Có nên mua chung cư CT1 Trung Văn không?

      Có nên mua chung cư CT1 Trung Văn không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/09/2023
      Hiện nay việc chọn mua căn hộ chung cư CT1 Trung Văn đang trở thành xu hướng phổ biến. Vậy có nên mua chung cư CT1 Trung Văn không? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

      Có nên mua chung cư CT1 Trung Văn? Đây là câu hỏi mà nhiều người đang đặt ra khi tìm kiếm một căn hộ ở khu vực Nam Từ Liêm. Chung cư CT1 Trung Văn nằm tại một vị trí thuận lợi, được thiết kế hiện đại, tạo điều kiện sống tốt cho cư dân. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin về dự án CT1 Trung Văn giúp bạn dễ dàng hơn trong quyết định mua căn hộ tại đây.

      Vì sao nên mua hộ chung cư CT1 Trung Văn?

      Vị trí đắc địa tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chung cư CT1 Trung Văn được đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng số 3 - Vinaconex 3. Dự án nằm trong khu đô thị Vinaconex 3, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Đây là vị trí chiến lược tại khu đô thị Trung Văn, được đánh giá là đẹp và thuận tiện vì nằm trên mặt đường rộng 40m thẳng hướng đi cầu vượt Mễ Trì đến đại lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch phát triển trục dọc phía Tây Hà Nội.

      Vị trí của chung cư CT1 Trung Văn tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường quan trọng khác trong thủ đô, giúp giảm thời gian và công sức di chuyển. Ngoài ra, khu vực này có an ninh và môi trường sống ổn định, yên tĩnh, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

      Với vị trí chiến lược và phát triển tiềm năng, việc mua căn hộ chung cư CT1 Trung Văn có thể xem như một cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn. Giá trị của căn hộ có thể tăng lên theo thời gian, mang lại lợi nhuận cho người mua nhà và các nhà đầu tư.

      Chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mặt bằng chung cư CT1 Trung Văn

      Chung cư CT1 Trung Văn có diện tích đất xây dựng 130.313m2, bao gồm 23 tầng, cụ thể như sau:

      • Tầng hầm: Dự án có 1 tầng hầm được sử dụng để đậu xe và lưu trữ các thiết bị kỹ thuật, hệ thống điện, nước.
      • Tầng thương mại và văn phòng: Chung cư CT1 Trung Văn có 2 tầng được dành cho khu thương mại dịch vụ và văn phòng cho thuê.
      • Tầng căn hộ: Các tầng còn lại là tầng căn hộ với tổng số 360 căn hộ. Chung cư CT1 được thiết kế 18 căn/sàn, được chia thành 3 loại diện tích khác nhau: 72m2, 73m2 với 2PN và 96m2 với 3PN.

      co-nen-mua-chung-cu-ct1-trung-van-khong-onehousing-2

      Quy mô tòa chung cư CT1 Văn Trung (Nguồn: Dân Việt)

      Mặt bằng chung cư CT1 Trung Văn được bố trí làm 3 đơn nguyên, nhờ thiết kế độc đáo tạo nên căn hộ nào cũng đều có 2 mặt thoáng tự nhiên như căn góc. Nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị cùng nhiều cây xanh bên lối đi xen lẫn với hồ nước, khu công viên, tạo ra một chốn nghỉ ngơi thư thái chỉ cách nhau vài bước chân.

      Ngoài ra, việc kiểm tra và lựa chọn vật liệu xây dựng cũng được tiến hành theo quy định chặt chẽ. Điều này đảm bảo rằng tất cả các phần của công trình đều sử dụng vật liệu tối tân nhất. Mục tiêu cuối cùng không chỉ là xây dựng một tòa nhà mà còn tạo ra một không gian sống chất lượng và đẳng cấp cho cư dân, nơi mà mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng được đáp ứng.

      co-nen-mua-chung-cu-ct1-trung-van-khong-onehousing-3

      Mặt bằng chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: CafeF)

      Hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại

      Chung cư CT1 Trung Văn được trang bị một loạt tiện ích để đảm bảo cuộc sống của cư dân được an toàn và thuận tiện như: thang máy tốc độ cao, thang bộ thoát hiểm, hệ thống khí trung tâm, hệ thống an ninh cùng camera giám sát và bảo vệ được bố trí tại nhiều vị trí. Tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống an toàn, lý tưởng cho cư dân.

      CT1 Trung Văn không chỉ cung cấp những căn hộ được thiết kế phù hợp, mà còn mang đến cho khách hàng cuộc sống đầy đủ, thuận tiện với nhiều tiện ích đa dạng và hiện đại. Các tiện ích ngay tại dự án CT1 Trung Văn như: khu mua sắm, giải trí, tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe,... giúp cư dân tiết kiệm được công sức, thời gian và tiền bạc.

      co-nen-mua-chung-cu-ct1-trung-van-khong-onehousing-4

      Tiện ích nội khu chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: Italand)

      Ngoài ra, cư dân chung cư CT1 Trung Văn còn được hưởng lợi từ những tiện ích khu vực xung quanh dự án như:

      • Các trung tâm hành chính, văn hoá, chính trị lớn như: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Cung Triển Lãm Quy Hoạch Hà Nội, Sân Vận Động Mỹ Đình, Bảo Tàng Hà Nội…
      • Các trung tâm thương mại lớn: Big C, Grand Plaza, mang lại lợi ích cho việc mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Các trường học: Trường tiểu học Lý Thái Tổ, THCS Yên Hòa, trường Quốc tế Liên cấp OLYMPIA và trường chuyên Hà Nội Amsterdam… tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và phát triển tri thức cho các thế hệ tương lai.

      co-nen-mua-chung-cu-ct1-trung-van-khong-onehousing-5

      Khu vực xung quanh chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: BatdongsanExpress)

      Giá bán căn hộ tại chung cư CT1 Trung Văn

      Giá bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn có thể được xem là tốt hơn so với nhiều dự án khác trong khu vực:

      • Căn hộ 2PN có diện tích 72m2 được bán với giá 29,17 - 35,42 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ 2PN diện tích 73m2 có giá khoảng 31,51 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ 3PN diện tích 93m2 được bán với giá từ 32,26 - 38 triệu đồng/m2.

      (Tháng 9/2023, nguồn: Bất động sản).

      co-nen-mua-chung-cu-ct1-trung-van-khong-onehousing-6

      Căn hộ chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: ODT)

      Kinh nghiệm mua lại căn hộ chuyển nhượng

      Trước khi quyết định mua lại một căn hộ chuyển nhượng, bạn cần xem xét một số yếu tố quan trọng bao gồm:

      • Xác định rõ nhu cầu của mình và gia đình: Hãy quan tâm đến diện tích, vị trí, số phòng ngủ và các yêu cầu khác trong khu vực để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất.
      • Xem xét khả năng tài chính: Đây là một trong những yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đã tích lũy đủ tiền thì việc mua nhà sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu chưa đủ khả năng tài chính, việc vay tiền là một phương án cần được xem xét.
      • Kiểm tra tình trạng căn hộ đã xem thông tin: Sau khi có thông tin về căn hộ chung cư, bạn nên đến trực tiếp để kiểm tra các dịch vụ, hệ thống điện nước, tình trạng của căn hộ và an ninh xung quanh để đảm bảo chất lượng cuộc sống thoải mái.
      • Kiểm tra tính hợp pháp của căn hộ: Đây là điều rất quan trọng khi mua chung cư chuyển nhượng. Hãy yêu cầu các giấy tờ cần thiết để chứng minh rằng căn hộ đang được bán đúng quy định.

      Nếu bạn đang có dự định mua lại căn hộ chuyển nhượng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ tại chung cư CT1 Trung Văn. Ngoài ra, ở khu vực Nam Từ Liêm còn có một số dự án bất động sản mà bạn có thể tham khảo thêm như: các tòa nhà tại Vinhomes Smart City, chung cư Imperia Smart City, dự án Masteri West Heights,...

      Sử dụng tính năng so sánh định giá của OneHousing

      Tính năng so sánh giá của OneHousing là một công cụ độc đáo và hữu ích cho những người quan tâm đến thị trường bất động sản. Không chỉ đơn giản là so sánh giá, tính năng này còn cung cấp một cái nhìn toàn diện về các yếu tố quyết định giá trị của bất động sản. Dưới đây là các bước cơ bản để bạn có thể sử dụng tính năng này:

      • Bước 1: Truy cập trang website Onehousing.vn.
      • Bước 2: Trên thanh điều hướng của trang web, bạn chọn mục "Phân tích & So sánh BĐS" để bắt đầu quá trình so sánh.
      • Bước 3: Tại đây, bạn có thể chọn các dự án bất động sản mà bạn quan tâm và muốn so sánh. Hệ thống sẽ cung cấp thông tin về giá, vị trí địa lý, phân khúc sản phẩm, tiện ích ngoại khu, quy định tầng hạ tầng và giải pháp liên kết chính sách của từng dự án.
      • Bước 4: Sau khi đã chọn các dự án muốn so sánh, hãy bấm vào nút "So sánh". Kết quả đối chiếu giữa các dự án sẽ được hiển thị một cách chi tiết và trực quan.

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn sở hữu vị trí đắc địa cùng một loạt các tiện ích đa dạng và tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống lý tưởng. Nếu bạn đang tìm một nơi an cư ở khu vực Nam Từ Liêm, thì hãy cân nhắc và nghiên cứu kỹ về dự án CT1 Trung Văn. Mong rằng bài viết của OneHousing đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Định giá căn hộ 2PN chung cư CT1 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Chung cư CT1 Trung Văn gần những trường tiểu học nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương