Căn 2PN 3PN chung cư Rivera Park quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Rivera Park quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Chung cư Rivera Park đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vị trí, giá cả, tiện ích ưu việt. Cùng tìm hiểu cụ thể diện tích và giá bán các căn 2PN, 3PN tại dự án này.

      Chung cư Rivera Park quận Thanh Xuân là tổ hợp dự án siêu cao cấp. Lối thiết kế Châu Âu cổ điển sang trọng và tinh tế làm hài lòng mọi khách hàng. Các căn hộ tại đây được xây dựng chất lượng cùng nội thất và tiện ích chuẩn quốc tế đang được khách hàng đánh giá rất cao. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp chi tiết thông tin về diện tích và giá bán các căn 2PN 3PN cho bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan về dự án chung cư Rivera Park Hà Nội

      Dự án Rivera Park có tổng diện tích 1.1ha gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng và 2 tầng hầm đỗ xe liên thông. Mật độ xây dựng là 38% và có tổng số 666 căn hộ.

      Tòa A dự án được quy hoạch 16 căn/sàn, có 5 thang máy di chuyển. Từ tầng 1 - tầng 4 là khu dịch vụ thương mại và văn phòng, tầng 5 dùng làm khu kỹ thuật, từ tầng 6 - tầng 22 là tầng căn hộ để ở.

      Tòa B được quy hoạch 18 căn/sàn, có 6 thang máy di chuyển. Tầng 1 của tòa là khu dịch vụ thương mại, tầng 2 là khu kỹ thuật, từ tầng 3 - tầng 22 là tầng căn hộ để ở.

      Dự án được đầu tư phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Long Giang. Nhà thầu xây dựng là Công ty cổ phần Long Giang Hà Nội và được quản lý bởi Công ty Cổ phần Quản lý và khai thác Bất động sản Rivera Homes.

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Five Star Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu chủ đầu tư Long Giang Land

      Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang được thành lập vào ngày 8/10/2001. Công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp và đầu tư kinh doanh bất động sản dưới sự điều hành của Chủ tịch hội đồng quản trị là ông Lê Hà Giang.

      Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Long Giang Land đã tạo ra nhiều dự án bất động sản cao cấp, phục vụ chất lượng sống hiện đại của người dân. Với kinh nghiệm cùng ưu thế của một doanh nghiệp vừa đầu tư vừa thi công, đơn vị này đã liên tục triển khai và đưa vào sử dụng nhiều công trình cao cấp như: Xuân Thủy Tower, Rivera Park Sài Gòn, Meco Complex, Rivera Park Hà Nội,…

      Vị trí chung cư Rivera Park

      Dự án Rivera Park Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô, nằm tại số 69 Vũ Trọng Phụng, ngay điểm giao với đường Nguyễn Huy Tưởng. Từ vị trí của dự án, cư dân dễ dàng kết nối tới các nút giao thông trọng điểm như trục đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến, Đường Láng, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông…

      can-2pn-3pn-chung-cu-rivera-park-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí Rivera Park trên bản đồ (Nguồn: Rivera Park Hà Nội)

      Một ưu thế nổi trội của khu vực này là quy tụ nhiều trường học uy tín, chất lượng từ mẫu giáo cho tới đại học: Trường mẫu giáo Flying Finger, Trường quốc tế BVIS, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Trường Đại học Hà Nội.

      Ngoài ra tại đây còn tập trung nhiều trung tâm mua sắm lớn như: Big C Thăng Long, Grand Plaza Royal City, hay khu vui chơi, tiệc cưới Hapu, đáp ứng thuận tiện nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.

      Hệ thống tiện ích ấn tượng tại khu chung cư

      Chủ đầu tư dự án Rivera Park quận Thanh Xuân luôn đặt tiêu chí chất lượng sống lên hàng đầu. Dự án được thiết kế thoáng mở, cùng 8.057m2 diện tích dành cho cảnh quan cây xanh. Xen kẽ vào đó là các tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn mà không cần đi đâu xa.

      can-2pn-3pn-chung-cu-rivera-park-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng tiện ích tại Rivera Park (Nguồn: Rivera Park Hà Nội)

      1. Cổng chào 7. Bể bơi người lớn
      2. Chốt bảo vệ 8. Tường hoa nội khu
      3. Đường dạo bộ lát đá 9. Vườn nướng BBQ
      4. Sân chơi nước 10. Phòng sinh hoạt cộng đồng
      5. Khu vui chơi trẻ em ngoài trời 11. Nhà trẻ quốc tế
      6. Bể bơi trẻ em

      Nhịp sống tại Rivera Park luôn không ngừng chuyển động với những tiện ích quốc tế, những khuôn viên xanh, đáp ứng mọi nhu cầu sống - làm việc - học tập - vui chơi.

      Từ vườn nướng BBQ đặt trên đỉnh tòa nhà, khu tập gym, sân chơi nước hay trung tâm thương mại dịch vụ... đều được quy hoạch thông minh mang đến nguồn cảm hứng sống phong cách cho cộng đồng cư dân văn minh.

      Bên cạnh đó, không gian sôi động và náo nhiệt của các dịch vụ thương mại, khu mua sắm, giải trí hấp dẫn ngay dưới chân tòa nhà luôn chào đón và thu hút cư dân mọi lứa tuổi.

      Căn 2PN 3PN chung cư Rivera Park quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Rivera Park quận Thanh Xuân sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ cùng thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội.

      • Diện tích căn 2 PN: 68.6 - 104.29m2
      • Diện tích căn 3 PN: 92.27 - 104.29m2

      can-2pn-3pn-chung-cu-rivera-park-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ mẫu chung cư Rivera Park (Nguồn: Villa home)

      Giá bán tại Rivera Park dao động từ 46.93 - 55.37 triệu đồng/m2, tương đương 3.29 - 5.72 tỷ đồng/căn (Nguồn giá cập nhật tại OneHousing tháng 06/2023). Đây là dự án cao cấp dành cho những người có thu nhập cao ổn định hay người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Những gia đình đông thành viên, đa thế hệ cùng chung sống cũng là đối tượng khách hàng của sản phẩm này, bởi Rivera Park được tích hợp đầy đủ tiện ích dành cho cả trẻ em và người lớn tuổi, rất thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

      Chung cư Rivera Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, các căn hộ được bố trí thông thoáng và tiếp xúc tối đa với không gian tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất sử dụng cao.

      Nội thất và trang thiết bị căn hộ Rivera Park đều là những sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất, mang đến cho chủ sở hữu cuộc sống tiện nghi, hiện đại: hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu; kính cản nhiệt, truyền sáng, cản tia cực tím với thiết kế sang trọng; thương hiệu nội thất cao cấp….

      can-2pn-3pn-chung-cu-rivera-park-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Nội thất phòng tắm cao cấp (Nguồn: Rivera Park Hà Nội)

      Chung cư Rivera Park quận Thanh Xuân mang đến sự hòa quyện tinh tế giữa hiện đại và tự nhiên, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, trong lành với không gian xanh mát bên thềm nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương