Chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 có những tiện ích gì nổi bật?

      Chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 có những tiện ích gì nổi bật?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/09/2023
      Chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 có những tiện ích gì nổi bật? Hãy cùng với OneHousing khám phá rõ hơn qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Bên cạnh những yếu tố về vị trí địa lý, uy tín chủ đầu tư, hệ thống tiện ích cũng là một trong những điều nhận được sự quan tâm to lớn từ khách hàng. Vậy chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 có những tiện ích gì nổi bật? Cùng với OneHousing khám phá chi tiết qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Giới thiệu khái quát về dự án chung cư CT1 Trung Văn

      • Tên: Dự án chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3
      • Vị trí: Dự án nằm trong khu đô thị Vinaconex 3, thuộc phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vinaconex 3.
      • Quy mô: Dự án bao gồm 1 tầng hầm, 3 tầng thương mại và 18 tầng căn hộ nhà ở.
      • Số lượng sản phẩm: Tổng 324 căn hộ.
      • Giá bán: Từ 33.27 - 34.76 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 9/2023).

      chung-cu-ct1-trung-van-vinaconex-3-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-1

      Chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 (Nguồn: nhadatvui)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 có gì nổi bật?

      Hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú từ vị trí của dự án

      Chung cư CT1 Trung Văn tọa lạc tại vị trí được đánh giá là đắc địa, chiến lược và thuận tiện nhất trong khu đô thị Trung Văn, tiếp giáp với 3 tuyến đường lớn của thủ đô là Lê Văn Lương, Đại Lộ Thăng Long – Láng Hoà Lạc và Vành Đai 3. Đây cũng là khu vực đặt nhiều trụ sở của trung tâm hành chính và mua sắm lớn như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Sân vận động Mỹ Đình, Big C, Grand Plaza. 

      chung-cu-ct1-trung-van-vinaconex-3-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-2

      Vị trí chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: sotaychungcu)

      Bên cạnh đó, dự án CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 còn nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài. Đây là tuyến đường có tổng chiều dài 7,8km, rộng 40m, được đánh giá là một trong những trục giao thông quan trọng. Trục đường được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại với 4 làn xe, 3 hàng cây và 3 hàng điện cao áp, vỉa hè rộng 7,25m, lùi vào 10m là các công trình cao tầng nhằm tối đa hóa bề mặt thương mại, tạo sức sống cho khu đô thị mới. Qua đó có thể thấy rằng, tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài đã tạo ra trục đô thị thương mại hiện đại bậc nhất Hà Nội, có ý nghĩa chiến lược trong việc phát triển kinh tế thủ đô.

      Đồng thời, tạo sự kết nối giữa khu trung tâm Hà Nội với vùng trọng điểm kinh tế phía Tây, hình thành chuỗi đô thị mới. Theo đó, cư dân từ dự án có thể tận hưởng được hàng loạt tiện ích ngoại khu nổi bật như: 

      • Mua sắm và thương mại: các cư dân chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 rất thuận tiện khi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như: cách siêu thị Big C khoảng 500m, Grand Plaza. 
      • Gần các trung tâm văn hóa, chính trị lớn nên chung cư CT1 Trung Văn được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng được quy hoạch bài bản nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng. 
      • Khu đô thị Trung Văn có hệ thống giáo dục hoàn thiện với đầy đủ các trường công lập từ mầm non, tiểu học, trung học đến phổ thông. Dự án cách trường Quốc Tế Liên Cấp OLYMPIA, Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội, Học viện An ninh… chỉ khoảng 2km tạo ra môi trường giáo dục chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu về tri thức cho thế hệ tương lai.
      • Xung quanh chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 là các quần thể khu đô thị lớn của thành phố đã hoàn thiện đi vào sử dụng như: Mỹ Đình, Dương Nội, An Hưng, Nam An Khánh,…

      Tiện ích nội khu chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3

      Với phương châm đem đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất, chủ đầu tư dự án đã đặc biệt đến thiết kế cho các khách hàng các tiện ích ngay tại chân dự án. Nổi bật có thể kể đến như khu mua sắm, khu giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, tập luyện thể dục thể thao,.... Điều này đã phần nào giúp cho cư dân nơi đây được tận hưởng những dịch vụ một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức, từ đó nâng tầm cuộc sống.

      Chung cư CT1 Trung Văn là một trong những dự án hiếm hoi tại nội đô mà vẫn mang đậm nét đặc trưng của khu đô thị kiểu mẫu. Dự án có sự kết hợp hài hòa giữa không gian của khu nhà ở cao tầng, thấp tầng, trường học, bãi đỗ xe và vườn hoa, cây xanh. Sống tại đây, cư dân sẽ luôn cảm thấy gần gũi, thư thái, hòa mình với thiên nhiên.

      Mỗi tòa tại chung cư CT1 Trung Văn có mật độ 18 căn hộ/sàn, chia thành 3 đơn nguyên. Đặc biệt, mỗi đơn nguyên đều được trang bị 2 thang bộ thoát hiểm cùng 2 thang máy tốc độ cao. Ngoài ra, chung cư CT1 Trung Văn còn được trang bị hệ thống gas trung tâm, phòng tránh tối đa những rủi ro cho gia đình bạn. Hệ thống an ninh trong tòa nhà cũng được đặc biệt chú trọng qua camera giám sát hoạt động liên tục 24/7, bảo vệ tại nhiều điểm trong khu vực.

      chung-cu-ct1-trung-van-vinaconex-3-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-3

      Tiện ích nội khu chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 (Nguồn: Sotaychungcu)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3

      Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng công trình nhà ở, Vinaconex 3 đặc biệt chú trọng trong việc thiết kế căn hộ nhằm đảm bảo sự thông thoáng, tiện dụng và tính hiệu quả cao. Khối chung cư CT1 là điểm nhấn về thiết kế của của toàn dự án khi tất cả các căn hộ đều đảm bảo có từ 2 mặt thoáng. Với thiết kế hiện đại, chuẩn kiểu mẫu, người mua căn hộ tại chung cư CT1 Trung Văn có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống. Yếu tố phong thuỷ được kết hợp tinh tế với thiên nhiên trong từng căn hộ nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và đẳng cấp. Dự án cung cấp các căn hộ 2-3PN với diện tích từ 72 - 93m2. 

      chung-cu-ct1-trung-van-vinaconex-3-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-4

      Căn hộ chung cư  CT1 Trung Văn (Nguồn: nhadat24h)

      Giới thiệu công cụ so sánh bất động sản của OneHousing

      Công cụ so sánh bất động sản của OneHousing phát triển có khả năng cấu trúc thông tin thông minh để đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu tìm kiếm, so sánh, phân tích bất động sản của khách hàng. Theo đó, người dùng chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể nhận được thông tin ngay tức thì, xuyên suốt mà không cần tốn nhiều thời gian để tra cứu trên nhiều kênh khác nhau.

      Tính năng so sánh của OneHousing góp phần thúc đẩy sự minh bạch của thị trường với nguồn dữ liệu độc quyền từ hơn 1.000.000 bất động sản trong hơn 10 năm qua. Tính năng này vẫn còn tiếp tục được OneHousing cập nhật liên tục. Công cụ so sánh bất động sản không chỉ giúp khách hàng nắm được đầy đủ thông tin tổng quan về vị trí, giá cả của một dự án mà còn dễ dàng so sánh giữa nhiều dự án với nhau. Từ đó, nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn, đưa ra quyết định chính xác, phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về tiện ích chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 có gì nổi bật. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn được dự án đầu tư, sinh sống phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT1 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương