Căn 2PN+ tòa I2 - Imperia Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2

      Căn 2PN+ tòa I2 - Imperia Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu về các dự án trên OneHousing? Đừng nên bỏ qua bài viết này để tìm hiểu xem căn 2PN+ tòa I2 thuộc dự án Imperia Smart City đang được bán với giá bao nhiêu 1m2 trên trang web OneHousing.

      Bạn đang loay hoay để tìm cho gia đình mình một tổ ấm nhưng vẫn chưa có căn hộ nào ưng ý? Vậy thì hôm nay hãy để OneHousing giới thiệu cho bạn 1 căn hộ góc 2PN+ hướng Đông Bắc và Đông Nam tại tòa I2 của Imperia Smart City. Hiện căn hộ đang được đăng bán trên trang web OneHousing, thế nhưng để biết nó được bán với giá bao nhiêu 1m2 thì mời bạn theo dõi hết bài viết này.

      Tổng quan về Imperia Smart City

      Imperia Smart City là dự án căn hộ cao cấp nằm trong lòng quần thể Vinhomes Smart City, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn MIK Corporation. Dự án được chủ đầu tư chú trọng phát triển theo 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm căn hộ thông minh.

      can-2pn-toa-i2-imperia-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Imperia Smart City (Nguồn: Chung cư HN 24h)

      Với tổng diện tích khoảng 2,3ha, Imperia Smart City được xây dựng với 5 tòa nhà, 1 tầng hầm và 38 tầng nổi. Trong đó, có 4 tòa hình chữ Z và 1 tòa hình chữ U với tầm nhìn trực diện hướng ra công viên trung tâm. Cư dân của dự án được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích riêng biệt như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị Vinmart, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, sân thể thao, công viên, hồ bơi…

      can-2pn-toa-i2-imperia-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Cư dân tại đây được trải nghiệm cuộc sống “trong mơ” với chuỗi tiện ích nội và ngoại khu (Nguồn: Imperia Smart City Tây Mỗ)

      Tọa lạc trên đường đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Imperia Smart City được đánh giá là 1 trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất trong khu đại đô thị Vinhomes Smart City. Từ khu vực này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm xung quanh như: Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, BigC Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội. Theo trang web Bất Động Sản ngày 1/6/2023, các căn hộ tại Imperia Smart City được đăng bán với mức giá trong khoảng từ 40 - 248,8 triệu đồng/m2.

      can-2pn-toa-i2-imperia-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Khoảng cách từ Imperia Smart City đến các tiện ích xung quanh (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn 2PN tòa I2 - Imperia Smart City hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa I2 hướng Đông Bắc, Đông Nam - Imperia Smart City được OneHousing bán giá bao nhiêu 1m2?

      Đây là căn hộ góc với diện tích thông thủy 62,8m2 nên có đến 2 hướng ban công khác nhau là Đông Bắc và Đông Nam. Căn hộ được xây dựng gồm 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh nên rất phù hợp cho các gia đình có từ 2 - 3 thế hệ sinh sống chung với nhau. Không gian tại đây thoải mái và thông thoáng vì được thiết kế với mục đích tận dụng tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên. 

      Nằm ở tầng trung của tòa nhà, căn hộ có tầm nhìn hướng ra bể bơi trong khuôn viên dự án. Hiện căn nhà vẫn chưa qua sửa chữa và đã được trang bị một số nội thất cơ bản nên bạn có thể thiết kế và trang trí căn hộ theo ý mình. Tính đến ngày 1/6/2023, căn hộ này đang được OneHousing đăng bán với mức giá 2,95 tỷ đồng, tức là chỉ 47 triệu đồng/m2.

      can-2pn-toa-i2-imperia-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ của bạn sẽ được tiết kiệm điện một cách tối đa vì luôn tràn ngập ánh sáng vào ban ngày (Nguồn: OneHousing)

      can-2pn-toa-i2-imperia-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Bạn hoàn toàn có thể trang trí căn hộ của mình một cách hiện đại và sang chảnh như căn hộ mẫu này (Nguồn: OneHousing)

      can-2pn-toa-i2-imperia-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Phòng ngủ được thiết kế thông minh và tận dụng tối đa diện tích (Nguồn: OneHousing)

      Vì sao nên mua căn hộ 2PN+ tại OneHousing?

      Là một trong các nhà phân phối bất động sản hàng đầu tại miền Bắc, OneHousing luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định và giữ vững vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với độ uy tín cao, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, OneHousing được nhiều khách hàng tin tưởng để “chọn mặt gửi vàng”. Các sản phẩm được chào bán tại OneHousing đều đến từ các dự án thuộc những chủ đầu tư hàng đầu nước ta như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri West Heights, Masteri Waterfront.

      Bên cạnh đó, là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank, OneHousing cam kết mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất với lãi suất thấp và thời hạn vay dài cho khách hàng. Khi thực hiện giao dịch với OneHousing, bạn có thể hoàn toàn an tâm với sự hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ Pro Agent. Đặc biệt, trên website còn cung cấp công cụ định giá và hàng loạt chính sách ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng của OneHousing. Vì thế, nếu như bạn đã hoặc đang cân nhắc đến căn hộ 2PN+ tòa I2 - Imperia Smart City, thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với OneHousing nhé.

      Tóm lại, vừa rồi là những thông tin cần thiết và cập nhật giá bán theo m2 của căn hộ 2PN+ tòa I5 - Imperia Smart City tại OneHousing. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thêm 1 sự lựa chọn mới và phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Giá căn 2 phòng ngủ tòa I4 - Imperia Smart City hướng Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương