Top 3 chung cư cao cấp gần trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ

      Top 3 chung cư cao cấp gần trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Gần dự án Lotte Mall Tây Hồ có những chung cư cao cấp nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin của top 3 chung cư cao cấp này qua bài viết sau

      Lotte Mall Tây Hồ là một trong những dự án trung tâm thương mại lớn và đẳng cấp tại Hà Nội. Nằm ở vị trí đắc địa, Lotte Mall Tây Hồ sẽ trở thành điểm đến mua sắm hấp dẫn và không thể bỏ qua. Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực quận Tây Hồ, nhiều chung cư cao cấp đã ra đời, mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu top 3 chung cư cao cấp gần Lotte Mall Tây Hồ, qua đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những căn hộ chất lượng trong khu vực này.

      Tổng quan về trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ

      Vị trí và quy mô dự án

      Lotte Mall Tây Hồ nằm tại số 272 đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội, với tổng diện tích sàn lên đến 354.000 m2. Đây là khu tổ hợp thương mại đa tiện ích gồm trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ và văn phòng hạng A.

      top-3-chung-cu-cao-cap-gan-trung-tam-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-onehousing-1

      Quy mô công trình Lotte Mall Tây Hồ (Nguồn: Hiwinvietnam)

      Công ty Lotte Hàn Quốc đã chính thức thông báo về việc Lotte Mall Tây Hồ sẽ tiến hành mở cửa thử nghiệm từ ngày 28/07/2023, chào đón người dân và du khách đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ đa dạng trước khi lễ khai trương chính thức diễn ra vào ngày 22/09/2023.

      Các tiện ích nổi bật của Lotte Mall Tây Hồ

      Trung tâm thương mại, là trung tâm của dự án, có quy mô 7 tầng, bao gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích 222.000m2, chiếm 60% diện tích của tổ hợp. Đặc biệt, hơn 200 thương hiệu nổi tiếng đã góp mặt tại đây, trong đó có 25 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, 28 thương hiệu lần đầu có mặt tại Hà Nội và có 32 cửa hàng flagship.

      Dự án còn có sự xuất hiện của thủy cung Lotte World Aquarium Hanoi, là cơ sở nước ngoài đầu tiên của Lotte World Aquarium Hàn Quốc, với quy mô 2 tầng và chứa hơn 31.000 sinh vật biển thuộc hơn 400 loài, bao gồm cá mập, chim cánh cụt, hải cẩu và sư tử biển. Thủy cung này có bể vòm Acrylic lớn nhất Đông Nam Á với kích thước rộng 18 mét - cao 5,8 mét.

      Nếu bạn là người yêu điện ảnh, rạp chiếu phim Lotte Cinema tại Lotte Mall West Lake Hanoi sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí với cơ sở vật chất cao cấp và hơn 1.000 ghế ngồi. Điều đặc biệt là hai rạp chiếu phim cao cấp CHARLotte và Recliner tại đây đang hoạt động lần đầu tiên tại Hà Nội, đem đến trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp cho người hâm mộ điện ảnh.

      Ngày 22/09/2023, tổ hợp vui chơi giải trí Lotte Mall West Lake Hanoi đã chính thức được khai trương. Trong ngày đầu chính thức hoạt động, dự án đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng với hàng loạt các trải nghiệm hấp dẫn (Theo Cafef).

      top-3-chung-cu-cao-cap-gan-trung-tam-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-onehousing-2

      Trung tâm thương mại của Lotte Mall Tây Hồ (Nguồn: Hiwinvietnam)

      Top 5 chung cư giá cao nhất quận Tây Hồ năm 2023

      Đọc tiếp

      Top 3 chung cư cao cấp gần Lotte Mall Tây Hồ

      Chung cư Heritage Westlake

      Nằm cách Lotte Mall Tây Hồ khoảng 1,3km, Heritage West Lake là một dự án căn hộ hạng sang tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ. Dự án do Công ty Cổ phần CapitaLand - Hiền Đức làm chủ đầu tư (liên doanh giữa CapitaLand Development Việt Nam và Hiền Đức Group).

      Vị trí của dự án nằm trong khu "đất vàng" ven Hồ Tây. Nơi đây có sự kết nối thuận tiện tới ngã tư Lạc Long Quân - Nguyễn Hoàng Tôn, chỉ cách Hồ Tây khoảng 200m và dễ dàng di chuyển tới các khu vực quan trọng trong thành phố.

      Dự án được quy hoạch trên quỹ đất rộng khoảng 9000m2, gồm 3 tòa tháp với tổng cộng 375 căn hộ (bao gồm 173 căn hộ ở và 202 officetel), cùng với hệ thống văn phòng cho thuê, khu tiện ích và dịch vụ cao cấp.

      Ngoài các tiện ích phổ biến thường thấy ở các dự án chung cư, Heritage West Lake tự hào cung cấp những tiện ích độc đáo, đầu tiên xuất hiện tại chung cư Hà Nội, bao gồm:

      • Bể bơi vô cực nước nóng ngoài trời với chiều dài bể lên đến 50m.
      • Bể bơi bơi hang động bốn mùa, thác tràn và sục jacuzzi.
      • Quầy bar và khu vực tắm nắng trên cao.
      • Phòng tiệc với quầy rượu và khu vực xì gà.
      • Khu vườn mê cung và tượng điêu khắc mang phong cách thần thoại.

      top-3-chung-cu-cao-cap-gan-trung-tam-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-onehousing-3

      Dự án chung cư Heritage Westlake (Nguồn: Capitaland)

      Heritage West Lake cung cấp các căn hộ có từ 2 - 4 phòng ngủ, cùng những căn Duplex và Penthouse với diện tích đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người mua:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích khoảng 92,9 - 94,8m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích khoảng 144,5m2.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: diện tích khoảng 180,7m2.
      • Căn hộ Duplex: diện tích khoảng 267m2.
      • Penthouse: diện tích khoảng 327 - 331m2.

      Giá bán căn hộ tại Heritage Westlake dao động từ 60 - 106,38 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 29/07/2023).

      Chung cư Starlake Tây Hồ Tây

      Nằm cách Lotte Mall Tây Hồ khoảng 4,5km, chung cư Starlake nằm tại Khu đô thị Tây Hồ Tây. Đây là một khu đô thị cao cấp với đa dạng các chức năng như khách sạn, hành chính, giáo dục, tài chính, giải trí và thương mại. Với quy mô lên tới 207,66 ha, dự án được triển khai bởi công ty TNHH phát triển T.H.T với 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc.

      Chung cư Starlake Tây Hồ Tây có khoảng cách tương đối thuận lợi đến trung tâm thành phố chỉ 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 14km. Dự án kết nối với các tuyến đường vành đai 2, vành đai 2.5, vành đai 3 cũng như đường sắt đô thị số 2 và 4 cũng đơn giản và tiện lợi. Đặc biệt, từ dự án chỉ mất 7 phút đi bộ để đến hồ Tây và 3 phút để đến Hoàng Quốc Việt.

      top-3-chung-cu-cao-cap-gan-trung-tam-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-onehousing-4

      Toàn cảnh khu đô thị Tây Hồ Tây (Nguồn: Land24h)

      Dự án đem đến nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn như trường học tiêu chuẩn quốc tế, Nhà hát Thăng Long, khu phức hợp mua sắm và khu phố nghệ thuật với không gian mang phong cách thu nhỏ của các con phố nổi tiếng thế giới như Venice - Ý, Broadway - Mỹ và quảng trường Times Square - Mỹ.

      Chung cư Starlake Tây Hồ Tây cung cấp tổng cộng 603 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích dao động từ 91,25m2 đến 154,5m2, bao gồm từ 2 đến 4 phòng ngủ. Giá bán căn hộ nằm trong khoảng 66,67 - 567,85 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 29/07/2023).

      Chung cư Sun Grand City

      Nằm cách Lotte Mall Tây Hồ khoảng 6,6km, Sun Grand City là một dự án tổ hợp đẳng cấp bao gồm căn hộ, văn phòng cho thuê và những tiện ích dịch vụ thương mại của Tập đoàn SunGroup. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 16000m2, được chia thành 2 tòa chung cư cao 25 tầng. Các căn hộ tại dự án được thiết kế thông minh và sáng tạo, mang đến nhiều lựa chọn về diện tích để phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

      Dự án Sun Grand City tọa lạc ở địa chỉ 69B Thụy Khuê, khu vực quận Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận các điểm đến thú vị như Vườn Bách Thảo, Hồ Tây, Phố Cổ, và Lăng Bác mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Chung cư còn được kết nối với nhiều tuyến phố lớn như Lạc Long Quân, Hoàng Hoa Thám, Võ Chí Công, Vành Đai 2, Thanh Niên, và Phan Đình Phùng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra cầu Nhật Tân để kết nối tới sân bay Nội Bài.

      top-3-chung-cu-cao-cap-gan-trung-tam-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-onehousing-5

      Quy mô dự án chung cư Sun Grand City (Nguồn: Sungroupvn)

      Sun Grand City đã được chủ đầu tư trang bị đầy đủ tiện ích dịch vụ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Cụ thể, dự án được trang bị bể bơi, phòng tập Yoga, Gym, siêu thị, nhà trẻ, quán cafe, nhà hàng, đường dạo bộ, và quảng trường.

      Dự án cung cấp 500 căn hộ với diện tích dao động từ 38-500m2 có từ 1-4 phòng ngủ. Thiết kế hiện đại của căn hộ giúp tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng mua để ở và đầu tư.

      Giá bán căn hộ tại Sun Grand City dao động từ 74,55 - 120,35 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 29/07/2023).

      Bài viết đã cung cấp thông tin về top 3 chung cư cao cấp gần Lotte Mall Tây Hồ. Mỗi dự án đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng gia đình và nhà đầu tư. Tùy vào các tiêu chí và yêu cầu riêng, bạn có thể chọn lựa một trong những dự án chung cư cao cấp này để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp ngay gần trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, quận 1?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Bách khoa TP.HCM, quận 10?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương