Giá căn 2 phòng ngủ tòa I4 - Imperia Smart City hướng Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2

      Giá căn 2 phòng ngủ tòa I4 - Imperia Smart City hướng Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/06/2023
      Căn 2PN tòa I4 - Imperia Smart City hướng Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2? Tại sao khách hàng nên mua nhà tại OneHousing?

      Dự án siêu tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Smart City đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản phía tây nội thành. Trong đó, tòa I4 Nguyệt Quế với căn hộ 2PN được thiết kế theo xu hướng mới mẻ, hiện đại cùng hệ sinh thái xanh tiện ích rất có sức hút đối với khách hàng và giới đầu tư. Cùng tìm hiểu căn 2PN tòa I4 - Imperia Smart City hướng Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2 và những ưu đãi OneHousing dành riêng cho khách hàng.

      Giới thiệu đôi nét về dự án Imperia Smart City

      Imperia Smart City là dự án chung cư cao cấp nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City do tập đoàn MIK Group mua lại từ Vingroup. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Imperia Smart City được phát triển trên 4 trục cốt lõi đã được định hình là “An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Cộng đồng thông minh - Căn hộ thông minh” sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường bất động sản phía Tây thủ đô và những chuẩn mực sống quốc tế đích thực.

      can-2pn-toa-i4-imperia-smart-city-huong-tay-nam-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Tòa nhà chung cư Imperia Smart City (Nguồn: HomeUp)

      Imperia Smart City có tổng diện tích 2,33ha được xây dựng gồm 5 tòa căn hộ cao cấp, 1 tầng hầm và 38 tầng nổi. Trong đó có 1 tòa căn hộ hình chữ U nhìn trực diện ra hướng công viên trung tâm và 4 tòa căn hộ hình chữ Z.

      Imperia Smart City sở hữu vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City nên được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống đại tiện ích tuyệt vời hiếm có của dự án. Mọi nhu cầu sống và tận hưởng của cư dân đều gói trọn trong không gian của Vinhomes Smart City, bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống giáo dục, bệnh viện đa khoa quốc tế, hệ thống văn phòng thương mại.

      Ngoài ra Imperia Smart City còn sở hữu công viên tiện ích nội khu với phong cách resort chuẩn 5 sao mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời như bể bơi ngoài trời, hệ thống sân thể thao đa năng, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em,...

      can-2pn-toa-i4-imperia-smart-city-huong-tay-nam-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng tổng thể của dự án Imperia Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn hộ 2PN tòa I5 dự án Imperia Smart City 54,7m2 đang có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN tòa I4 - Imperia Smart City hướng Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Tòa I4 được thiết kế theo chủ đề những khu vườn ban công Balcony Garden. Ban công tại đây được sắp đặt nhiều loại hoa, cây trồng đặc sắc, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa tạo không gian thông thoáng cho ngôi nhà. 

      Thiết kế các căn hộ tại tòa I4 được lấy cảm hứng từ phong cách tối giản, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng. Chung cư tòa I4 là sự giao thoa hoàn hảo giữa chức năng và thẩm mỹ. Không gian sống mang lại cảm giác tươi mới với ánh sáng tự nhiên ngập tràn.

      can-2pn-toa-i4-imperia-smart-city-huong-tay-nam-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí tòa I4 Imperia Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City tây Mỗ)

      Hiện tại trên website OneHousing có 3 căn 2PN thuộc tòa I4 - Imperia Smart City hướng Tây Nam, bao gồm 1 căn thấp tầng và 2 căn cao tầng. Các thông số cụ thể của căn 2PN này như sau:

      • Mã BĐS: JLL8FX
        • Diện tích: 54.7m2
        • Vị trí: Căn giữa
        • Khoảng tầng: Tầng thấp (1 - 10)
        • Tình trạng sửa chữa: Nguyên bản
        • Tình trạng nội thất: Cơ bản
        • Giá: 2.23 tỷ đồng
        • Giá theo m2: 41 triệu đồng/m2
      • Mã BĐS: KIRFBU
        • Diện tích: 54.7m2
        • Vị trí: Căn giữa
        • Khoảng tầng: Tầng cao (> 20)
        • Tình trạng sửa chữa: Nguyên bản
        • Tình trạng nội thất: Cơ bản
        • Giá: 2.37 tỷ đồng
        • Giá theo m2: 43 triệu đồng/m2
      • Mã BĐS: ICNHKK
        • Diện tích: 54.7m2
        • Vị trí: Căn giữa
        • Khoảng tầng: Tầng cao (> 20)
        • Tình trạng sửa chữa: Nguyên bản
        • Tình trạng nội thất: Cơ bản
        • Giá: 2.35 tỷ đồng
        • Giá theo m2: 43 triệu đồng/m2

      (Tất cả giá bán cập nhật tại OneHousing tháng 06/2023).

      Căn hộ 2PN tòa I4 Imperia Smart City có cách bố trí thông minh, liên thông giữa phòng khách và phòng bếp giúp tối ưu công năng sử dụng, layout của căn hộ được chia khá hợp lý giúp tất cả các phòng đều có khoảng không gian đón ánh sáng tự nhiên.

      Ngoài ra, căn hộ còn được bố trí 1 phòng nhỏ đi kèm. Gia chủ có thể sử dụng làm phòng ngủ cho con nhỏ hoặc dành cho khách đến thăm ở lại qua đêm. Chính vì vậy, căn 2PN I4 là loại hình rất phù hợp dành cho những cặp vợ chồng mới có con, có 1 - 2 con nhỏ hay những hộ gia đình có từ 2 - 5 thành viên. 

      Về vị trí, xét trên mặt bằng tổng thể, hướng Tây Nam của tòa I4 được chắn bởi tòa I5 nên các căn 2PN tại đây sẽ không chịu ảnh hưởng nhiều bởi ánh nắng mặt trời trong những ngày hè oi ả khó chịu của Hà Nội. 

      Mặt khác, tòa I4 nằm gần công viên trung tâm nên mặc dù vẫn bị chút hạn chế bởi tòa I5 nhưng nhìn chung, căn 2PN hướng Tây Nam vẫn có tầm nhìn ra nội khu khá đẹp. 

      can-2pn-toa-i4-imperia-smart-city-huong-tay-nam-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN tòa I4 Imperia Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán căn 2PN tại đây có sự chênh lệch nhỏ giữa căn thấp tầng và căn cao tầng. Điều này là dễ hiểu, bởi căn hộ tầng cao (từ tầng 20 trở lên) sẽ có tầm nhìn rộng rãi và thoáng mát hơn, có thể bao quát mọi cảnh vật xung quanh. Ngoài ra, căn hộ cao tầng cũng sở hữu chất lượng không khí trong lành, yên tĩnh hơn, tránh xa tiếng ồn xe cộ và giảm được tình trạng nồm ẩm.

      Trong khi đó, căn hộ tầng thấp (tầng từ 1 - 10) sẽ bị hạn chế tầm nhìn, ảnh hưởng hướng nắng và khả năng đón gió. Không khí cũng không được trong lành như tầng cao, và dễ bị làm phiền bởi nhiều tiếng ồn xung quanh hơn.

      Ưu đãi dành cho khách hàng khi mua nhà tại OneHousing

      Tại OneHousing, khách hàng mua nhà sẽ được cung cấp công cụ định giá với độ chính xác cao nhờ vào thuật toán độc quyền được xây dựng trên cơ sở hàng triệu dữ liệu bất động sản bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm. 

      Vượt trội so với các phương thức định giá khác, công cụ định giá của OneHousing mang đến kết quả ngay lập tức, giúp cho việc định giá trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

      Ngoài ra, OneHousing đã hợp tác với Techcombank để triển khai gói vay đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ tại Imperia Smart City. Gói vay với nhiều ưu đãi hấp dẫn như lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay tối đa 35 năm và tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị của căn hộ. 

      Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà tại OneHousing còn được miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu tiên. Đây là một ưu đãi đặc biệt “có một không hai” cho những người có nhu cầu mua căn hộ tại dự án này, sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí dành cho những việc khác.

      Căn 2PN tòa I4 - Imperia Smart City hướng Tây Nam với mức giá vừa phải, cùng những chính sách hỗ trợ đặc biệt từ OneHousing, sẽ là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua đối với những ai mong muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi, hiện đại ở phía Tây thành phố. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ studio tòa I5 dự án Imperia Smart City 28,3m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Tây Nam tầng trung có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương