Có những phòng khám, spa làm đẹp nào gần chung cư Imperia Smart City?

      Có những phòng khám, spa làm đẹp nào gần chung cư Imperia Smart City?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/07/2023
      Có những phòng khám, spa làm đẹp nào gần chung cư Imperia Smart City được đánh giá tốt về chất lượng và dịch vụ? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết tổng hợp sau.
      Đọc tiếp

      Imperia Smart City là dự án chung cư cao cấp mang đến trải nghiệm sống hiện đại, tiện nghi hàng đầu cho khách hàng. Không chỉ sở hữu chuỗi tiện ích nội khu hấp dẫn mà cư dân Imperia Smart City còn dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu đa dạng, đặc biệt phải kể đến những dịch vụ phòng khám chăm sóc sức khỏe và spa làm đẹp hàng đầu. Trong bài viết hôm nay của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu xem danh sách những phòng khám, spa làm đẹp gần chung cư Imperia Smart City chất lượng.

      Tổng quan về dự án Imperia Smart City

      Imperia Smart City là một tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp nằm trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án được “2 ông lớn” MIK Group và Vingroup bắt tay hợp tác trong việc ứng dụng công nghệ cao để đem đến trải nghiệm khu căn hộ thông minh, chất lượng hàng đầu cho khách hàng. 

      Dự án Imperia Smart City được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 24ha với mật độ chỉ từ 20%, tạo không gian sống mở, thoáng đãng và xanh mát cho cư dân. Tuy mật độ xây dựng thấp, nhưng dự án vẫn đảm bảo quy hoạch đồng bộ, cung cấp đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu hấp dẫn. 

      Đây là dự án tiên phong của VinGroup trong việc cung cấp những sản phẩm công nghệ mới, tập trung phát triển Hệ sinh thái thông minh toàn diện gồm 4 yếu tố: Vận hành - An ninh - Cộng đồng và Sản phẩm căn hộ thông minh.

      Dự án được lắp đặt hệ thống camera đa lớp ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tự động nhận diện khuôn mặt, biển số xe và cảnh báo khi có người lạ xuất hiện trong khu đô thị. Điều này đảm bảo tính riêng tư và sự an toàn cho cuộc sống của cư dân. Ngoài ra, Imperia Smart City còn có hệ thống thang máy phân tầng thông minh, hệ thống PCCC (Phòng cháy chữa cháy) cao cấp và ứng dụng kiểm tra, cảnh báo chất lượng không khí. 

      Tất cả những tính năng và tiện ích này mang lại cho cư dân Imperia Smart City một môi trường sống an toàn, hiện đại và thông minh.

      co-nhung-phong-kham-spa-lam-dep-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng quan dự án chung cư Imperia Smart City nhìn từ trên cao (Nguồn:Imperia Smart City)

      Chuỗi tiện ích hàng đầu cho cư dân chung cư Imperia Smart City

      Imperia Smart City không chỉ là một dự án đô thị thông minh hiện đại bậc nhất mà còn gây ấn tượng với công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á, mang đến chuỗi tiện ích độc đáo và tiện nghi, nổi bật phải kể đến như: 

      • Công viên gym ngoài trời trang bị 1200 máy tập hiện đại 
      • 200 sân thể thao đa dạng nhiều bộ môn như sân bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ…
      • 3 công viên BBQ với 100 điểm nướng, là nơi lý tưởng cho các buổi picnic và tụ họp gia đình hoặc bạn bè.
      • Hơn 60 sân chơi trẻ em được phân bố khắp dự án
      • Chuỗi nhà hàng ẩm thực và trung tâm thương mại sầm uất tại tầng trệt của các tòa nhà.
      • Hệ thống phòng học và bệnh viện đầy đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.
      • An ninh 24/7 và hệ thống camera đa lớp để đảm bảo sự an toàn cho cư dân.
      • 8 bể bơi vô cực và bể bơi bốn mùa dành cho người lớn và trẻ em.

      Tất cả những tiện ích này tạo nên một không gian sống đa dạng, đáp ứng các nhu cầu về thể thao, giải trí, ẩm thực, học tập và y tế của cư dân Imperia Smart City. Bên cạnh những tiện ích nội khu hấp dẫn, vị trí thuận lợi của dự án còn giúp cư dân tại đây tiếp cận dễ dàng với hàng loạt tiện ích ngoại khu đa dạng. Trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng tìm hiểu xem gần chung cư Imperia Smart City có những dịch vụ phòng khám, spa làm đẹp nào chất lượng. 

      co-nhung-phong-kham-spa-lam-dep-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-n17t-onehousing-1

      Chuỗi tiện ích đắt giá tại chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Căn 2PN+ tòa I2 - Imperia Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Top phòng khám, spa làm đẹp nằm gần chung cư Imperia Smart City

      Pallas Spa 

      Pallas Spa là một địa chỉ spa và trị liệu sức khỏe uy tín tại khu vực gần chung cư Imperia Smart City. Spa có vị trí nằm ở tòa S3.03 khu đô thị Vinhomes Smart City, cách dự án khoảng 600m. Từ Imperia Smart City, cư dân chỉ mất thời gian đi bộ khoảng 7 phút để đến trải nghiệm các dịch vụ tại spa.

      Pallas Spa đã hoạt động trong nhiều năm, áp dụng các phương pháp trị liệu đông y dưỡng sinh với kỹ thuật và công nghệ mới nhất. Đội ngũ nhân viên tại Pallas Spa được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ cao đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ chất lượng giúp giảm cơn đau mỏi, tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả. Pallas Spa cam kết đảm bảo an toàn trong quá trình trị liệu, sử dụng nguyên liệu tự nhiên và không gây tác dụng phụ. 

      co-nhung-phong-kham-spa-lam-dep-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-n17t-onehousing-1

      Pallas Spa là địa chỉ spa nằm gần chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Pallas Spa)

      Skin Zone

      Nằm ngay tại tòa S3.01 Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Skin Zone là một spa làm đẹp chất lượng chỉ cách chung cư Imperia Smart City khoảng 700m. Cư dân có thể đi bộ hoặc sử dụng phương tiện cá nhân để di chuyển dễ dàng đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Skin Zone. 

      Các dịch vụ tại đây tương đối đa dạng, tập trung vào các liệu trình chăm sóc da, tái tạo tế bào, trẻ hóa da, điều trị mụn,...được nghiên cứu và thực hiện bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu. Skin Zone Không chỉ cung cấp những dịch vụ làm đẹp chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng không gian thư giãn lý tưởng giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Skin Zone mở cửa từ 9:00 - 18:00 các ngày trong tuần. 

      co-nhung-phong-kham-spa-lam-dep-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh minh họa liệu pháp chăm sóc da (Nguồn: Klook)

      Roxana Luxury Spa

      Roxana Luxury Spa là một trong những spa cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho nữ chất lượng tốt gần khu vực chung cư Imperia Smart City. Spa có vị trí nằm tại tòa S1.05, Vinhomes Smart City, cách cách dự án Imperia Smart City 1,6km, tương đương với khoảng 10 phút đi xe. Roxana Luxury Spa mở cửa từ 8:30 -21:00 tất cả các ngày trong tuần. 

      Tại Roxana Luxury Spa có các dịch vụ chăm sóc da, điều trị mụn và làm đẹp hiệu quả. Đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm, đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng về dịch vụ. Cơ sở cũng có giấy chứng nhận hành nghề và được đánh giá tốt về chất lượng và độ uy tín.   

      co-nhung-phong-kham-spa-lam-dep-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-n17t-onehousing-1

      Roxana Luxury Spa là spa chăm sóc da và sắc đẹp gần chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Roxana Luxury Spa)

      Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Hoàng Long

      Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Hoàng Long cam kết đem đến sự uy tín, chất lượng, đặt chữ tâm vào việc điều trị hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân thông qua áp dụng các phương thuốc và liệu pháp y học cổ truyền. Phòng khám có các dịch vụ điều trị bệnh về xương khớp, bệnh xoang, bệnh về hệ thần kinh, đường tiêu hóa, các bệnh nam/nữ giới và hiếm muộn. 

      Đội ngũ chuyên gia tại phòng khám Hoàng Long được đào tạo chuyên sâu về y học cổ truyền, có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong việc áp dụng các phương pháp này để điều trị các bệnh lý khác nhau. Phòng khám có cơ sở trị liệu tại số B45-33, Khu B, Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, cách dự án Imperia Garden khoảng hơn 1km. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 5 - 10 phút di chuyển đến phòng khám vô cùng thuận tiện. 

      co-nhung-phong-kham-spa-lam-dep-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-n17t-onehousing-1

      Địa chỉ phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Hoàng Long (Nguồn: Hoàng Long)

      Mua nhà dự án Imperia Smart City tại OneHousing với nhiều ưu đãi hấp dẫn

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam, cung cấp giải pháp thông minh và toàn diện cho khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Hiện tại OneHousing đang là nền tảng phân phối chính các sản phẩm căn hộ tại dự án Imperia Smart City. Khi mua nhà dự án thông qua nền tảng, khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích sau:

      • Công cụ định giá nhà chính xác: OneHousing có công cụ định giá nhà sử dụng dữ liệu cập nhật nhất từ thị trường bất động sản hiện tại để đưa ra phân tích chính xác và tin cậy, giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng về giá trị của sản phẩm, tiết kiệm thời gian, công sức. 
      • Ưu đãi và chính sách tài chính hấp dẫn: Khách hàng mua chung cư tại OneHousing sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Đồng thời được hỗ trợ vay vốn từ Techcombank với tỷ lệ lên đến 80% tổng giá trị sản phẩm. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu căn hộ chất lượng cao tại khu đô thị Imperia Smart City Tây Mỗ.
      • Dịch vụ tư vấn tận tâm chuyên nghiệp: Đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình tìm kiếm điểm đến an cư là đội ngũ chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent.  Với sự tận tâm, am hiểu thị trường và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các chuyên viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm căn hộ như ý. 

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về Imperia Smart City, hệ thống tiện ích toàn diện cũng như thông tin về các phòng khám, spa làm đẹp gần dự án. OneHousing hy vọng bài viết mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích và cần thiết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm của những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của đội ngũ của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn 2 phòng ngủ tòa I4 - Imperia Smart City hướng Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương