Có mấy loại nội thất chính dành cho du khách khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Có mấy loại nội thất chính dành cho du khách khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      14/08/2024
      Khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày, du khách có thể lựa chọn phòng có nội thất theo hình thức bàn giao, nội thất đầy đủ hoặc trang trí nội thất theo yêu cầu.

      Hỏi: Có mấy loại nội thất chính dành cho du khách khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Giải đáp:

      Căn hộ dành cho khách thuê theo ngày tại Vinhomes Ocean Park thường được thiết kế và trang bị để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, làm việc và giải trí của khách hàng. Khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ với nội thất như sau:

      • Nội thất cơ bản bàn giao từ chủ đầu tư: Đây là loại nội thất mà chủ đầu tư Vinhomes cung cấp sẵn trong căn hộ, bao gồm các trang bị cơ bản như hệ thống điện, điều hòa, cửa thông minh, sàn gỗ trong phòng ngủ.
      • Nội thất cơ bản do gia chủ lắp đặt thêm: So với nội thất bàn giao, căn hộ sẽ được gia chủ bổ sung thêm một số đồ nội thất như tủ bếp, giường, tủ, bàn ăn,...
      • Nội thất full đồ đẹp: Đây là những căn hộ có nội thất hoàn chỉnh, bao gồm cả các thiết bị như salon, máy giặt, tivi, đồng thời có thiết kế lại nội thất. Các căn hộ này sẽ được trang bị y như một ngôi nhà sẵn sàng để ở ngay, tiện nghi và sang trọng.

      co-may-loai-noi-that-chinh-danh-cho-du-khach-khi-thue-phong-vinhomes-ocean-park-theo-ngay

      Khách thuê thường có nhu cầu lựa chọn căn hộ được trang bị đủ nội thất (Ảnh: Vinhomes)

      • Nội thất theo yêu cầu: Mộtsố căn hộ cho thuê có dịch vụ trang trí phòng vào các dịp đặc biệt, khi đó gia chủ sẽ chuẩn bị nội thất theo yêu cầu riêng của khách thuê. Ưu điểm của căn hộ này là có thể tùy chỉnh nội thất theo sở thích và nhu cầu cá nhân, song chi phí sẽ cao hơn so với các loại nội thất sẵn có.

      Có thể thấy, các loại hình nội thất trên đây sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau, khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

      Ngoài ra, nếu có nhu cầu thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park dài ngày, bạn có thể tham khảo qua OneHousing, nền tảng cung cấp dịch vụ thuê căn hộ  tiện ích. Không chỉ hỗ trợ tìm kiếm căn hộ phù hợp để thuê dựa trên nhu cầu, OneHousing còn đang có những ưu đãi hấp dẫn về giá thuê, voucher chuyển nhà dành riêng cho khách thuê căn hộ Masterises Homes và Vinhomes.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Căn duplex và penthouse có gì khác căn hộ bình thường khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương