Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú?

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/09/2023
      Chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào? Tham khảo ngay sau đây!

      Với vị trí gần trung tâm Sài Gòn cùng hệ thống dịch vụ tiện ích nội, ngoại khu đa dạng - chung cư Sài gòn Apartment chắc chắn sẽ mang đến cho cộng đồng dân cư phía Bắc thành phố một cuộc sống tiện nghi trọn vẹn. Nếu bạn đọc và khách hàng đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, điển hình là dự án Sài gòn Apartment, cùng OneHousing tìm hiểu ngay một số thông tin xoay quanh dự án này để có được những đánh giá khách quan nhất. 

      Một số thông tin về chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-1

      Dự án chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Căn hộ vui)

      Sài Gòn Apartment (hay Sài Gòn Town) là khu căn hộ chung cư cao tầng nằm tại địa chỉ số 86 Đường Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng LiLaMa SHB, đồng thời được được đánh giá là một trong những dự án chung cư quận Tân Phú nổi bật trên thị trường bất động sản khu vực. 

      Chung cư Sài Gòn Apartment được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 4.086m2 bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao 18 tầng với tổng cộng 340 căn hộ. Mật độ xây dựng dự án chưa đến 40% giúp Sài Gòn Apartment có hệ thống khuôn viên cây xanh bao quanh vô cùng rộng lớn và thoáng mát, đảm bảo cư dân nơi đây luôn được sống trong một môi trường trong lành, thư giãn. 

      Dự án Sài Gòn Apartment mang đến cho khách hàng một thiết kế hiện đại và sang trọng, cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp và không gian thông thoáng để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Kiến trúc mở của căn hộ giúp không gian ít bị hạn chế hay chật chội bên cạnh đó tạo ra nơi sinh hoạt chung, giúp gia tăng sự gắn bó tình cảm giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau.

      Sài Gòn Apartment được chủ đầu tư dành nhiều thời gian và tâm huyết  để xây dựng nên sản phẩm vừa chất lượng vừa mang tính thẩm mỹ cao. Thiết kế đa dạng và linh hoạt với các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 59 - 85m2, ban công được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa ánh nắng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cho căn hộ. Điều này giúp tạo ra một môi trường sống tiêu chuẩn cao đồng thời khách hàng cũng có thể thỏa sức lựa chọn, tìm kiếm những mẫu căn hộ phù hợp với ngân sách tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân. 

      Thông tin tổng quan: 

      • Vị trí dự án: số 86 Đường Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Quy mô dự án: 9.065m2
      • Diện tích xây dựng: 1.582m2
      • Chủ đầu tư: LiLaMa SHB
      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Diện tích cảnh quan cây xanh: 2.325m2
      • Diện tích hạ tầng kỹ thuật: 47.8m2
      • Loại hình sản phẩm: Căn hộ 1 - 3PN (59 - 85m2)
      • Mật độ căn hộ: 20 căn/mặt sàn
      • Hình thức sở hữu căn hộ: Sổ hồng vĩnh viễn
      • Thời điểm bàn giao: Quý II/2015

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-2

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú (Nguồn: Guland)

      Hiện tại, giá bán căn hộ Sài Gòn Apartment diện tích 60 - 85m2 (chủ yếu là các căn 2 - 3PN) dao động khoảng từ 24.71 - 27.84 triệu đồng/m2, tương đương 1.65 - 2.45 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản; tháng 08/2023).

      Chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu chung cư Sài Gòn Apartment có điểm gì nổi bật?

      Tiện ích nội khu cao cấp tại chung cư Sài Gòn Apartment Tân Phú

      Chung cư Sài Gòn Apartment dành hơn 60% diện tích đất để sử dụng để xây dựng không gian xanh, đường dạo bộ nội khu cũng như phát triển các dịch vụ tiện ích dành riêng cho cộng đồng cư dân dự án. 

      Bên cạnh đó, tại Sài Gòn Apartment bạn còn có cả một thiên đường trung tâm mua sắm ngay tại tầng trệt với một hệ thống các cửa hàng thương mại hiện đại, thời trang cao cấp, nhà hàng ẩm thực, quán cafe… Nhờ đó cư dân và khách hàng của dự án có thể thoải mái trong việc vui chơi, giải trí và mua sắm. 

      Sài Gòn Apartment còn có tầng hầm để xe rộng tới 3.671m2 cùng với hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao giúp việc di chuyển trở nên vô cùng thuận tiện.

      Ngoài ra, một số tiện ích khác cũng được chủ đầu tư thiết lập bên tại dự án Sài Gòn Apartment đó là: Hồ bơi, khu vui chơi riêng cho trẻ em, phòng tập gym cao cấp, khu spa chăm sóc sức khỏe và hệ thống an ninh giám sát 24/7. 

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi tại nội khu chung cư Sài Gòn Apartment (Nguồn: Đô thị)

      Tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh chung cư Sài Gòn Apartment Tân Phú 

      Nhờ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, chung cư Sài Gòn Apartment còn sở hữu hệ thống tiện ích vệ tinh độc đáo và đa dạng như:  khu vui chơi giải trí Đầm Sen, Siêu Thị Co.op Mart, trung tâm thể thao Phú Thọ, chợ Tân Phú, trường Trí Đức, bưu điện Tân Phú, bến xe Miền Tây, bệnh viện Thống Nhất, đại học Giao thông Vận tải 2, trung tâm hành chính quận Tân Phú…

      Chưa kể, dự án còn sở hữu mạng lưới giao thông hoàn chỉnh khi nằm gần các tuyến đường quan trọng như Thoại Ngọc Hầu, Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ông Ích Khiêm, Nguyễn Xí, cầu Sài Gòn giúp di chuyển thuận tiện đến các quận nội thành lân cận như: Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 2.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-4

      Trường THCS & THPT nằm gần Chung cư Sài Gòn Apartment (Nguồn: Trường Trí Đức)

      Tổng kết chung, bài viết trên đây đã giúp bạn đọc tổng hợp đầy đủ hệ thống  tiện ích nội, ngoại khu của chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú. OneHousing hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan về dự án trước khi quyết định lựa chọn mua căn hộ tại đây để sinh sống. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương