Có những tiện ích nào dành cho khách thuê chung cư Vinhomes Ocean Park 2?

      Có những tiện ích nào dành cho khách thuê chung cư Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      21/08/2024
      Là mảnh ghép thứ hai trong quần thể đô thị Biển Hồ, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại dành cho cộng đồng dân cư, du khách và khách thuê chung cư tại dự án.

      Hỏi: Có những tiện ích nào dành cho khách thuê chung cư Vinhomes Ocean Park 2?

      Giải đáp:

      Tiếp nối thành công của Vinhomes Ocean Park 1, khu căn hộ  Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế như một “thành phố thu nhỏ” với không gian sống sinh thái và hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay dưới chân tòa nhà.

      Sau đây là một số tiện ích dành cho khách thuê chung cư Vinhomes Ocean Park 2:

      • Công viên Royal Wave Park: Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo phong cách “đại dương” tương tự như Vinhomes Ocean Park 1. Trung tâm của khu đô thị là biển hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á rộng 18ha, với nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn như tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới, hồ nước mặn Laguna, công viên cát Sandy Park, đỉnh núi hoàng gia cao 30m,…
      • Đại lộ Kingdom Avenue: Nhắc đến tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 thì không thể bỏ qua đại lộ Kingdom Avenue phồn hoa, nơi được ví như “Champs Elysees” của nước Pháp. Đại lộ này tái hiện kinh đô Paris lộng lẫy, với quảng trường Empire Square sôi động quanh năm. Hai bên đại lộ là những hàng tượng, cửa hàng mang kiến trúc Pháp cổ, đài phun nước hứa hẹn trở thành tâm điểm mua sắm và check-in độc đáo cho cư dân và du khách. 
      • Công viên nội khu độc đáo: Ngoài công viên Royal Wave Park 18ha, dự án còn sở hữu nhiều công viên nội khu độc đáo như Công viên Trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5ha, Công viên Silk Park dài 2,6km dọc theo sông sinh thái cùng hàng chục công viên nội khu với cảnh quan độc đáo, lấy cảm hứng từ các vùng đất nổi tiếng trên thế giới.
      • Hệ sinh thái “All-in-one”: Tiện ích của Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch hoàn chỉnh theo mô hình “All in one”, thể hiện sự tận tâm của chủ đầu tư với những sản phẩm chất lượng cao và tinh tế. Một số tiện ích đẳng cấp như Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool,… đều có mặt tại dự án. 

      Tiện ích đại lộ Kingdom Avenue tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thoải mái giữa lòng thủ đô Hà Nội. Nếu bạn có dự định thuê chung cư Vinhomes Ocean Park, có thể cân nhắc thuê qua OneHousing để có cơ hội "ở thử" và nhận hỗ trợ toàn diện từ chọn căn hộ đến sang tên, chuyển nhượng nếu quyết định mua trong tương lai.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Giá thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 thường nằm trong khoảng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương