Tài chính dưới 2 tỷ đồng có đủ mua căn hộ 2PN tại chung cư Calla Garden?

      Tài chính dưới 2 tỷ đồng có đủ mua căn hộ 2PN tại chung cư Calla Garden?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/09/2023
      Ngân sách dưới 2 tỷ đồng có đủ mua căn hộ 2PN chung cư Calla Garden không? Tham khảo chi tiết ngay trong bài viết sau của OneHousing!

      Chung cư Calla Garden là dự án chung cư bình dân dành cho những người có thu nhập thấp được đầu tư phát triển bởi Tan Binh ICC. Với thiết kế vườn treo độc đáo lấy cảm hứng từ kiến trúc Babylon nổi tiếng trên thế giới, dự án được đánh giá là điểm đến hoàn hảo cho cộng đồng cư dân phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết sau, cùng OneHousing đi tìm hiểu một số thông tin chung và giá bán căn hộ 2PN chung cư Calla Garden. 

      Một số thông tin về dự án chung cư Calla Garden

      Chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh (Nguồn: Tạp chí kiến trúc)

      Chung cư Calla Garden (Aview 2) là dự án căn hộ nằm tại địa chỉ Khu dân cư 13C đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Có chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tân Bình (Tan Binh ICC) đồng thời được thi công thiết kế bởi Công ty Xây dựng Tân Hải Long & Công ty Thiết kế GK ARCHI, dự án Calla Garden là dòng sản dành thuộc phân khúc bình dân nhưng mang tiêu chuẩn tiện nghi, hiện đại cho cộng đồng cư dân phía Tây Sài Gòn. 

      Chung cư Calla Garden được xây dựng trên một khu đất có diện tích rộng 3.700 m2 bao gồm 2 tòa block cao 17 tầng liên kết với nhau thông qua khối đế trung tâm thương mại với tổng số 221 căn hộ, cụ thể: 

      • Block Panorama: 77 căn hộ thường và 4 shophouse.
      • Block Tropical: 119 căn hộ thường, 8 căn duplex và 3 shophouse.

      Mật độ xây dự án ở mức 43% (không thấp cũng không quá cao). Điểm đặc biệt của dự án này chính là thiết kế vườn treo trên cao bao quanh khối kính trong suốt, tạo liên tưởng tới vườn treo Babylon, giúp mang đến một không gian sống xanh hòa mình vào thiên nhiên - điều hiếm thấy tại các dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung bình thấp.  

      Với kiến trúc mạnh mẽ và phong cách hài hòa, kiến trúc Calla Garden tạo ra một hiệu ứng thị giác độc đáo và cực kỳ nổi bật. Sự đối lập giữa tường và kính cũng góp phần thu hút sự chú ý và mang tính biểu tượng, là điểm nhấn trên các tòa nhà cao tầng dọc theo đại lộ. Các khối cắt xẻ cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo thông gió và đáp ứng hiệu quả công trình cũng như làm gia tăng các yếu tố thẩm mỹ khác.

      Bên cạnh kiến trúc thiết kế đặc biệt, Calla Garden còn gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng nhờ vào hệ thống tiện ích nội khu đa dạng: Sân vườn kết hợp hồ tràn, sân chơi Xgame, khu thư giãn, cafe ngoài trời, gym, spa, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, hồ bơi 21m… 

      Ngoài ra, Calla Garden còn tọa lạc ngay trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, nhờ vậy dự án mở ra mạng lưới liên kết vùng thuận tiện tới các khu vực lân cận:

      • Đi theo hướng Quốc lộ 50 về trung tâm Quận 5 (Chợ An Đông, Bưu điện Quận 5…)
      • Đi theo hướng Đại lộ Nguyễn Văn Linh - đường Khánh Hội về trung tâm Quận 1
      • Đi theo hướng Đại Lộ Nguyễn Văn Linh – Trần Hưng Đạo dễ dàng về Quận 1, Quận 3, Quận 10.
      • Tuyến xe Bus Chợ Bến Thành – đường Nguyễn Văn Linh
      • Monorail tuyến số 2: Quốc lộ 50 – đường Nguyễn Văn Linh
      • Metro tuyến số 5: Cầu Sài Gòn – Bến xe Cần Giuộc

      Từ vị trí chung cư Calla Garden, cư dân dự án cũng có thể thuận tiện tiếp cận tới hệ thống tiện ích ngoại khu: Asia Golf Club, Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện FV, Đại học RMIT, Trường Quốc tế Singapore, Trường Quốc tế BVIS, Sunrise Mall, Crescent Mall… 

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Calla Garden (Nguồn: ODT Việt Nam)

      Căn hộ chung cư Calla Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Một số thông tin về căn hộ 2PN chung cư Calla Garden

      Chung cư Calla Garden có các dòng căn hộ từ 1 - 3PN diện tích linh hoạt từ 50 - 96m2, phù hợp với nhiều lựa chọn của các khách hàng. Dự án được xây dựng với mục đích mang lại cuộc sống hiện đại và văn minh cho cư dân, do đó thiết kế 100% các căn hộ tại đây đều sang trọng, hiện đại, đồng thời toát lên vẻ đẹp tinh tế và thời thượng. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Calla Garden là loại căn có diện tích thông thủy  từ 63m2 - 67m2, 1 phòng khách thông với phòng bếp, 2WC, 2 lô gia gồm ban công và khu phơi giặt. Với diện tích trên, căn hộ rất phù hợp với những người sống độc thân, các cặp vợ chồng trẻ hoặc các gia đình có từ 2 - 4 thành viên. 

      Ngoài ra,  Calla Garden cũng cung cấp loại căn hộ 2 phòng ngủ kết hợp với sân vườn (diện tích từ 65 - 71m2), phù hợp cho những người yêu thích cây xanh và mong muốn sở hữu một không gian nhỏ để làm vườn. 

      Không gian hiện đại và tiện nghi bên trong căn hộ 2PN chung cư Calla Garden (Nguồn: Rever)

      Tài chính dưới 2 tỷ đồng có đủ mua căn hộ 2PN chung cư Calla Garden không?

      Tính đến tháng 09/2023, trên website Bất động sản, giá bán căn hộ 2PN chung cư Calla Garden dao động trong khoảng 26 - 32 triệu đồng/m2, tương đương 1,89 - 2,45 tỷ đồng/căn. Như vậy với mức tài chính dưới 2 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được 1 căn hộ 2PN ưng ý cho bản thân và gia đình. Tham khảo một số căn hộ 2PN có mức giá bán dưới 2 tỷ đồng sau: 

      • Căn 2PN Calla Garden tầng trung, diện tích 71m2, nội thất đầy đủ, ban công hướng Đông Nam, view nhìn về đường nội khu. Giá bán hiện tại là 27 triệu đồng/m2, tương đương 1,89 tỷ đồng/căn.
      • Căn 2PN Calla Garden tầng cao, diện tích 67m2, nội thất đầy đủ, ban công view nhìn nội khu, sân tennis và vườn siêu cây xanh. Giá bán hiện tại là 29,55  triệu đồng/m2, tương đương 1,98 tỷ đồng/căn.

      Tài chính dưới 2 tỷ đồng mua căn hộ 2PN chung cư Calla Garden (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc cho câu hỏi tài chính dưới 2 tỷ đồng có đủ mua căn hộ 2PN tại chung cư Calla Garden không. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Sài Gòn Mia huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương