Diện tích căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến các thông tin về dự án chung cư Sài Gòn Apartment vậy thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu các loại hình căn hộ và diện tích tương ứng của mỗi căn trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Sài Gòn Apartment là dự án nằm ở trên khu vực quận Tân Phú với mức giá bán khá hợp lý dành cho các khách hàng có thu nhập trung bình hay các hộ gia đình trẻ hiện nay. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng, OneHousing đã tổng hợp và phân tích các thông tin về diện tích căn hộ Sài Gòn Apartment trong bài viết sau đây.

      Giới thiệu về chung cư Sài Gòn Apartment

      Vị trí chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú

      Vị trí chung cư Sài Gòn Apartment nằm tại số 86 đường Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí khá đẹp ở trong khu vực khi ở ngay sát trung tâm hành chính Ủy ban nhân dân Quận Tân Phú cũng như các tuyến đường huyết mạch như Lũy Bán Bích, Âu Cơ, Nguyễn Sơn… Sài Gòn Apartment có lợi thế lớn về giao thông trong thành phố khi cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh chỉ trong vòng 10-15 phút di chuyển. 

      Vị trí của chung cư Sài Gòn Apartment (Nguồn: GuLand)

      Quy mô xây dựng chung cư Sài Gòn Apartment

      Sài Gòn Apartment được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng LILAMA SHB. Đây là công ty uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai các dự án bất động sản và công trình giao thông.

      Chung cư Sài Gòn Apartment có tổng diện tích đất là 4.086 m2, trong đó diện tích dành cho xây dựng là 1.581,6m2, tương đương với mật độ xây dựng dự án là 38,7%. Có thể thấy rằng tính đến hiện tại thì Sài Gòn Apartment vẫn là một trong những chung cư quận Tân Phú có mật độ xây dựng thấp và được chủ đầu tư chú trọng nhiều vào việc phát triển không gian xanh cũng như tiện ích nội khu. 

      Quy mô công trình tại Sài Gòn Apartment  sẽ cao hồm 1 tòa nhà cao 18 tầng được chia ra thành 2 block liền kề. Bên dưới tòa nhà là 1 tầng hầm để phục vụ cho việc đỗ xe của cư dân. Sau khi được bàn giao vào tháng 4/2015 thì chung cư Sài Gòn Apartment đã đưa vào sử dụng tất cả là 340 căn hộ dành cho các cư dân tại quận Tân Phú.

      Sài Gòn Apartment có mật độ xây dựng thấp, chỉ 38,7% (Nguồn: KeenLand)

      Tiện ích nội ngoại khu đầy đủ tại dự án Sài Gòn Apartment

      Sài Gòn Apartment không chỉ là một dự án chung cư quận Tân Phú có vị trí giao thông thuận tiện mà còn cung cấp nhiều tiện ích nội khu phục vụ cho cuộc sống của cư dân. Với hơn 60% diện tích của dự án được sử dụng để làm không gian xanh, đường đi nội khu cũng như phát triển các dịch vụ dành cho khách hàng thì bạn và gia đình có thể được đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu ngay trong khuôn viên chung cư. 

      Với trung tâm thương mại, hồ bơi thư giãn, khu vui chơi an toàn cho trẻ em, công viên cây xanh thoáng mát, phòng gym đầy đủ trang thiết bị luyện tập… đã cho thấy mục tiêu của chủ đầu tư Sài Gòn Apartment trong việc mang lại một cuộc sống đầy đủ và chất lượng dành cho các cư dân.

      Bên cạnh đó, những tiện ích ngoại khu của chung cư này cũng là điều không thể không nhắc tới. Với vị trí giao thông thuận tiện cũng như nằm ở khu đông dân cư sinh sống cho nên những dịch vụ phát triển bên ngoài chung cư Sài Gòn Apartment hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú.

      • Mua sắm: cách vị trí chung cư 5 phút đi xe có cửa hàng FamilyMart, Siêu thị Go! Phú Thạnh, Tops Market Âu Cơ, Chợ Tân Phú 1, Chợ Huỳnh Văn Chính.
      • Y tế: Bệnh Viện Quận Tân Phú và Trung tâm y tế quận Tân Phú cách chung cư chỉ khoảng 1km.
      • Trường học: Gần chung cư Sài Gòn Apartment có Trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Tân Phú, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi, Trường Trung học cơ sở Thoại Ngọc Hầu, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hồng Ngọc. Các trường học này cách chung cư chưa tới 5 phút di chuyển nên rất thuận tiện cho phụ huynh khi đưa đón con em đi học.

      Diện tích căn hộ chung cư Khuông Việt quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Các loại hình và diện tích căn hộ Sài Gòn Apartment

      Các căn hộ tại chung cư Sài Gòn Apartment được thiết kế với không gian mở giúp trong nhà có thêm nhiều ánh sáng tự nhiên. Diện tích căn hộ chung cư cũng có nhiều lựa chọn đa dạng khác nhau, từ 59 - 85m2/căn. Không gian bên trong nhà sẽ được thiết kế phù hợp để có thể đáp ứng được từ 2-3 phòng ngủ dành cho các gia đình. 

      Không gian trong một căn hộ tại chung cư Sài Gòn Apartment (Nguồn: ODT)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại căn hộ có diện tích trung bình tại chung cư Sài Gòn Apartment, từ 59 - 75m2/căn. Không gian bên trong mỗi căn nhà sẽ được bố trí linh hoạt tùy vị trí và diện tích thực tế nhưng sẽ đảm bảo có đầy đủ 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 khu vực sân phơi đồ. Với 2 phòng ngủ đảm bảo không gian nghỉ ngơi riêng tư cũng như 2 nhà vệ sinh để thuận tiện sinh hoạt thì các căn hộ này sẽ phù hợp cho những gia đình nhỏ có 3-4 thành viên. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Sài Gòn Apartment hiện sẽ có giá bán từ 1,74 - 2 tỷ đồng, theo cập nhật từ trang Batdongsan vào tháng 8/2023.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Diện tích căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại Sài Gòn Apartment hiện sẽ dao động từ 82 - 85m2. Mỗi căn hộ gồm có 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 khu vực sân phơi đồ. Với không gian nhà ở có 3 phòng nghỉ riêng tư thì đây sẽ là diện tích căn hộ chung cư hợp lý dành cho các gia đình đông thành viên. Mức giá bán của một căn hộ 3 phòng ngủ tại Sài Gòn Apartment hiện nay là từ 2,1 - 2,35 tỷ đồng, theo cập nhật từ trang Batdongsan vào tháng 8/2023.

      Theo mức giá bán của từng căn hộ như trên thì có thể thấy rằng chung cư Sài Gòn Apartment đang khá dễ tiếp cận và phù hợp với cả các khách hàng có thu nhập trung bình, bởi giá bán trên 1m2 chỉ dao động từ 27,77 - 33,33 triệu đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến các dự án chung cư quận Tân Phú có giá bán hợp lý thì Sài Gòn Apartment sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc tới.

      Bài viết trên đây chỉ mang tính chất để tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú đang là bao nhiêu?

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương