Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Căn hộ 1PN 2PN chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm có đặc điểm gì? Diện tích bao nhiêu? Giá chung cư Imperia Smart City? Tìm hiểu ngay!

      Khi mua nhà chung cư, bạn luôn tìm đến những dự án có chất lượng sống hàng đầu. Imperia Smart City là một dự án chung cư cao cấp không còn quá xa lạ đối với khách hàng mua và đầu tư chung cư Hà Nội nữa. Sở hữu nhiều lợi thế khi nằm tại trung tâm của khu đô thị nổi tiếng Vinhomes Smart City, chung cư Imperia Smart City đã đem lại cho cư dân đến sinh sống một chốn an cư lạc nghiệp hoàn mỹ với nhiều trải nghiệm mới lạ.

      Giới thiệu chung cư cao cấp Imperia Smart City

      Chung cư Imperia Smart City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp dưới sự đầu tư của một thương hiệu có tiếng Mik Group. Dự án được mệnh danh là “tâm điểm của tâm điểm” mang đến quyền lợi nhân đôi cho cư dân khi sinh sống tại đây.

      Dự án với tổng diện tích 2.33 ha được xây dựng với 5 tòa tháp cao 38 - 39 tầng nổi cộng 1 hầm để xe. Tại dự án, các loại hình căn hộ đa dạng từ STUDIO, 1PN, 2PN, 3PN được xây dựng đan xen nhau, mật độ xây dựng vừa phải cùng với hệ tiện ích tuyệt vời đem lại một không gian sống thoải mái, hiện đại và tiện nghi.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Imperia Smart City nằm trong quần thể đại đô thị Vinhomes Smart City có vị trí giao thông thuận lợi (Nguồn: OneHousing)

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Imperia Smart City sở hữu vị trí “Vàng”

      Imperia Smart City nằm trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc lợi khi tiếp giáp với các tuyến đường lớn trọng điểm của thành phố như đường Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn và tuyến đường sắt số 06 đi qua ngay dự án, điều này giúp cư dân trong dự án dễ dàng kết nối đến các vùng trọng điểm một cách dễ dàng. Đặc biệt, Imperia Smart City còn nằm trên trục đường lớn 52m của khu đô thị với tầm view triệu đô nhìn ra biển hồ trung tâm cát trắng. Imperia Smart City được đánh giá là một trong những dự án chung cư quận Nam Từ Liêm có vị trí đẹp nhất.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Imperia Smart City ở hữu tầm view biển hồ triệu đô (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích Imperia Smart City có những gì?

      Khi trở thành cư dân Imperia Smart City, bạn sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích trong khu đô thị và hệ thống 25 tiện ích nội khu mang những màu sắc riêng biệt.

      Về tiện ích ngoại khu, khu đô thị Vinhomes Smart City tích hợp không gian sống xanh với đầy đủ tiện ích đẳng cấp “Có một không hai”. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống thú vị bên gia đình và bạn bè với hệ thống công viên vườn Nhật Bản, công viên thể thao và công viên hồ trung tâm. Khu đô thị cũng được hoàn thiện cơ sở hạ tầng đầy đủ từ giáo dục, y tế, mua sắm,... với các khu trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, Vincom, Vinbus và các dịch vụ sức khỏe, làm đẹp, gym, spa, nướng BBQ, khu vui chơi thể thao, giải trí ngay trong dự án.

      Về tiện ích nội khu, Imperia Smart City được xây dựng 25 tiện ích nội khu độc đáo: Bể bơi ngoài trời rộng tới 1000m2, khu sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, hồ cảnh quan, vườn cờ,... và nhiều tiện ích trong nhà khác.

      Hệ thống an ninh 3 lớp từ trong ra ngoài dự án với đội ngũ lễ tân, bảo vệ, nhân viên phục chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho toàn bộ cư dân.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Bể bơi lớn hơn 1000m2 tại Imperia Smart City (Nguồn: Nhà Today)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN Imperia Smart City

      • Đặc điểm diện tích: Căn hộ 1PN có diện tích3 - 32m2 thông thủy, được thiết kế 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 khu vực bếp.
      • Đối tượng khách hàng phù hợp: Căn 1PN phù hợp với những bạn trẻ yêu thích cuộc sống độc thân muốn sống một cuộc sống hiện, tiện nghi hoặc những cặp vợ chồng trẻ mới cưới chưa trang bị được nhiều tài chính để mua nhà.
      • Giá bán: Căn hộ 1PN có giá bán từ15 - 1.68 tỷ khoảng 38.44 - 59.27 triệu/m2 (Số liệu tham khảo từ OneHousing cập nhật tháng 6/2023)

      Căn 2PN Imperia Smart City

      • Đặc điểm diện tích: Căn hộ 2PN có diện tích từ9 - 64m2 thông thủy. Căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 khu nấu ăn và 1 ban công.
      • Đối tượng khách hàng phù hợp: Căn 2PN phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc gia đình có từ 1 đến 2 con. Môi trường sống thông minh tiện lợi của khu đô thị sẽ đem lại một không gian phát triển tốt nhất cho con cái.
      • Giá bán: Căn hộ 2PN có giá bán từ67 - 3.05 tỷ khoảng 38.81 - 57 triệu/m2 (Số liệu tham khảo từ OneHousing cập nhật tháng 6/2023)

      Căn 3PN Imperia Smart City

      • Đặc điểm diện tích: Căn hộ 3PN có diện tích 2 - 76.2m2 thông thủy. Căn hộ được thiết kế 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 khu bếp, 1 phòng khách và 1 ban công, đây thường là những căn hộ góc của tòa nhà.
      • Đối tượng khách hàng phù hợp: Căn hộ 3PN phù hợp với gia đình nhiều người lớn có từ 3 thế hệ ông bà và con cháu sống chung với nhau. Với lợi thế về không gian rộng rãi, căn hộ góp phần gắn kết gia đình nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư của mỗi thành viên.
      • Giá bán: Căn hộ 3PN hiện đang có giá bán khoảng06 - 4.65 tỷ khoảng 37.79 - 62.81 triệu/m2 (Số liệu tham khảo từ OneHousing cập nhật tháng 6/2023).

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ Imperia Smart City được thiết kế không gian linh hoạt (Nguồn: OneHousing)

      Với mức giá khá hợp lý so với những lợi ích khổng lồ mà dự án mang lại. Imperia trở thành một dự án có căn hộ cao cấp được nhiều người săn đón nhất khi mua chung cư quận Nam Từ Liêm.

      Hiện nay, kênh phân phối bất động sản OneHousing cập nhật đầy đủ mọi thông tin và hình ảnh các căn hộ chung cư uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội. Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình được căn hộ ưng ý nhất. Trên đây là thông tin về đặc điểm và diện tích các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN dự án Imperia Smart City bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN ở chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Eurowindow Multi Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương