tiềm năng mà còn tạo ra môi trường văn minh và thân thiện.

      Với sự góp mặt của giới tinh hoa Việt Nam và nước ngoài, một cộng đồng trí thức ưu tú đã được hình thành ngay tại tòa West B - Masteri West Heights. Nhiều chuyên gia nước ngoài cũng đến sinh sống và làm việc tại dự án. Điển hình như cộng đồng người Hàn Quốc, Nhật Bản tại Mỹ Đình, khu công nghệ cao Hòa Lạc và Làng Việt Kiều Châu Âu. Chính điều này đã mang đến cho cư dân cơ hội mở rộng mạng lưới chất lượng.

      Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu văn hoá, tạo cơ hội cho cư dân gặp gỡ mà không cần phải đi đâu xa. Đồng thời còn góp phần tạo thời gian quý báu để các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau. Các hoạt động đã được tổ chức như múa Yosakoi - Nhật Bản, giao lưu trò chơi dân gian Việt Nam, hội chợ Hong Kong.

      Tòa West B sẽ là điểm đến phù hợp cho những gia đình trẻ năng động, những doanh nhân thành đạt và những chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam. Nơi đây hứa hẹn sẽ quy tụ những tầng lớp tinh hoa của xã hội, tạo nên môi trường sống đẳng cấp, thượng lưu và tri thức.

      he-sinh-thai-tien-ich-dac-quyen-nao-cua-west-b-masteri-west-heights-tro-thanh-tam-diem-duoc-san-don-onehousing-4

      Masteri West Heights thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu văn hoá, tạo cơ hội cho cư dân gặp gỡ (Nguồn: nhavin)

      Đâu là công thức “Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách quốc tế” tại West B - Masteri West Heights?

      Giải pháp tài chính của OneHousing và Techcombank

      Như đã đề cập, các căn hộ tại tòa West B - Masteri West Heights đã được mở bán trên OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín. Do vậy, mà OneHousing cũng có những chính sách, công nghệ hỗ trợ khách hàng khi mua bán căn hộ tại trang web của mình.

      Đặc biệt, OneHousing còn kết hợp với ngân hàng Techcombank đưa ra những giải pháp tài chính cho khách hàng mua căn hộ của Masterise Group. Cụ thể là gói vay cho người mua căn hộ từ chủ đầu tư Masterise Homes với các ưu đãi như:

      • Lãi suất, phí trả nợ trước hạn 0% trong vòng 30 tháng đầu
      • Thời gian vay tối đa lên đến 35 năm
      • Tỷ lệ cho vay đến 80% giá trị của toàn căn hộ
      • Khách hàng còn được miễn phí 5 năm dịch vụ, tương đương 40 – 120 triệu đồng tùy từng căn hộ.
      • Nếu thanh toán sớm, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 5,5% trên tổng giá trị căn hộ.

      Trên đây là những giải đáp về hệ sinh thái tiện ích nào của West B - Masteri West Heights trở thành tâm điểm được săn đón mà OneHousing gửi đến bạn. Với 3 giá trị sống mang phong cách của Masteri: "Sống trải nghiệm", "Sống an yên" và "Sống tinh tế" trong thiết kế và tiện ích, tòa West B thật sự là một nơi đáng đầu tư sinh sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đâu là công thức “Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách quốc tế” tại West B - Masteri West Heights?

      Tại sao West B - Masteri West Heights lại trở thành tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương