Có những trạm sạc xe điện Vinfast nào trong chung cư Vinhomes Metropolis?

      Có những trạm sạc xe điện Vinfast nào trong chung cư Vinhomes Metropolis?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/10/2023
      Sử dụng xe máy điện, ô tô điện đang là xu hướng tiêu dùng của khách hàng trong những năm gần đây. Vậy với xe điện Vinfast, chung cư Vinhomes Metropolis có những trạm sạc nào?

      Xe máy điện, xe ô tô điện là một loại hình phương tiện được nhiều khách hàng quan tâm. Thay thế động cơ xăng, xe điện giúp bảo vệ môi trường, yên tĩnh và êm ái. Tuy nhiên không phải ai cũng biết vị trí để sạc xe điện. Với chung cư Vinhomes Metropolis, khách hàng nói chung và người dân nói riêng có thể sạc xe ở đâu? Hãy cùng xem trong bài viết này nhé.

      Tổng quan chung cư Vinhomes Metropolis

      Vinhomes Metropolis là dự án trọng điểm của Vinhomes - một trong những thương hiệu bất động sản uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu mở bán trong năm 2016, dự án đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản. Tính tới thời điểm hiện tại, đây vẫn là dự án được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn vì nhiều lợi thế.

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai được xây dựng là khu phức hợp, kết nối giữa khu vực văn phòng, trung tâm giải trí, thương mại và khu chung cư cao cấp. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên “mảnh đất vàng” của thủ đô, tại nút giao quận Ba Đình, quận Cầu Giấy và quận Đống Đa. Chung cư quận Ba Đình Vinhomes Metropolis hứa hẹn đem đến một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

      co-nhung-tram-sac-xe-dien-vinfast-nao-trong-chung-cu-vinhomes-metropolis-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai với các hướng nhìn rộng rãi, thoáng đãng (Nguồn: Chung cư Vinhomes Metropolis)

      Chung cư Vinhomes Metropolis có địa chỉ tại số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, diện tích xây dựng 3.5 ha. Hướng Bắc của chung cư nhìn ra Hồ Tây, hướng Đông Nam nhìn về Hồ Giảng Võ, hướng Tây Nam nhìn về Hồ Thủ Lệ cùng Hồ Ngọc Khánh.

      Về bố cục, tổ hợp Vinhomes Metropolis gồm 3 tòa tháp M1, M2 và M3 có chiều cao từ 41 - 45 tầng với các loại hình căn hộ 1 - 4PN, có diện tích từ 51 - 149m2, căn hộ penthouse cao cấp, biệt thự sky villa sang trọng.

      Vị trí “kim cương”, dễ dàng kết nối tiện ích

      Chung cư Vinhomes Metropolis nằm trên trục đường Kim Mã - Liễu Giai, cho khả năng kết nối giao thông nhanh chóng. Xung quanh khu căn hộ là khu vực của các đại sứ quán, các cơ quan chính trị, ngoại giao trọng yếu nên rất đảm bảo an ninh, an toàn. 

      Có tuyến đường rộng, tầm nhìn thông thoáng hướng về các hồ lớn của thủ đô, Vinhomes Metropolis được nhiều khách hàng đánh giá cao về tiện ích và không gian sống. Từ khu đô thị, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với tuyến tàu điện. Trong phạm vi từ 1 - 3km là các nhà hàng, cửa hàng dịch, siêu thị, trường học rất thuận tiện cho cư dân di chuyển, sử dụng.

      co-nhung-tram-sac-xe-dien-vinfast-nao-trong-chung-cu-vinhomes-metropolis-n17t-onehousing-1

      Từ Vinhomes Metropolis, cư dân có thể nhanh chóng kết nối các khu vực tiện ích công cộng (Nguồn: Bất động sản Express)

      Bạn cũng sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài, khoảng 5 - 30 phút để đến những địa điểm vui chơi, tham quan như phố cổ, quảng trường Ba Đình, công viên Thủ Lệ,... Thậm chí, dự án còn cho khả năng kết nối liên tỉnh tốt thông qua các tuyến đường quốc lộ 1A, 1B, đường vành đai 3…

      Chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp tại Vinhomes Metropolis

      Là một sản phẩm của Vinhomes chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến hệ thống tiện ích all-in-one đẳng cấp, tiện nghi tại chung cư Vinhomes Metropolis.

      Hệ sinh thái nội khu toàn diện, đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu cư dân như:

      • Vườn nổi sáng tạo - floating garden trên nóc khối đế với các tiện ích gồm thác nước tràn, sân chơi phun nước, thảm cỏ đa năng, bể bơi ngoài trời rộng 800m2…
      • 4 tầng trung tâm thương mại Vincom Center có diện tích lên tới 38.000m2. Đây là nơi quy tụ của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, những nền văn hóa ẩm thực hấp dẫn, kết hợp hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí đa dạng…
      • Trường học liên cấp Vinschool với hai hệ đào tạo giáo dục là chương trình tiêu chuẩn và chương trình theo Cambridge. Trường học được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo cân bằng giữa chơi và học, giúp các em học sinh được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần và trí tuệ.

      co-nhung-tram-sac-xe-dien-vinfast-nao-trong-chung-cu-vinhomes-metropolis-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại Vinhomes Metropolis đẳng cấp, hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng của Vinhomes Metropolis bao gồm:

      • Các cơ quan chính trị, cơ quan ngoại giao quan trọng như Đại sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Phần Lan, khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, UBND quận Ba Đình…
      • Trường học chất lượng cao gồm trường quốc tế RMIT, trường quốc tế Singapore, trường quốc tế Hà Nội, các trường trung học phổ thông trọng điểm…
      • Hệ thống bệnh viện công chất lượng gồm bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Giao thông vận tải, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương…
      • Trung tâm thương mại, địa điểm tổ chức sự kiện như Lotte Center, Khách sạn Daewoo…
      • Các công viên, công trình công cộng như Vườn Bách thú, công viên Bách thảo…

      Có những trạm sạc nào trong chung cư Vinhomes Metropolis

      Nhằm đem đến trải nghiệm hoạt toàn diện, Vingroup đã cho ra mắt các sản phẩm xe điện gồm ô tô điện, xe máy điện… phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Việc sử dụng xe điện hứa hẹn mang tới giải pháp di chuyển tiết kiệm, an toàn, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Dưới đây là danh sách các trạm sạc xe điện Vinfast trong chung cư Vinhomes Metropolis mà bạn có thể sẽ quan tâm. 

      • Trạm sạc xe máy điện tại hầm B1 Vinhomes Metropolis Liễu Giai
      • Trạm sạc ô tô điện tại hầm B3 và B4 Vinhomes Metropolis
      • Trạm sạc dành cho cả ô tô và xe máy điện tại cột M6 - Hầm B3, Vincom Center Metropolis Liễu Giai

      Trong số đó, với các trụ sạc tại trung tâm thương mại, hãng có trang bị các loại trụ sạc sau:

      • Trụ sạc nhanh dành cho ô tô có công suất 30kW.
      • Trụ sạc chậm dành cho ô tô có công suất nhỏ hơn, 11kW.
      • Trụ sạc dùng cho xe máy điện: tối thiểu 8 xe/lần sạc.

      co-nhung-tram-sac-xe-dien-vinfast-nao-trong-chung-cu-vinhomes-metropolis-n17t-onehousing-1

      Các trạm sạc được bố trí tại hầm đỗ xe, rất thuận tiện để khách hàng sử dụng (Nguồn: Autopress)

      Về hướng dẫn di chuyển, bên trong khu phức hợp Vinhomes Metropolis đều đã có mũi tên chỉ đường rất chi tiết. Tuy nhiên do số lượng khách hàng di chuyển đến trung tâm thương mại vui chơi, mua sắm khá lớn. Do đó các trụ sạc phần lớn đều bị xe máy xăng chiếm dụng để đỗ xe.

      Để tránh tình trạng này, hãy sạc xe trước mỗi hành trình di chuyển, hoặc bạn có thể lựa chọn sạc xe tại bến xe, tại điểm bán xăng dầu hoặc sạc xe trong khu chung cư, khu văn phòng. Ngoài ra, bạn có thể tránh những giờ cao điểm để sạc xe.

      co-nhung-tram-sac-xe-dien-vinfast-nao-trong-chung-cu-vinhomes-metropolis-n17t-onehousing-1

      Dãy trụ sạc dành cho xe điện dưới hầm để xe (Nguồn: Vinfast Sài Gòn)

      Theo trang tin tức Medicar cập nhật tháng 09/2023, mức giá sử dụng trạm sạc xe điện Vinfast dao động từ 3.210,9đ/kWh. Nếu pin đã đầy và bạn không rời khỏi trạm sạc, mức phí sẽ tính thêm 1.100đ/phút kể từ phút thứ 31.

      Lựa chọn tổ ấm dễ dàng với công cụ so sánh, định giá từ OneHousing

      Nếu bạn là một cư dân của Vinhomes và đang sử hữu xe điện Vinfast, chắc chắn việc tích hợp trạm sạc xe điện bên dưới hầm để xe sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo an toàn mỗi khi sạc điện.

      Do vậy, nếu đang cân nhắc căn hộ, bất động sản Vinhomes nói chung, bất động sản quận Ba Đình nói riêng, bạn có thể sử dụng công cụ định giá, so sánh nhà đất từ OneHousing. Sử dụng sức mạnh đến từ công nghệ dữ liệu, OneHousing sẽ nhanh chóng đưa ra so sánh 2 - 3 dự án, căn hộ mà bạn đang quan tâm trong thời gian ngắn. Các thông tin đều được kiểm chứng và được cung cấp bởi các đối tác uy tín.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi, chương trình vay vốn mua nhà hấp dẫn cũng như nghe tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên có nhiều năm kinh nghiệm. 

      Trên đây là những thông tin về dự án Vinhomes Metropolis cũng như danh sách các trạm sạc xe điện Vinfast tại đây. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc ra quyết định đầu tư bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương