Mua chung cư 1 tỷ ở Thanh Xuân Hà Nội và những điều cần biết cho người mua lần đầu

      Mua chung cư 1 tỷ ở Thanh Xuân Hà Nội và những điều cần biết cho người mua lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/02/2023
      Tìm mua chung cư 1 tỷ ở Thanh Xuân Hà Nội nên lựa chọn dự án nào? Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu ngay những dự án căn hộ tầm 1 tỷ tại khu vực Thanh Xuân qua bài viết sau.

      Trong tầm giá 1 tỷ đồng, nhiều người vẫn đang gặp khó khăn khi tìm cho mình một căn hộ ưng ý tại khu vực Thanh Xuân Hà Nội. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc trên, hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu những dự án chung cư trong tầm giá 1 tỷ tại địa bàn quận Thanh Xuân.

      Mua chung cư 1 tỷ ở Thanh Xuân Hà Nội nên chọn dự án nào?

      Khu vực quận Thanh Xuân Hà Nội là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa vượt bậc tại Hà Nội. Trong những năm gần đây, bất động sản nhà ở chung cư khu vực Thanh Xuân chứng kiến sự gia tăng đột biến.

      Việc tìm kiếm các dự án chung cư Hà Nội trong tầm giá 1 tỷ đang là nhu cầu của một bộ phận lớn khách hàng, nhất là những người lần đầu mua nhà, những cặp vợ chồng trẻ mới cưới chưa có quá nhiều ngân sách. Dưới đây là danh sách một số chung cư đẹp tại Thanh Xuân mời bạn tham khảo:

      • Chung cư CT4A Khương Trung.
      • Chung cư CT2 Thượng Đình - Nguyễn Trãi.
      • Chung cư L1 Vương Thừa Vũ.
      • Chung cư A3 Nguyễn Ngọc Vũ.
      • Chung cư T2 Nguyễn Ngọc Vũ

      Những chung cư kể trên có ưu điểm là tọa lạc tại vị trí trung tâm, dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển và mức giá khá phải chăng chỉ từ 500 triệu - 1 tỷ đồng/căn (Nguồn số liệu: Homedy) nên khá phù hợp cho nhiều đối tượng. Thế nhưng những căn hộ này có điểm yếu là rất ý tiện nghi và thuộc những dự án đã khá lâu đời nên chất lượng cũng không còn quá mới.

      Chính vì vậy, một sự lựa chọn khác tối ưu và đáng tiền hơn mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn chính là sản phẩm căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City đến từ chủ đầu tư danh tiếng Vinhomes.

      Lựa chọn căn hộ 1 tỷ đồng tại Thanh Xuân. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá căn 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vì sao mua chung cư Hà Nội nên lựa chọn dự án căn hộ chung cư Vinhomes Smart City?

      Đối với những khách hàng lần đầu mua nhà, việc lựa chọn một căn hộ chung cư có nhiều tiện ích đẳng cấp phục vụ đầy đủ cho những nhu cầu sống, vui chơi và làm việc nhưng vẫn có mức giá hấp dẫn khoảng tầm 1 tỷ đồng là việc vô cùng khó khăn.

      Những dự án kể trên có điểm chung là phần lớn chưa được đầu tư nhiều vào hạ tầng cũng như tiện ích còn khá hạn chế. Chính vì thế, để trả lời cho câu hỏi “Mua chung cư 1 tỷ ở Thanh Xuân Hà Nội nên chọn dự án nào?” bạn có thể tham khảo ngay dự án căn hộ chung cư Vinhomes Smart City.

      Vinhomes Smart City sở hữu vị trí siêu đắc địa

      Sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tọa lạc tại phía Tây Thành phố Hà Nội, dự án là nơi giao nhau của những tuyến đường giao thông huyết mạch và trọng điểm điển hình là đại lộ Thăng Long - tuyến đường hiện đại bậc nhất của Thủ đô. Vinhomes Smart City còn nằm tại giao điểm của 3 tuyến metro 5, 6 và 7 góp phần tạo sự lưu thông dễ dàng và thuận tiện cho cư dân dự án đến các nơi trong khu vực nội thành.

      Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và đẳng cấp phục vụ đời sống cư dân

      Ngoài sở hữu vị trí đắc địa, dự án chung cư Vinhomes Smart City còn thu hút khách hàng bởi hàng loạt tiện ích đáng ngưỡng mộ góp phần tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh đảm bảo cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

      Tại Vinhomes Smart City, với cảnh quan thiên nhiên trong lành, nơi hội tụ của đủ các yếu tố biển, hồ, cây xanh tạo nên một trong những môi trường sống lý tưởng bậc nhất. Ba công viên trung tâm là Sportia Park, vườn Nhật Zen Park và công viên trung tâm Central Park là nơi để cư dân có thể thỏa sức dạo chơi, thưởng lãm phong cảnh mát mẻ với cây xanh thiên nhiên và bầu không khí vô cùng trong lành.

      Hơn thế nữa, Vinhomes Smart City còn là thiên đường hội tụ tất cả các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí với hệ thống nhà hàng, quán ăn, các khu phố thương mại sầm uất hứa hẹn sẽ là nơi mua sắm lý tưởng dành cho bạn.

      Vinhomes Smart City với tiện ích đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes). 

      Đặc biệt hơn phải kể đến về các hạ tầng tiện ích tại dự án căn hộ chung cư Vinhomes Smart City chính là hệ sinh thái các sản phẩm Vinhomes được đầu tư xây dựng mang tầm quốc tế, đa dạng các dịch vụ bao gồm 4 trọng tâm là Y tế, giáo dục, thương mại và quản lý.

      Bệnh viện quốc tế Vinmec với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân yêu. Hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế Vinschool mang nền giáo dục nước ngoài đến ngay mảnh đất Việt, góp phần ươm mầm và phát triển nhân tài của Việt Nam. Trung tâm thương mại Vincom - thiên đường mua sắm dành cho cư dân và người dân khu vực lân cận với đa dạng các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới.

      Và hơn hết, đội ngũ quản lý bất động sản chuyên nghiệp Vinhomes giúp đảm bảo cho cư dân một cuộc sống bình an và sung túc.

      Hệ sinh thái Vinhomes mang lại trải nghiệm hoàn thiện.

      Vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing về việc lựa chọn mua căn hộ chung cư 1 tỷ ở khu vực Thanh Xuân Hà Nội và lý do vì sao nên chọn Vinhomes Smart City. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Những điều cần biết: Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 1 tỷ ở Hà nội năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương