Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 2 tỷ không?

      Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 2 tỷ không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/02/2023
      Bài viết sau là giải đáp thắc mắc có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 2 tỷ không, các dự án phù hợp để bạn lựa chọn.

      Với nhu cầu nhà ở gia tăng tại thủ đô Hà Nội, rất nhiều người quan tâm đến các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 2 tỷ. Trong đó, các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội của Vinhomes nhận được sự chú ý lớn khi sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, giao thông thuận lợi và có chính sách hỗ trợ trả góp hợp lý. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ đến các bạn chủ đề “Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 2 tỷ không?”.

      Tổng quan về chủ đầu tư Vingroup

      Vingroup - Tập đoàn có bề dày hoạt động lâu năm

      Vingroup là tập đoàn uy tín có lịch sử hoạt động lâu đời trong lĩnh vực bất động sản. Được thành lập từ năm 1993, Vingroup có tiền thân là công ty Technocom được sáp nhập bởi 2 doanh nghiệp Vinpearl và Vincom. Hiện tại, Vingroup đã trở thành một trong những tập đoàn đa kinh tế đứng top đầu tại Việt Nam.

      Có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng Vingroup đã thành công xây dựng bằng tâm huyết của cả đội ngũ:

      • Bất động sản Vinhomes: Bao gồm hệ thống căn hộ chung cư cao cấp cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Time City, Vinhomes Smart City.
      • Trung tâm thương mại Vincom: Hệ thống trung tâm thương mại cao cấp với nhiều thương hiệu hàng đầu như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center TP.HCM, Vincom Village.
      • Khách sạn Vinpearl: Chuỗi thương hiệu khách sạn, du lịch chuẩn 5 sao như Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Phú Quốc.
      • Bệnh viện Vinmec: Dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế với các y, bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn đứng đầu ngành.
      • Trường học Vinschool: Hệ thống trường học quốc tế liên cấp từ mẫu giáo đến THPT, sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, dày dặn kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng hiện đại.

      Vingroup - Thương hiệu bất động sản uy tín nhất hiện nay

      Vinhomes có mật độ bao phủ gần như dày đặc, từ Bắc chí Nam. Từ các thành phố lớn đến các tỉnh đều xuất hiện các dự án bất động sản của chủ đầu tư Vinhomes. Các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp có mức giá nhỉnh hơn thị trường nhưng kèm theo đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, giúp đời sống của cư dân tại đây trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Năm 2016, Vingroup được bình chọn là chủ đầu tư uy tín nhất trong giới bất động sản, theo Vietnam Report. Mua chung cư chủ đầu tư Vingroup là chủ đề được nhiều người quan tâm khi Vingroup luôn đảm bảo với cư dân cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ hiện đại, vượt trội. 

      Các dự án của Vingroup với tiện ích thông minh, công nghệ hiện đại hàng đầu

      Là một tập đoàn đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng về công nghệ, Vinhomes cũng đầu tư đáng kể vào các giải pháp công nghệ số, ứng dụng thông minh vào xây dựng, quản lý và vận hành khu đô thị Vinhomes. Các dự án bất động sản của Vinhomes đạt 4 tiêu chí: căn hộ thông minh, cộng đồng thông minh, vận hành thông minh, an ninh - an toàn thông minh.

      Mua chung cư chủ đầu tư Vingroup với chính sách hỗ trợ trả góp

      Dù có mức giá bất động sản nhỉnh hơn so với các dự án khác trên thị trường, nhưng mua chung cư chủ đầu tư Vingroup cũng là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp với nhiều chính sách hỗ trợ người mua nhà trả góp. Với những ai đã có một chút vốn, bạn có thể ký hợp đồng mua bán căn hộ Vinhomes với giá khởi điểm chỉ từ 10% giá trị căn hộ. Ngoài ra, bạn hoàn toàn được tận dụng các chương trình ưu đãi từ các đối tác ngân hàng của Vinhomes như Techcombank khi được vay mua nhà lên đến 35 năm, hỗ trợ lãi suất 0đ, tặng phiếu mua xe VinFast để gia tăng khả năng chi trả tối ưu và hạn chế lãi phát sinh.

      Nhà ở xã hội Vingroup và những điều cần biết cho người mua lần đầu

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thực tế của người mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 2 tỷ

      Tại Thủ đô Hà Nội, rất nhiều người nhập cư từ các tỉnh khác đổ về vì nơi đây là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội trọng điểm tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Thực trạng gia tăng dân số tại Thủ đô Hà Nội cũng là nguyên nhân nhu cầu tìm nhà ở tăng cao. Tình trạng “đất chật người đông” gây ra áp lực lớn lên chính sách nhà ở và hạ tầng đô thị. 

      Trong bối cảnh đó, nhiều chủ đầu tư trong đó có Vinhomes đã đẩy mạnh phát triển loại hình nhà ở căn hộ chung cư. Đây đã trở thành một xu thế trong đời sống hiện đại, đặc biệt là các bạn trẻ có nhu cầu sở hữu một môi trường sống riêng tư và thoải mái, đặc biệt các dự án chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội được quan tâm hàng đầu.

      Giới thiệu các dự án chung cư giá rẻ của chủ đầu tư Vingroup

      Sau đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến các bạn các dự án chung cư giá rẻ của chủ đầu tư Vingroup. Với vị trí vàng tại Thủ đô Hà Nội cùng chuỗi tiện ích đỉnh cao, các dự án bên dưới xứng đáng trở thành ứng cử viên chung cư giá rẻ hà nội dưới 2 tỷ sáng giá để bạn lựa chọn.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - mua chung cư chủ đầu tư Vingroup

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu vị trí vàng tại trái tim phía tây Thủ đô và là một trong những công trình có quy mô lớn gần với khu đô thị mới của Hà Nội. Thêm vào đó, dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn bao gồm nhiều tiện ích như: Trung tâm thương mại Vinmart, Trường học Vinschool từ THCS đến THPT, Phòng khám đa khoa Vinmec đảm bảo phục vụ toàn bộ các nhu cầu của cư dân.

      Chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội tại dự án Vinhomes Smart City được nhiều người quan tâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Các cư dân tại đô thị thông minh Vinhomes Smart City còn rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực khác nhờ mạng lưới giao thông đồng bộ và tiện ích Vinbus được chủ đầu tư bố trí khắp dự án. Khoảng cách từ dự án Vinhomes Smart City đến các địa điểm văn hóa, kinh tế, giải trí và giáo dục trọng điểm sẽ chỉ tính bằng phút. Bạn có thể lựa chọn chung cư giá rẻ hà nội dưới 2 tỷ Vinhomes Smart City với các căn hộ studio hoặc căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park - mua chung cư chủ đầu tư Vingroup

      Sở hữu vị trí đắc địa trên địa phận hành chính huyện Gia Lâm, thành phố biển Vinhomes Ocean Park là một lựa chọn đáng sống cho người dân Hà Thành. Vinhomes Ocean Park được ưu ái gọi tên là “thiên đường nhiệt đới” khi sở hữu hàng loạt tiện ích độc đáo như biển hồ nhân tạo, hồ nước ngọt, vườn thiền Nhật Bản với kiến trúc độc đáo, khu vực cờ tiên khổng lồ, sân patin thể thao ngoài trời. Tất cả đều được thiết kế công phu và trở thành một địa điểm check-in nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội.

      Một căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ tại Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park đều có nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp với các đối tượng khác nhau như căn hộ studio; căn hộ 1PN+1; căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội +1 (1WC); chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội +1 (2WC). Với chính sách hỗ trợ tối ưu từ chủ đầu tư Vinhomes hợp tác cùng ngân hàng Techcombank, OneHousing cho rằng đây là một dự án xứng đáng với giá thành hợp lý khi bạn có thể trả góp lên đến 35 năm. Việc sở hữu một căn chung cư dưới 2 tỷ đồng trong thời điểm hiện tại là một việc hoàn toàn khả thi.

      Với cương vị là một chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu trong nhiều năm liền, tập đoàn Vingroup ngày càng thể hiện sự quan tâm sâu sát đến nhu cầu thực tế của người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Đặc biệt với nhóm khách hàng có nguồn lực tài chính còn hạn chế cũng có thể lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 2 tỷ đồng. Hy vọng bài viết OneHousing vừa chia sẻ sẽ có ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua chung cư: OneHousing bán những dự án nào của chủ đầu tư Vingroup tại Hà Nội?

      Mua chung cư 1 tỷ ở Thanh Xuân Hà Nội và những điều cần biết cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương