Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/02/2023
      Tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ nổi bật bởi nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích mà còn thừa hưởng tầm view triệu đô, mặt bằng tầng căn hộ độc đáo.

      Tòa S2.08 Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là một trong những tòa căn hộ đáng sống nhất tại phân khu Sapphire 2. Không chỉ nổi bật bởi nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích mà còn thừa hưởng tầm view triệu đô, mặt bằng tầng căn hộ độc đáo. Cùng OneHousing khám phá thêm thông tin tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết sau.

      Tổng quan về tòa căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.08 Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại huyện Gia Lâm, trong khu đô thị thành phố Biển hồ sầm uất bậc nhất Hà Nội. Đây là vị trí vàng, dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch, hệ thống kết nối cao. Tòa tháp sở hữu tầm view bậc nhất khi ôm trọn quang cảnh của công viên nội khu xanh mát dự án.

      Sở hữu mạng lưới giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng với các hướng tiếp giáp như sau: 

      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp với các tiện ích nội khu: hồ bơi, công viên cảnh quan.
      • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa bên cạnh là S2.07.
      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp đường nội khu 30m.
      • Hướng Đông Nam: Tiếp giáp với tòa bên cạnh là tòa S2.09.

      Các cư dân của tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm yên tâm về sự thuận tiện di chuyển đến các vùng khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống tốt nhất cho cư dân. Bên cạnh đó là các tiện ích đa dạng có tại dự án: công viên trung tâm rộng lớn, trường học Vinschool, đại học VinUni, biển hồ nhân tạo, kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp.

      Tòa tháp sở hữu tầm view bậc nhất khi ôm trọn quang cảnh của công viên nội khu xanh mát của dự án. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tòa căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt?

      Căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park được thiết kế hiện đại, thông minh. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa căn hộ có quy mô cao 26 tầng, cung cấp ra thị trường 720 căn hộ cao cấp. Từ tầng 3 trở xuống là các trung tâm thương mại, shophouse giúp cư dân dễ dàng mua sắm các vật dụng thiết yếu gần nhất. Mặt bằng căn hộ tòa được thiết kế hình chữ U thông minh, giúp tất cả các căn hộ đều dễ dàng hấp thụ được ánh sáng tự nhiên và tầm view thông thoáng. Một sàn căn hộ có mật độ gồm 30 căn/sàn, đây là mật độ xây dựng khá hợp lý, không quá cao. Cụ thể: 

      • Căn hộ Studio: chiếm số lượng ít nhất chỉ 2 căn/sàn.
      • Căn hộ 1 PN+1: 6 căn/sàn.
      • Căn hộ 2 PN+1: chiếm số lượng cao lên đến 18 căn/sàn.
      • Căn hộ 3PN: 4 căn/sàn.

      Các căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park đều sở hữu những thiết kế ưu việt nhất, tối ưu công năng sử dụng. Các phòng căn hộ được bày trí thông minh, tiện lợi nhất cho gia chủ. Mọi ăn hộ được thiết kế các cửa sổ bằng kính cỡ lớn, tại đây chúng ta có thể phóng tầm mắt ngắm đại đô thị thu nhỏ. 

      Các tiện ích nổi bật của tòa căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến hàng loạt tiện ích đẳng cấp mà tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thừa hưởng. Tòa tháp được chủ đầu tư ưu ái khi là khu vực được sở hữu nhiều tiện ích quy mô, đầy đủ nhất.

      Công viên nội khu dưới chân tòa nhà S2.08 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes)

      Ngay dưới chân tòa nhà, có đầy đủ không gian vui chơi, thư giãn, đó chính là công viên nội khu. Nơi đây tích hợp đa dạng nhiều loại hình giải trí: sân vận động tập thể thao, máy chạy bộ, sân chơi cho trẻ em, hồ cảnh quan xanh mát, mang lại không gian sống trong lành, thoáng đãng. Bên cạnh đó, các hàng quán cửa hàng lớn nhỏ dưới chân tòa nhà cũng được mở đông đúc, nhộn nhịp: cửa hàng tiện lợi Circle, cơm gà bà Nga Hội An, quán ăn Ốc San San. 

      Các hàng quán cửa hàng lớn nhỏ dưới chân tòa nhà cũng được mở đông đúc, nhộn nhịp. (Nguồn: OneHousing)

      Không những vậy, xa hơn chút là những tiện ích tầm cỡ của đại đô thị như: trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại,  hàng ngàn máy tập thể hình, bể bơi 4 mùa, tất cả có sẵn ngay bên trong nội khu dự án. 

      Đặc biệt bên cạnh cùng những tiện ích nghỉ dưỡng, dự án được đầu tư trang bị, hệ thống trường học và bệnh viện cao cấp. Dự án được chủ đầu tư ưu ái khi đầu tư trường đại học tiêu chuẩn quốc tế VinUni duy nhất tại đây. Rất học sinh được ao ước học tại trường đại học bậc nhất này. Hệ thống đội ngũ giảng viên hàng đầu cùng với cơ sở vật chất vượt trội bên cạnh chương trình dạy tiên tiến trường đại học VinUni hứa hẹn mang đến những nhân tài hàng đầu trong tương lai.

      Trường đại học VinUni có hệ thống đội ngũ giảng viên hàng đầu cùng với cơ sở vật chất vượt trội. (Nguồn: Vinhomes)

      Nên mua căn hộ tại S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay không?

      Ưu điểm 

      Chủ đầu tư đã tìm hiểu kỹ càng nhu cầu của khách hàng, từ đó phát triển đa dạng các loại hình căn hộ phục vụ cho từng đối tượng khác nhau. Vì vậy ở tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với điều kiện tài chính và sở thích của mình. 

      Mặc dù các căn hộ tại tòa S2.08 sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp nhưng giá cả thì vô cùng phải chăng. Đây là điểm cộng rất lớn về giá cả của tòa nhà.

      Là khu vực hành chính – kinh tế mới phía đông thủ đô, nơi đây đã thu hút một lượng lớn các nhân viên, chuyên viên về làm việc. Vì vậy những chủ nhân tương lai không chỉ mua để ở mà còn cho thuê đầu tư sinh lời. Bên cạnh đó, tiềm năng tăng giá trong tương lai cũng rất cao, bởi thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ, khu kinh tế mới của thủ đô. 

      Nhược điểm  

      Tòa căn hộ S2.08 với nhiều ưu điểm nổi bật hoàn toàn không có điểm nào đáng chê. Để được tư vấn kỹ càng và sớm nhất bạn nên liên hệ các chuyên gia của OneHousing.

      Có thể thấy rằng tòa căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với nhiều ưu điểm vượt trội bên cạnh giá bán đa dạng rất hợp lý. Không gian sống gần gũi thiên nhiên kết hợp với thiết kế hiện đại, tiện nghi nơi đây xứng đáng cho cuộc sống đẳng cấp, nơi tận hưởng trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Khám phá danh sách những tòa có view đối diện trường đại học VinUni tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương