Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/09/2023
      Gần khu chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú có trường mầm non nào không? Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết ngay top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Oriental Plaza là lựa chọn đáng cân nhắc. Đặc biệt, khu Oriental Plaza gần nhiều trường mầm non nên đây là môi trường phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Vậy top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú là trường nào? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay sau đây nhé!

      Giới thiệu về chung cư Oriental Plaza

      Chung cư Oriental Plaza do ai làm chủ đầu tư?

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-1

      Tìm hiểu khái quát về chung cư Oriental Plaza (Nguồn: Trần Đình Hiếu).

      Chủ đầu tư của chung cư Oriental Plaza là Công ty cổ phần Phú Sơn Thuận. Công ty cổ phần Phú Sơn Thuận đã có hơn 10 năm hoạt động trong ngành bất động sản, tạo nên không ít các dự án thành công như: Xi Grand Court, Condotel Mermaid Seaside,…

      Vị trí đắc địa của chung cư Oriental Plaza

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của chung cư Oriental Plaza (Nguồn: SCT).

      Dự án chung cư Oriental Plaza nằm tại số 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Oriental Plaza nằm tại vị trí vàng của quận Tân Phú, gần các tuyến đường chính như Lũy Bán Bích, Hoàng Văn Thụ, Âu Cơ và Trường Chinh.

      Điều này giúp cho cư dân thuận di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố, và cũng có thể tiếp cận nhanh chóng các tiện ích xung quanh như sau:

      • Cách Công an quận Tân Phú 260m
      • Cách Galaxy Cinema Tân Bình 260m 
      • Cách Trường đại học Văn Hiến 700m
      • Cách Bệnh Viện Quận Tân Phú 750m
      • Cách Trường THCS Thoại Ngọc Hầu 1,4km
      • Cách Trung Tâm Thương Mại Pandora 2,6km
      • Cách AEON MALL Tân Phú 4km
      • Cách Sân bay Tân Sơn Nhất 6,2km.

      Quận Tân Phú đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án lớn như Khu công nghệ cao Sài Gòn (SHTP), Công viên Phần Mềm Quang Trung và nhiều khu công nghiệp khác. Điều này tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu hút nguồn nhân lực, đồng thời tăng cường nhu cầu về nhà ở cho cư dân. Oriental Plaza có thể trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Với vị trí đắc địa và mức giá cạnh tranh, chung cư Oriental Plaza có tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Quận Tân Phú và các khu vực lân cận đang trở thành điểm đến quan trọng của các nhà đầu tư và người mua nhà, do đó, việc sở hữu và đầu tư vào dự án này có thể mang lại lợi ích tài chính lớn cho gia chủ.

      Quy mô và tiện ích dự án Oriental Plaza

      Dự án Oriental Plaza có tổng diện tích 15,802m2, trong đó diện tích xây dựng là 7,801m2. Dự án bao gồm 4 block, 27 tầng, 1136 căn hộ, 2 hầm giữ xe và 3 tầng thương mại. Và mật độ xây dựng dự án vào khoảng 50%.

      Căn hộ Oriental Plaza là dự án được nhà đầu tư quan tâm, mang dáng dấp của một thành phố hiện đại. Tiện ích nội khu tiêu chuẩn 5 sao bao gồm:

      • Phòng gym hiện đại, trang thiết bị tốt, giúp cư dân duy trì và nâng cao sức khỏe.
      • Khu vui chơi trẻ em an toàn và tiện nghi để các bé có thể vui chơi, giải trí.
      • Chuỗi khu vực BBQ được tạo ra để cư dân có thể tổ chức các buổi tiệc ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.
      • Các khu vườn xanh mát, tạo không gian yên tĩnh và thư giãn cho cư dân.
      • Khu vực dành riêng cho các hoạt động thể thao và giải trí như tennis, bóng rổ, cầu lông…

      Nhờ vào các tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, chung cư Oriental Plaza mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Thiết kế của căn hộ chung cư Oriental Plaza

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-3

      Thiết kế sang - xịn - mịn của các căn hộ (Nguồn: Trần Đình Hiếu).

      Các căn hộ tại dự án Oriental Plaza có thiết kế độc đáo, phong cách kiến ​​trúc sang trọng và hiện đại. Diện tích căn hộ đa dạng, phù hợp với nhu cầu sống của các gia đình và cá nhân. Các căn hộ có diện tích từ 74 – 104m2, với các dạng phòng ngủ từ 2 – 3 phòng và phòng tắm riêng.

      Thiết kế căn hộ sử dụng nền tảng mở, tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi. Các phòng được thiết kế hợp lý, tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái. Các căn hộ có ban công riêng, tạo không gian ngoài trời để thưởng thức không gian xanh và tầm nhìn đẹp.

      Hiện nay, giá bán của các căn hộ tại Oriental Plaza dao động từ 31,24 - 39,03 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/ 2023). 

      Diện tích căn hộ chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú gần trường mầm non nào?

      Trường mầm non Vũ trụ xanh

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-4

      Trẻ được tiếp cận với nhiều hoạt động (Nguồn: Fanpage Vũ Trụ Xanh).

      • Địa chỉ: Tọa lạc tại 790 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Loại hình trường: Thuộc trường tiểu học công lập.
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 18 tháng – 5 tuổi.

      Phương châm giáo dục của Trường Mầm non Vũ Trụ Xanh là “Học thông qua chơi”: chơi để trưởng thành, khám phá và tận hưởng niềm vui tuổi thơ. Trường cam kết sẽ luôn tiên phong trong nền giáo dục hiện đại nuôi dưỡng tâm hồn và tôn trọng tốc độ phát triển tự nhiên của mỗi đứa trẻ.

      Trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ để trẻ em vui chơi và học tập. Các lớp học được trang bị đầy đủ tài liệu giảng dạy hiện đại và đồ dùng bằng gỗ tự nhiên,... Trường mầm non Vũ Trụ Xanh còn có sân chơi trong nhà và ngoài trời, vòng đu quay, cầu trượt, nhà bóng và các khu vực khác để trẻ tự do khám phá.

      Đặc biệt, trường còn có một bể bơi nhỏ ở một góc khuôn viên, lát sàn chống trượt, độ sâu của bể phù hợp với chiều cao của trẻ mầm non. Trường mầm non Vũ Trụ Xanh cách chung cư Oriental Plaza khoảng 210m. Do đó, phụ huynh có thể an tâm gửi trẻ tại trường với khoảng cách rất gần.

      Trường Mầm Non BAY – BAY Preschool (Tân Phú - Cơ Sở 1)

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-5

      Trẻ được phát triển toàn diện khi theo học tại trường (Nguồn: AVAKids).

      • Địa chỉ: Tọa lạc tại 875 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Loại hình trường: Thuộc trường tiểu học tư thục.
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 18 tháng – 6 tuổi.

      Trường Mầm non BAY chú trọng đầu tư và phát triển tài năng của trẻ thông qua các hoạt động ngoại khóa trải nghiệm và chương trình tăng cường kỹ năng. Trường luôn đảm bảo môi trường học tập bình đẳng, chuyên nghiệp cho trẻ em.

      Trường Mầm non BAY có diện tích sử dụng hơn 1.000m2 và có nhiều phòng chức năng như: Phòng sáng tạo, phòng thể dục, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn,... Các lớp học được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa tối đa 17 học sinh.

      Khuôn viên trường rộng rãi, đặc biệt là trường có sân chơi ngoài trời, đồ chơi trong sân tuyệt đối an toàn cho trẻ: Không có cạnh sắc, không mùn cưa/dăm gỗ, không có các góc kẹt nguy hiểm cho trẻ. Trẻ em có thể vui chơi, chạy nhảy thoải mái trên sân mà không lo trầy xước, chấn thương. Ngoài ra, hệ thống báo cháy, chữa cháy của trường được trang bị đầy đủ và đạt tiêu chuẩn. 

      Trường mầm non BAY cách chung cư Oriental Plaza khoảng 1,6km. Trường mầm non mang tầm đẳng cấp quốc tế nên phụ huynh có thể an tâm khi cho trẻ theo học tại trường.

      Trường Mẫu Giáo Sóc Nâu (Bàu Cát)

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-6

      Các hoạt động thú vị được diễn ra tại trường dành cho trẻ (Nguồn: Fanpage Mẫu Giáo Sóc Nâu).

      • Địa chỉ: Tọa lạc tại 62/16 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Loại hình trường: Thuộc trường tiểu học công lập
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 9 tháng – 5 tuổi.

      Trường mầm non Sóc Nâu được thành lập nhằm cung cấp một môi trường giáo dục lý tưởng cho trẻ mầm non trên địa bàn để ươm mầm những hạt giống tâm hồn. Chương trình học là sự kết hợp phù hợp giữa chương trình mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo với các chương trình rèn luyện kỹ năng, các môn năng khiếu khác phù hợp với khả năng của trẻ như: tiếng Anh, thể dục nhịp điệu, trẻ em, các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại rất bổ ích và vui nhộn.

      Trường Mầm non Sóc Nâu có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Phòng học của trường được thiết kế rộng rãi, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên, được trang bị thiết bị giáo dục hiện đại, phù hợp với học sinh ở mọi lứa tuổi.

      Các giáo viên ở Trường Mầm non Sóc Nâu đều là những giáo viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý phát triển của trẻ, hiểu thế giới tuổi thơ, có khả năng giao tiếp với trẻ và có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt, trường chỉ cách chung cư Oriental Plaza chỉ 700m nên phụ huynh có thể tiện di chuyển trong quá trình gửi trẻ.

      Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã nắm được những thông tin tổng quan của chung cư Oriental Plaza. Đồng thời các gia đình có con nhỏ muốn sinh sống tại chung cư Oriental Plaza sẽ đưa ra được lựa chọn cho mình trong việc tìm kiếm trường mầm non thích hợp với trẻ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương