Có gì đặc biệt tại hệ thống trường học liên cấp Vinschool ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Có gì đặc biệt tại hệ thống trường học liên cấp Vinschool ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/02/2023
      Hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool Vinhomes Ocean Park là một trong những tiện ích không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park.

      Hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool Vinhomes Ocean Park là một trong những tiện ích không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park được đào tạo liên cấp bao gồm có các trường từ mầm non, tiểu học và trung học cơ sở nằm kế bên các tòa căn hộ là Tòa S1.07, S1.08 và S1.09 thuộc Phân khu Sapphire. Cùng OneHousing đi tìm hiểu những thông tin qua bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu tổng quan về Vinschool Vinhomes Ocean Park

      Đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được khách hàng đánh giá rất cao không chỉ bởi nằm ở vị trí đắt giá với lối quy hoạch thông minh mà còn sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích vô cùng đắt giá. Vinschool Vinhomes Ocean Park là tiện ích giáo dục có chất lượng, uy tín và được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn làm nơi để phát triển nền móng vững chắc cho tương lai mai sau của con trẻ.

      Trường học Vinschool nằm trong lòng của đại khu đô thị Vinhomes Ocean Park - là khu phức hợp hàng đầu tại Hà Nội. Cụ thể, trường học được xây dựng ngay kế bên các tòa căn hộ như tòa S1.07, S1.08 và S1.09 của phân khu Sapphire 1 vô cùng năng động. 

      Sở hữu một quỹ diện tích mặt bằng xây dựng lên tới tận 17.800 m2, chủ đầu tư đã trang bị một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp mở ra môi trường học tập rất lành mạnh và năng động cho học sinh ở mọi lứa tuổi từ mầm non đến bậc Đại học. 

      Hệ thống trường học Vinschool Vinhomes Ocean Park được xây dựng gồm các tòa nhà được xếp theo hình chữ H, có khu khuôn viên phục vụ nhu cầu phát triển kỹ năng toàn diện dành cho học sinh, bao gồm các sân bóng rổ, các sân bóng đá và nhà thi đấu đa năng. Bên trong các tòa nhà bao gồm 60 phòng học và các không gian chức năng đa dạng như là bể bơi bốn mùa, phòng thư viện, khu vực trung tâm thực nghiệm sáng tạo và phòng nghệ thuật.

      Có gì đặc biệt tại hệ thống trường học liên cấp Vinschool ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Đọc tiếp

      Lý do các bậc cha mẹ chọn Vinschool Vinhomes Ocean Park?

      Lựa chọn Vinschool Vinhomes Ocean Park mọi cha mẹ sẽ hoàn toàn có thể yên tâm bởi các lý do sau:

      • Con được học tập trong môi trường an toàn và hạnh phúc: Vinschool là một hệ thống giáo dục đầu tiên và xuất hiện duy nhất tại Việt Nam cam kết thực hiện gồm 25 tiêu chuẩn cốt lõi nằm trong 8 bộ tiêu chuẩn của khung giám định tiêu chuẩn quốc tế CIS nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn và phúc lợi cho các em học sinh.
      • Con được trang bị hành trang vững chắc khi bước vào cánh cửa tương lai: Chương trình giáo dục rất tiên tiến sẽ giúp con em mình có được những kiến thức không chỉ về lĩnh vực văn hóa mà còn có thêm kỹ năng mềm và ý thức trách nhiệm của một công dân toàn cầu trong bối cảnh xã hội hiện nay đang có nhiều biến động. 
      • Con sẽ được phát triển kỹ năng tư duy sâu: Các bài giảng sẽ được xây dựng nhằm mục tiêu là khơi dậy những niềm đam mê học tập cùng khả năng sáng tạo của học sinh và vượt qua mọi giới hạn hiện tại của bản thân.
      • Con được làm chủ trong quá trình học tập: Tại Vinschool Vinhomes Ocean Park các em học sinh có thể tự xây dựng mục tiêu và kế hoạch thực hiện trong học tập theo khả năng của bản thân. Do đó thì các em sẽ chủ động hơn trong cuộc sống hằng ngày và hoàn toàn có thể hoạt động một cách độc lập dựa trên định hướng, hướng dẫn của giáo viên.

      Thông tin tuyển sinh của Vinschool Vinhomes Ocean Park

      Trong năm học mới từ 2022 - 2023, Vinschool Vinhomes Ocean Park tuyển sinh học sinh ở tất cả các cấp học sẽ từ Mầm non đến Trung học phổ thông. Trong đó, việc tuyển sinh Vinschool Vinhomes Ocean Park nhận các bé có độ tuổi là từ 18 tháng đến 5 tuổi vào học bậc là Mầm non và từ lớp 1 đến lớp 11 cho các cấp học là từ Tiểu học đến Trung học.

      Vì sao nên lựa chọn Vinschool Vinhomes Ocean Park để học tập?

      Dưới đây là những lý do khiến cho các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn Vinschool Vinhomes Ocean Park làm nơi chuẩn bị mọi hành trang vững chắc cho con em mình khi bước vào con đường tương lai.

      Có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và khang trang

      Với sự đầu tư mạnh tay từ chủ đầu tư Vinhomes, cộng đồng cư dân nhí tại đây sẽ được toàn quyền sử dụng một hệ thống cơ sở vật chất mang tiêu chuẩn của quốc tế khi đến với Vinschool Vinhomes Ocean Park. Không gian học tập của Vinschool được đầu tư và thiết kế bố trí đầy đủ mọi tiện ích phù hợp với các nhu cầu học tập giúp mang đến cảm giác thoải mái cho trẻ.

      Vinschool Vinhomes Ocean Park có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và khang trang.

      Bên cạnh đó hệ thống phòng học dành cho bộ môn năng khiếu như là phòng hòa nhạc, thể chất và nhạc cụ, Vinschool Vinhomes Ocean Park còn có thêm khu vực canteen, phòng bếp ăn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các em học sinh. Ngoài ra, thực đơn hằng ngày được lên rất chi tiết với những bữa ăn đầy đủ đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp trẻ có được một sức khỏe tốt nhất và năng lượng tràn đầy để có thể vừa học tập và vừa chơi trong ngôi trường danh giá này. 

      Đặc biệt, Vinschool còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và phù hợp với chương trình giảng dạy một cách tiên tiến nhất. Cụ thể, tất cả lớp học ở đây đều được trang bị màn hình lớn và có máy chiếu giúp cho các em có thể dễ dàng tiếp thu bài giảng. Không chỉ vậy, các phòng thí nghiệm được trang bị các bộ sưu tập dụng cụ thí nghiệm cùng dụng cụ bảo hộ rất chuyên dụng giúp vừa đảm bảo chất lượng giảng dạy vừa đảm bảo sự an toàn cho các em học sinh khi tham gia bộ môn học này.

      Những giáo trình giảng dạy tiên tiến, cập nhật liên tục

      Với mục tiêu giúp khơi gợi và phát triển khả năng tìm tòi, sáng tạo dành cho những chủ nhân tương lai của đất nước, các chương trình học tập tại Vinschool Vinhomes Ocean Park đều có sự khác biệt rõ rệt so với các ngôi trường truyền thống khác. 

      Căn cứ vào nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu ngành trong lĩnh vực giáo dục và thường xuyên cập nhật xu hướng trên toàn cầu, hệ thống giáo dục Vinschool đã cho xây dựng phương pháp giáo dục giúp vừa bồi dưỡng kiến thức cơ bản nhưng lại vừa phát triển các kỹ năng mềm cho học sinh. Điều này thể hiện ở việc là Vinschool đã cho áp dụng các chương trình khác nhau như là có giờ tự học, hội chợ về khoa học, giờ học ngoại ngữ cùng với giáo viên nước ngoài, các bài giảng kiến thức có lồng ghép kỹ năng mềm.

      Có đội ngũ giáo viên có chuyên môn giảng dạy cao

      Giáo viên chính là một trong những người truyền đạt những kiến thức bổ ích và có những định hướng cách học tập cho các em học sinh. Tại trường học Vinschool, các đội ngũ giáo viên đều là những người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và đã qua đào tạo chuyên nghiệp tại các trường Đại học với trình độ chuyên môn rất vững vàng. 

      Thấu hiểu được tâm lý của trẻ ở từng độ tuổi và với khả năng tiếp thu của mỗi cá thể riêng biệt thì các giáo viên luôn cố gắng gần gũi và chia sẻ nhằm giúp cho các em học sinh giải quyết những khó khăn trong việc học tập, nhưng cũng đồng thời đảm bảo kiến thức được truyền tải đầy đủ đến tất cả các bạn ở trong lớp.

      Mức học phí Vinschool Vinhomes Ocean Park

      Bên cạnh chất lượng giảng dạy và môi trường học tập thì học phí cũng là vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm và tìm hiểu khi có nhu cầu cho con theo học tại hệ thống trường học Vinschool Vinhomes Ocean Park. Trường học đã cho xây dựng lộ trình tăng học phí Vinschool Vinhomes Ocean Park với mức tăng trung bình là từ 40 - 50%. 

      Cụ thể, học phí trong năm học 2020 - 2021 sẽ tăng ở cả 3 cấp học, bao gồm từ Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS) và Trung học phổ thông (THPT) và sẽ được giữ nguyên trong 2 năm học tiếp theo. Như vậy, Vinschool Vinhomes Ocean Park học phí năm học 2022 - 2023 và 2023 -2024 sẽ không tăng và bằng với năm 2021 - 2022. 

      Mức học phí tại Vinschool Vinhomes Ocean Park:

      Đối tượng

      Năm học

      Mức học phí cấp Tiểu học

      Mức học phí cấp THCS

      Mức học phí cấp THPT

      Đối với hệ tiêu chuẩn

      2021 - 2022

      6.500.000 đồng

      7.500.000 đồng

      8.500.000 đồng

      Đối với hệ nâng cao

      2021 - 2022

      12.000.000 đồng

      14.000.000 đồng

      18.000.000 đồng

      Với những ưu điểm vô cùng vượt trội, Vinschool Vinhomes Ocean Park chính là một trong những tâm điểm giáo dục tại khu vực phía Đông thành phố nói chung và Thành phố biển hồ nói riêng giúp mở ra môi trường giáo dục đào tạo toàn diện cho những mầm non tương lai của đất nước. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinschool Times City - Môi trường giáo dục lý tưởng cho cư dân nội đô

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương