Chung cư CT1 Trung Văn gần những trường tiểu học nào?

      Chung cư CT1 Trung Văn gần những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/09/2023
      Khám phá top những trường tiểu học gần chung cư CT1 Trung Văn và cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn qua bài viết của OneHousing.

      Chung cư CT1 Trung Văn tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Trung Văn, thuận tiện kết nối với các tiện ích xung quanh. Trong đó, phải kể đến các trường học chất lượng gần dự án đáp ứng nhu cầu giáo dục cho các gia đình có con nhỏ. Cùng khám phá top những trường tiểu học gần chung cư CT1 Trung Văn qua bài viết của OneHousing.

      Đôi nét về chung cư CT1 Trung Văn

      Dự án CT1 Trung Văn là một tòa nhà chung cư nằm trong khu đô thị Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Dự án được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Số 3 - Vinaconex 3.

      Dự án có quy mô 15,6 ha, mật độ xây dựng 21%. Tòa nhà cao 23 tầng, gồm 1 tầng hầm để xe và 22 tầng nổi. Tổng số căn hộ là 360 căn, được bố trí từ tầng 2 đến tầng 22.

      Tiện ích nội khu chung cư CT1 Trung Văn có gì nổi bật?

      • Tầng hầm để xe rộng rãi: Đây là một trong những tiện ích quan trọng nhất của một chung cư. Tại chung cư CT1 Trung Văn, tầng hầm để xe có diện tích rộng rãi, đáp ứng nhu cầu để xe của tất cả cư dân. Tầng hầm được bố trí hệ thống chiếu sáng, thông gió tự nhiên đảm bảo an toàn và tiện lợi cho cư dân khi sử dụng.
      • 2 tầng trung tâm thương mại, văn phòng: Chung cư CT1 Trung Văn cung cấp đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí và làm việc của cư dân. Tại đây, cư dân có thể tìm thấy các cửa hàng thời trang, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, yoga,...
      • Hệ thống thang máy tốc độ cao: Tiện ích này tại chung cư CT1 Trung Văn giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện giữa các tầng. Thang máy được trang bị hệ thống an toàn hiện đại, đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Hệ thống an ninh 24/7: Hệ thống an ninh tại chung cư CT1 Trung Văn đảm bảo an ninh cho cư dân 24/7. Hệ thống bao gồm đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát, hệ thống báo cháy,...
      • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em được thiết kế hiện đại và an toàn, giúp trẻ em có không gian vui chơi, giải trí lành mạnh. Khu vui chơi được trang bị đầy đủ các đồ chơi phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng: Khu sinh hoạt cộng đồng tại chung cư CT1 Trung Văn là nơi cư dân có thể gặp gỡ, giao lưu, tổ chức các hoạt động cộng đồng. Khu sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ các tiện ích như phòng sinh hoạt chung, phòng tập thể dục,...

      Nhìn chung, các tiện ích nội khu tại chung cư CT1 Trung Văn khá đầy đủ và đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn

      Theo OneHousing, tháng 9/2023, giá bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn dao động từ 2.21 - 2.93 tỷ đồng/căn, tương đương 33.27 - 34.76 triệu đồng/m2. Giá thuê tham khảo từ 7.74 - 10.07 triệu đồng/ tháng.

      Chung cư CT1 Trung Văn được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Các căn hộ có 2 mặt thoáng, đảm bảo không gian sống thông thoáng và thoải mái cho cư dân.

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: Nhadatvui)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Top những trường tiểu học gần chung cư CT1 Trung Văn

      Trường Tiểu học Nguyễn Du

      Địa chỉ trường Tiểu học Nguyễn Du: Khu đô thị Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách chung cư CT1 Trung Văn khoảng 270m.

      Trường Tiểu học Nguyễn Du tọa lạc tại khu đô thị Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết trong công tác giảng dạy, trường đã và đang trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy để phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Ngoài chương trình giảng dạy chất lượng, trường còn có nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp các em học sinh phát triển tối đa năng lực của mình.

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Trường Tiểu học Nguyễn Du (Nguồn: Dân đầu tư)

      Trường Tiểu học Trung Văn

      Địa chỉ trường Tiểu học Trung Văn: Khu đô thị Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách chung cư CT1 Trung Văn khoảng 400m.

      Trường Tiểu học Trung Văn đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, trở thành một trong những trường tiểu học hàng đầu của quận Nam Từ Liêm.

      Trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và sinh hoạt của giáo viên và học sinh. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề.

      Trường Tiểu học Trung Văn luôn chú trọng đến việc giáo dục toàn diện cho học sinh, cả về kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm thực tế, giúp học sinh phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      Khuôn viên trường Tiểu học Trung Văn (Nguồn: Trường Tiểu học Trung Văn)

      Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức

      Địa chỉ trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức: 2 Phố Ngọc Trục, Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách chung cư CT1 Trung Văn khoảng 3,8km.

      Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức đã trở thành một trong những trường tiểu học uy tín của quận Nam Từ Liêm.

      Cơ sở vật chất của trường được đầu tư đồng bộ, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Học sinh trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức luôn đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, cấp thành phố và cấp quốc gia. 

      Với mục tiêu "Đào tạo học sinh phát triển toàn diện, trở thành con ngoan, trò giỏi, người công dân có ích cho xã hội", trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức luôn nỗ lực mang đến một môi trường học tập tốt nhất, giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và nhân cách.

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-4

      Giờ chào cờ tại trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức (Nguồn: Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức)

      Trải nghiệm tính năng phân tích và so sánh định giá bất động sản miễn phí tại OneHousing

      OneHousing là một nền tảng bất động sản công nghệ tại Việt Nam, cung cấp các công cụ và dịch vụ liên quan đến thị trường bất động sản. Một trong những tính năng nổi bật của OneHousing là công cụ phân tích và so sánh định giá các dự án bất động sản.

      Công cụ này cho phép bạn nhập thông tin về dự án bạn quan tâm, như tên dự án, loại hình bất động sản, v.v. Sau đó, công cụ sẽ trả về kết quả định giá cho căn hộ của bạn, dựa trên các tiêu chí như vị trí, tiện ích xung quanh, xu hướng thị trường, thời điểm bàn giao. Bạn cũng có thể so sánh giá trị của căn hộ của bạn với các căn hộ tương tự trong cùng khu vực hoặc trong cùng dự án.

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-5

      Tính năng phân tích và so sánh định giá bất động sản (Nguồn: OneHousing) 

      Công cụ phân tích và so sánh định giá của OneHousing có nhiều ưu điểm, như:

      • Nhanh chóng và tiện lợi: Bạn chỉ cần một cú nhấp chuột để nhận kết quả định giá ngay lập tức.
      • Chính xác và tin cậy: Công cụ sử dụng thuật toán dựa trên hàng triệu dữ liệu bất động sản được xác thực và cập nhật liên tục. Kết quả định giá được sử dụng, công nhận bởi ngân hàng Techcombank.
      • Miễn phí: Bạn không phải trả bất kỳ chi phí nào để sử dụng công cụ này.

      Trên đây là top những trường tiểu học gần chung cư CT1 Trung Văn dành cho những khách hàng có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn. Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, dự án này hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm khác nhau thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương