Có gì đặc biệt ở trung tâm thương mại Lotte Tây Hồ trị giá 600 triệu đô?

      Có gì đặc biệt ở trung tâm thương mại Lotte Tây Hồ trị giá 600 triệu đô?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      29/08/2023
      Khám phá trung tâm thương mại Lotte Tây Hồ trị giá 600 triệu đô - nơi kết hợp thị trường mua sắm và giải trí hàng đầu, từ thương hiệu đẳng cấp đến trải nghiệm độc đáo trong bài viết này.

      Trung tâm thương mại không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm hẹn của cuộc sống đô thị, nơi tập hợp các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Lotte Tây Hồ vừa ra mắt nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Với giá trị lên đến 600 triệu đô la, nơi này không chỉ là biểu tượng của sự thịnh vượng, mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những điểm đặc biệt nổi bật tại trung tâm thương mại Lotte Tây Hồ và tìm hiểu tại sao nó lại thu hút nhiều khách hàng ghé thăm như vậy.

      Giới thiệu Lotte Tây Hồ 

      Dự án Lotte Mall Tây Hồ sở hữu 7 tầng, trong đó có 5 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích 222.000 m2, mật độ xây dựng khoảng 60%. Tại đây, có tổng cộng 233 thương hiệu khác nhau, trong đó bao gồm 25 thương hiệu mới xuất hiện tại Việt Nam, 28 thương hiệu mới ra mắt tại Hà Nội và 32 cửa hàng flagship chuyên về sản phẩm công nghệ của các hãng.

      Dự án Lotte Mall Westlake Hanoi là một tòa trung tâm thương mại kết hợp với siêu thị, rạp chiếu phim, thủy cung, văn phòng, căn hộ dịch vụ, chung cư và khách sạn đẳng cấp, tọa lạc tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ.

      Lotte Tây Hồ (Nguồn: CafeBiz)

      Khu Lotte Tây Hồ có quy mô rộng 7.3ha với tổng vốn đầu tư lên đến 600 triệu USD, được triển khai bởi tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn và nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.

      Tổng quan về dự án Lotte Mall West Lake Hanoi:

      • Tên thương mại: Lotte Hà Nội hay Lotte Westlake
      • Vị trí: Mặt đường Võ Chí Công và Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ.
      • Thiết kế bởi: Junglim Việt Nam, Benoy, NDC.
      • Giám sát: IBST và 4M Việt Nam.

      Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ có những tiện ích nổi bật gì?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn di chuyển đến Lotte Tây Hồ

      Khu trung tâm thương mại và giải trí Lotte Mall Tây Hồ nằm tại địa chỉ 272 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. 

      Dự án thương mại này có hai cửa, một mặt tiếp giáp với đường Võ Chí Công (là cửa chính), và một mặt tiếp giáp với đường Lạc Long Quân. Bạn có thể chọn một trong hai lối này để đến và tuân theo bảng chỉ dẫn đến trung tâm thương mại.

      Lotte Mall Tây Hồ cung cấp bãi đỗ xe ngoài trời và trong tầng hầm rất rộng rãi. Bãi đỗ xe ngoài trời gần đường Lạc Long Quân, còn nếu đi từ phía Võ Chí Công, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận bãi đỗ xe này. Hệ thống máy lấy vé xe tự động tại đây rất tiện lợi, chỉ cần nhấn nút xanh để lấy thẻ và gửi xe.

      Việc thanh toán tiền gửi xe cũng dễ dàng thông qua các màn hình cảm ứng tại cửa ra vào tầng 1. Bạn có thể sử dụng mã QR, thẻ Visa hoặc thanh toán tiền mặt (5.000 VNĐ với xe máy và 30.000 VNĐ với ô tô) qua máy tự động. Nếu không sử dụng máy tự động, bạn cũng có thể thanh toán tại quầy gửi xe khi lấy xe ra. (Nguồn giá: namchauims, 24/8/2023)

      Nếu đậu xe tại tầng hầm thì bạn lưu ý mặc dù bãi đỗ rộng lớn nhưng chỉ có một lối đi lên, hiện chưa có biển chỉ dẫn, vì vậy hãy tập trung và nếu cần hãy hỏi bảo vệ hoặc nhân viên để tránh bị lạc hướng.

      Nếu bạn muốn sử dụng phương tiện công cộng, tại Lotte Tây Hồ, có nhiều tuyến xe bus đi qua như:

      • Các tuyến bus mặt đường Võ Chí Công, gần sảnh vào chính của Lotte Tây Hồ: tuyến bus 24, 86, 90, 96, 159.
      • Các tuyến buýt mặt đường Lạc Long Quân: tuyến 14, 5A, 55, 55C, 55B, 55D, 146, 71.

      Lotte Mall West Lake Hanoi có gì đặc biệt?

      Chụp ảnh tại Lotte Tây Hồ

      Lotte Tây Hồ là một trung tâm thương mại và giải trí đa năng mang tính hiện đại tại Hà Nội. Có thể khẳng định rằng mỗi góc của nơi này đều tạo nên những bức ảnh siêu đẹp và độc đáo, vô cùng lý tưởng cho việc "sống ảo" của các bạn trẻ.

      Một điểm nổi bật trong Lotte Tây Hồ là quảng trường trung tâm với không gian rộng lớn cùng đài phun nước kết hợp âm nhạc nước ấn tượng. Đây là nơi bạn có thể check-in và tạo ra những bức ảnh độc đáo, đẹp mắt.

      Quảng trường trung tâm Lotte Tây Hồ (Nguồn: Hiwin)

      Ngoài ra, tầng 5 của trung tâm có khu sân ngoài trời là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động giải trí, thư giãn và tổ chức sự kiện. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian thoải mái, ngắm nhìn cảnh quan đẹp và thả hồn vào không gian trong lành.

      Thêm vào đó, Lotte Tây Hồ còn rất nhiều khu vực khác dành cho cả gia đình tham quan. Mỗi khu vực này đều là những điểm check-in tuyệt vời, đem lại những bức ảnh ấn tượng cho bạn.

      Mua sắm tại tầng 1 và tầng 2

      Lotte Tây Hồ là điểm mua sắm tuyệt vời với đa dạng cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm điện tử và đồ gia dụng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá các thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. 

      Trong danh sách các thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như Dior, Nike, Chanel,  Converse, Vans, MLB, Diesel, Timberland, ADLV,...

      Xem phim tại Lotte Cinema West Lake tầng 4

      Rạp chiếu phim tại Lotte Tây Hồ đặt tại tầng 4 của trung tâm thương mại. Để đến rạp, bạn có thể lựa chọn sử dụng thang máy hoặc thang cuốn để lên tầng 4.

      Lotte Tây Hồ mang đến trải nghiệm thú vị qua Lotte Cinema West Lake. Tại đây, bạn có cơ hội tận hưởng những bộ phim mới nhất trong không gian thoải mái và hiện đại của rạp chiếu phim. Đây là nơi bạn có thể giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh việc thưởng thức các tác phẩm điện ảnh đa dạng, bạn còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi và sự kiện độc đáo tại Lotte Cinema West Lake.

      Rạp chiếu phim tại Lotte Tây Hồ mang đến không gian giải trí hiện đại và độc đáo. Với hệ thống âm thanh Dolby Surround và màn hình rộng lớn, rạp tạo ra trải nghiệm xem phim chất lượng cao. Cả các bộ phim Hollywood lẫn tác phẩm điện ảnh nội địa và quốc tế đều được trình chiếu tại đây. 

      Lotte Cinema West Lake (Nguồn: Tri Thức Trẻ)

      Rạp được thiết kế thoải mái với những chiếc ghế êm ái và không gian riêng tư, mang đến sự thoải mái tối đa khi thưởng thức phim. Lotte Tây Hồ còn thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt như buổi chiếu phim sớm, lễ ra mắt phim, hoặc các cuộc gặp gỡ với đạo diễn và diễn viên.

      Thủy cung Lotte World 

      Thủy cung tại Lotte Tây Hồ nằm ở tầng hầm B1 của trung tâm thương mại. Thủy cung Lotte World Aquarium là điểm đến thú vị với sự đa dạng và vẻ đẹp của hàng ngàn động vật biển. Đây được xem là thủy cung lớn nhất tại Hà Nội với diện tích lên đến 9000m2, 3414 tấn nước và 67 bể cá. Đặc biệt, không gian tại đây mang bản sắc văn hóa dân gian Việt Nam, tạo nên một điểm độc đáo và khác biệt so với các thủy cung khác.

      Thủy cung Lotte Tây Hồ là điểm độc đáo thu hút đông đảo người tham quan. Với diện tích lớn cùng thiết kế độc đáo, thủy cung mang đến trải nghiệm sống động về đại dương. Bạn sẽ được chứng kiến hàng trăm loài cá, sinh vật biển, từ cá mập, rùa biển đến các loài san hô và hải quỳ.

      Thủy cung tại Lotte Tây Hồ (Nguồn: Klook)

      Điểm đặc biệt nằm ở việc bể thủy cung được chia thành các khu vực đa dạng như khu rừng san hô, hầm đáy biển và hồ nước ngọt, mỗi khu vực tái hiện chính xác môi trường tự nhiên. Ánh sáng lung linh cùng với những hiệu ứng huyền ảo như dạo chơi dưới biển sẽ tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham quan. 

      Đi dọc theo cung đường thăm quan thủy cung dài 650m, du khách sẽ đi qua 4 khu vực chủ yếu gồm: Làng quê yên bình, Dạo bước trên biển, Thám hiểm biển xanh và Quảng trường đại dương với những thiết kế hiện đại, chân thực, mang màu sắc dân gian Việt Nam.

      Giá vé tham quan của thủy cung như sau:

       

      Ngày thường (Từ thứ 2 - thứ 6)

      Cuối tuần và ngày lễ (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)

      Người lớn (Cao trên 140cm)

      280.000 VNĐ/vé

      350.000 VNĐ/vé

      Trẻ em (Từ 0 - 140cm)

      190.000 VNĐ/vé

      250.000 VNĐ/vé

      (Nguồn giá: namchauims, 24/8/2023)

      Khám phá Food Hall Lotte Tây Hồ tại tầng 3

      Khu Food Hall tại Lotte Tây Hồ là nơi hoàn hảo để thỏa mãn vị giác với một loạt món ăn đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ẩm thực truyền thống đậm đà của Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác. Không chỉ về hương vị, không gian ẩm thực tại đây còn được thiết kế sáng tạo và thoải mái. Điều này tạo ra một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực và muốn tận hưởng không gian ấm cúng. 

      Khám phá thế giới ẩm thực đa sắc màu

      Ngoài khu vui chơi, Lotte Mall Tây Hồ cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn đam mê ẩm thực khi hội tụ đủ các món ngon từ khắp nơi trên thế giới. Đến đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn mang đậm nét truyền thống của ẩm thực Hà Nội, các món Việt, món Hàn Quốc và Nhật Bản,… trong không gian được thiết kế sáng tạo, độc đáo.

      Đi chơi vào dịp lễ, hẳn bạn mong muốn tìm một không gian rộng rãi, thoáng mát để có thể hàn huyên chuyện trò với người thân, bạn bè. Ten Thousand Coffee, nhà hàng Som Tum Thai, Yukichi Ramen  có mức giá trung bình là 180.000 đồng/bát, trải nghiệm  lẩu Wulao là khoảng 500.000 đồng/người

      Khu vui chơi 

      Khu vui chơi tại trung tâm thương mại Lotte Tây Hồ trị giá 600 triệu đô là điểm đến hấp dẫn cho cả thanh thiếu niên và các gia đình có con nhỏ. Với một loạt các trò chơi, khu vực thể thao, trải nghiệm mạo hiểm và lớp học nghệ thuật, bạn sẽ được thỏa sức khám phá, giải trí.

      Đặc biệt, khu vui chơi cho trẻ em đã được thiết kế đầy giúp các bé phát triển trí thông minh và khả năng sáng tạo. Cả gia đình có thể tham gia cùng nhau vào những hoạt động vui nhộn, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

      Giá vé khu vui chơi:

      • Vé vào: 50.000 VNĐ/người
      • Phí tham gia trò chơi: Tùy từng trò chơi

      (Nguồn giá: namchauims, 24/8/2023)

      Giờ mở cửa Lotte Tây Hồ

      Toàn bộ khu tổ hợp trung tâm thương mại Lotte Tây Hồ sẽ mở cửa từ 9h30 sáng đến 22h tối. Đặc biệt, mỗi khu vực sẽ có thời gian hoạt động riêng biệt, vì vậy quý khách nên chú ý để sắp xếp thời gian tham quan, vui chơi và mua sắm một cách hợp lý:

      • Lotte Mart (Tầng 1, khu mua sắm): hoạt động từ 08:00 sáng đến 22:00 tối.
      • Lotte World Aquarium (Thủy cung): mở cửa từ 09:30 sáng đến 22:00 tối.
      • Lotte Cinema (Rạp chiếu phim): mở cửa từ 09:30 sáng đến 02:00 hôm sau. (Nguồn: namchauims, 24/8/2023)

      Giá vé gửi xe máy và oto ở Lotte Mall Tây Hồ

      • Xe máy: 5.000 đồng/lượt.
      • Ô tô: 30.000 đồng/lượt.- Khu vui chơi trẻ em: 50.000 đồng/người.

      Với quy mô ấn tượng, thiết kế hiện đại và sự kết hợp đa dạng giữa các tiện ích như thủy cung, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, Lotte Tây Hồ thực sự là một tâm điểm vui chơi, giải trí và mua sắm độc đáo tại thủ đô. Từ việc ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp cho đến trải nghiệm thú vị tại các khu vực vui chơi, ẩm thực, Lotte Tây Hồ sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. 

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp gần trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ

      Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ cách sân bay Nội Bài bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương