Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Rivera Park?

      Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Rivera Park?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/11/2023
      Bạn muốn biết có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Rivera Park? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư Rivera Park được đánh giá là có vị trí thuận lợi với hạ tầng và mạng lưới giao thông đồng bộ. Để tới chung cư Rivera Park, ngoài phương tiện cá nhân, bạn có thể di chuyển bằng xe bus vô cùng dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể về tuyến xe bus nào đi qua chung cư Rivera Park. 

      Tổng quan chung về chung cư Rivera Park 

      Dự án Rivera Park do Tập đoàn Long Giang Group làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích 10.627,8 m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 77.435 m2. Mật độ xây dựng của dự án là 37%. 

      Rivera Park bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp cao 22 tầng, có tổng diện tích cây xanh và đường giao thông nội bộ rộng lớn lên đến 7.969 m2.

      Các căn hộ trong dự án có diện tích đa dạng dao động từ 76 - 114 m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Dự án cung cấp các tiện ích như rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, bể bơi, sân vườn cafe... 

      Rivera Park đã hoàn thành và đi vào sử dụng vào quý IV/2018, có pháp lý minh bạch. Cư dân mua căn hộ tại dự án được cấp sổ hồng riêng, đảm bảo quyền sở hữu vĩnh viễn cho các căn hộ.

      Chung cư Rivera Park Hà Nội 69 Vũ Trọng Phụng Thanh Xuân

      Vị trí và kết nối tiện ích thuận tiện của chung cư Rivera Park (Nguồn: Chungcu24h)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rivera Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các tuyến bus có lộ trình đi qua chung cư Rivera Park

      Các tuyến xe bus đi qua chung cư Rivera Park bao gồm một số tuyến: 29, 44, 60B, E09. Thông tin cụ thể về từng tuyến xe như sau: 

      Tuyến bus số 29

      • Lộ trình di chuyển: Từ BX Giáp Bát - Tân Lập và chiều ngược lại. Tuyến xe này chạy qua tổng số 36 trạm dừng, trong đó trạm dừng gần chung cư Rivera Park nhất là điểm dừng 57 Vũ Trọng Phụng. Từ đây, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 140m với thời gian 3 phút để đến chung cư Rivera Park
      • Giá vé: 7.000 đồng/lượt
      • Giờ chạy: 05:00 - 21:00 

      Tuyến bus số 44 

      • Lộ trình di chuyển: Trần Khánh Dư – BX Mỹ Đình và chiều ngược lại. Xe bus 44 chạy qua tổng số 39 trạm dừng. Trong đó có trạm dừng 57 Vũ Trọng Phụng gần chung cư Rivera Park. 
      • Giá vé: 7.000 đồng/lượt 
      • Giờ chạy: 05:00 - 21:00 

      Tuyến bus số 60B

      • Lộ trình di chuyển: Từ Bến xe Nước Ngầm đến bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 và chiều ngược lại. Xe bus 60B chạy qua tổng số 48 trạm dừng và cũng đi qua ngã 57 Vũ Trọng Phụng. 
      • Giờ chạy: 05:00 - 21:00 

      Tuyến bus số E09 (Vinbus)

      • Lộ trình di chuyển: KĐT Smart City - Công viên Nước Hồ Tây và chiều ngược lại. Bạn có thể dừng tại điểm 94 Nguyễn Trãi và đi bộ đến chung cư Rivera Park vô cùng thuận tiện. 
      • Giờ chạy: 05:00 - 21:00 

      co-nhung-tuyen-xe-bus-nao-di-qua-chung-cu-rivera-park-onehousing-3

      Xe bus 29 là một trong những tuyến bus đi qua chung cư Rivera Park (Nguồn: VietBao)

      Những tiện ích khi sử dụng xe bus đi đến chung cư Rivera Park

      Sử dụng xe bus để di chuyển đến chung cư Rivera Park không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn mang lại nhiều tiện ích khác như:

      • Bảo vệ môi trường: Sử dụng xe bus giúp giảm ô nhiễm môi trường bằng cách giảm lượng khí thải từ các phương tiện cá nhân.
      • Thuận lợi và linh hoạt: Với lịch trình cố định và nhiều tuyến chạy trong ngày, bạn có thể linh hoạt lựa chọn thời gian phù hợp với lịch trình cá nhân.
      • Giảm căng thẳng giao thông: Tránh được việc tự lái xe trong đô thị đông đúc ,có thể giảm căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.
      • Kết nối với các tuyến giao thông chính: Xe bus kết nối với các tuyến giao thông khác như tàu điện ngầm hoặc tàu trên cao, giúp bạn dễ dàng tiếp cận các khu vực khác trong thành phố.
      • An toàn: Xe bus thường được điều khiển bởi tài xế chuyên nghiệp và được theo dõi bằng hệ thống an toàn, đảm bảo an toàn cho hành kháchTrên đây, OneHousing đã cùng bạn đọc tìm hiểu về các tuyến xe bus nào đi qua chung cư Rivera Park. Hy vọng, bài viết giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích, dễ dàng lên lịch trình di chuyển bằng phương tiện công cộng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rivera Park quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Rivera Park quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương