Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ có những tiện ích nổi bật gì?

      Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ có những tiện ích nổi bật gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ gồm có những tiện ích nổi bật nào? Cùng OneHousing khám phá hệ thống tiện ích của Lotte Mall Tây Hồ qua bài viết sau.

      Lotte Mall West Lake Hanoi là một tổ hợp thương mại hiện đại và đẳng cấp nằm tại trung tâm quận Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí đắc địa và quy mô lớn, nơi đây hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mua sắm và giải trí độc đáo cho cả cư dân và du khách. Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ sở hữu không gian mua sắm hoàn hảo với hệ thống cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cafe. Kết hợp cùng với hệ thống tiện ích chất lượng, nơi đây đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

      Giới thiệu tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ

      Vị trí dự án

      Tọa lạc ngay tại hai mặt tiền đường Võ Chí Công và Lạc Long Quân, Lotte Mall West Lake Hanoi thuộc địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Vị trí này nằm trên khu đất vàng hiếm có, chỉ cách Hồ Tây khoảng 5 phút đi bộ, tạo nên một không gian đẹp và gần với nhiều tiện ích độc đáo.

      Đường Võ Chí Công và Lạc Long Quân là hai tuyến đường huyết mạch quan trọng của khu vực Tây Hồ và cả thành phố Hà Nội. Đường nối liền Võ Chí Công hai bên bờ sông Hồng, tạo thành một đường nối trọng yếu kết nối trung tâm thành phố với khu vực Nhật Tân - Sân bay Nội Bài ở phía Bắc.

      Với vị trí đắc địa này, tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận như sau:

      • Đến Hồ Tây khoảng 4 phút
      • Đến cầu Nhật Tân khoảng 3 phút
      • Đối diện với dự án khu đô thị Ciputra
      • Đến khu Ngoại Giao Đoàn và Starlake khoảng 5 phút lái xe
      • Đến công viên Kim Quy khoảng 10 phút
      • Quảng trường Ba Đình khoảng 15 phút
      • Đến khu vực phố cổ Hà Nội khoảng 15 phút
      • Đến khu vực sân bay Nội Bài khoảng 25 phút.

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-co-nhung-tien-ich-noi-bat-gi-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi của tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ (Nguồn: Hiwinvietnam)

      Quy mô dự án

      Khu tổ hợp cao cấp Lotte Mall West Lake Hanoi chính thức ra mắt vào ngày 28/7/2023. Dự án này mang trong mình một loạt tiện ích đa dạng bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ cao cấp, khách sạn 5 sao và văn phòng hạng A.

      Đặc biệt, trung tâm thương mại của dự án được xây dựng với quy mô lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách tham quan, với thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội và đại siêu thị đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng. Đồng thời, rạp chiếu phim tại đây cũng sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

      Lotte Mall West Lake Hanoi đang trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ cho người dân Hà Nội mà còn cả khách du lịch trong và ngoài nước. Kỳ vọng rằng, khu tổ hợp đa tiện ích này sẽ góp phần thêm sắc màu mới cho bức tranh đô thị hiện đại và là một điểm đến yêu thích, đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội.

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-co-nhung-tien-ich-noi-bat-gi-onehousing-2

      Quy mô của tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ (Nguồn: Hiwinvietnam)

      Top những điểm check-in mới toanh không thể bỏ lỡ khi đến hệ thống trung tâm thương mại của Vincom

      Đọc tiếp

      Các tiện ích nổi bật của tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ

      Trung tâm thương mại

      Tại khu tổ hợp Lotte Mall West Lake Hanoi, trung tâm thương mại có quy mô 7 tầng, bao gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm, chiếm tới 60% diện tích của cả tổ hợp. Tổng diện tích của khu trung tâm thương mại lên đến 222.000m2.

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-co-nhung-tien-ich-noi-bat-gi-onehousing-3

      Trung tâm thương mại quy mô lớn Lotte Mall Tây Hồ (Nguồn: Hiwinvietnam)

      Trung tâm thương mại có sự bố trí các tầng như sau:

      • Tầng 1 là không gian quy tụ của các thương hiệu quốc tế và mỹ phẩm cao cấp.
      • Tầng 2 là nơi tập trung các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ.
      • Tầng 3 hội tụ các cửa hàng dành cho gia đình và trẻ em, cùng khu ẩm thực đa dạng.
      • Tầng 4 và tầng 5 được thiết kế là không gian văn hóa và giải trí.
      • Siêu thị và thủy cung được đặt ở tầng hầm B1 và B2.

      Thủy cung

      Thuỷ cung Lotte World Aquarium Hanoi là một điểm đáng chú ý trong tổ hợp, cũng là cơ sở nước ngoài đầu tiên của Lotte World Aquarium Hàn Quốc. Với diện tích hơn 9.000 mét vuông và thể tích hơn 3.400 tấn nước, đây là thủy cung trong nhà lớn nhất tại Hà Nội, đồng thời có bể vòm Acrylic lớn nhất Đông Nam Á, với kích thước rộng 18 mét và cao 5,8 mét. 

      Thuỷ cung sẽ có sự hiện diện của hơn 31.000 sinh vật biển thuộc hơn 400 loài, bao gồm cá mập, chim cánh cụt, hải cẩu và sư tử biển. Khám phá nơi này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho du khách tại thủ đô Hà Nội.

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-co-nhung-tien-ich-noi-bat-gi-onehousing-4

      Phối cảnh thuỷ cung Lotte World Aquarium Hanoi (Nguồn: Cafef)

      Rạp chiếu phim

      Nếu bạn là một tín đồ của điện ảnh thì hãy ghé thăm rạp chiếu phim của Lotte Cinema tại tầng 4 - Lotte Mall West Lake Hanoi. Rạp chiếu phim được trang bị những nội thất cao cấp nhất, sở hữu 9 rạp chiếu phim với tổng cộng 1.007 ghế ngồi. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Hà Nội, hai rạp chiếu phim đẳng cấp CharLotte và Recliner được đưa vào hoạt động, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao cho những người yêu thích điện ảnh.

      Vào thời điểm tháng 10/2023, Lotte Cinema đang chiếu các phim sau: 

      • Đất rừng phương Nam
      • Quỷ ám: Tín đồ
      • Wolfoo và hòn đảo kỳ bí
      • Muôn kiếp nhân duyên...

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-co-nhung-tien-ich-noi-bat-gi-onehousing-5

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-co-nhung-tien-ich-noi-bat-gi-onehousing-6

      Rạp chiếu phim Lotte Cinema tại Lotte Mall West Lake Hanoi (Nguồn: Vtv)

      Khách sạn 5 sao, nhà hàng và căn hộ dịch vụ

      Nằm trong Lotte Mall West Lake Hanoi, tổ hợp khách sạn 5 sao L7 Hotels và khu căn hộ dịch vụ có quy mô 23 tầng, gồm 264 phòng và 192 căn hộ, với tầm nhìn đắt giá hướng ra Hồ Tây và sông Hồng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp với cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm bể bơi vô cực, phòng tập gym cao cấp, nhà hàng trang trọng và quán cafe dành riêng cho gia đình và trẻ nhỏ.

      Lotte Mall còn tự hào mang đến không gian ẩm thực đa dạng và đặc sắc với hàng loạt nhà hàng và thương hiệu ẩm thực danh tiếng đã được công nhận về chất lượng.

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-co-nhung-tien-ich-noi-bat-gi-onehousing-7

      Không gian phòng nghỉ tại Lotte Mall Tây Hồ (Nguồn: Lottehotel)

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-co-nhung-tien-ich-noi-bat-gi-onehousing-8

      Không gian của căn hộ dịch vụ tại Lotte Mall Tây Hồ (Nguồn: Lottehotel)

       Khu văn phòng hiện đại

      Ngoài các tiện ích giải trí tuyệt vời, Lotte Mall West Lake Hanoi còn đồng hành cùng doanh nghiệp với khu văn phòng hiện đại, đạt chất lượng hạng A theo tiêu chuẩn quốc tế, với quy mô 21 tầng, với tầm nhìn bao quát Hồ Tây.

      Tọa lạc trong khu vực có vị trí chiến lược, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc di chuyển giữa các khu vực, khu văn phòng này hứa hẹn trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Thiết kế ấn tượng của tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ

      Thiết kế đặc biệt của khu trung tâm thương mại với trần kính trong suốt, tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa, kết hợp với khu vườn ngoài trời rộng lớn, diện tích 4.300 mét vuông, tạo nên không gian xanh và thoải mái để thư giãn. Lotte Mall West Lake Hanoi là tác phẩm sáng tạo của kiến trúc sư danh tiếng Gordon Benoy, người đã từng gây dấu ấn với những công trình trung tâm thương mại đình đám trên toàn thế giới.

      Tổ hợp Lotte Mall West Lake Hanoi được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cao cấp, sử dụng công nghệ tiên tiến và tuân thủ cam kết về tiêu chuẩn ESG (môi trường, xã hội, quản trị) của Tập đoàn Lotte. Đặc biệt, công trình tiên phong trong việc áp dụng hệ thống đèn LED toàn bộ khuôn viên, trang bị thiết bị giúp giảm phân tán ánh sáng và tiết kiệm tới 90% điện năng, đồng thời đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường. Ngoài ra, khu vực còn có đỗ xe dành riêng cho người khuyết tật, khu sạc điện cho xe điện, đề cao tinh thần thân thiện với môi trường.

      Xuất phát từ ý tưởng “chuyến du lịch ngày giữa lòng thành phố”, Lotte Mall West Lake Hanoi hứa hẹn đem đến trải nghiệm mua sắm, giải trí và thư giãn hoàn hảo cho các gia đình trẻ trong một không gian sang trọng và hiện đại, đồng thời vẫn kết nối hài hòa với thiên nhiên.

      Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ là một địa điểm vô cùng hấp dẫn và đa dạng về tiện ích tại trung tâm quận Tây Hồ, Hà Nội. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê mua sắm với hàng loạt cửa hàng, siêu thị và chuỗi nhà hàng đa dạng. Đặc biệt, Lotte Mall Tây Hồ còn hội tụ các tiện ích vui chơi giải trí đẳng cấp như rạp chiếu phim và thủy cung, mang đến cho mọi người những giây phút thư giãn tuyệt vời.

      Ngày 22/09/2023, tổ hợp vui chơi giải trí Lotte Mall West Lake Hanoi đã chính thức được khai trương. Trong ngày đầu chính thức hoạt động, dự án đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng với hàng loạt các trải nghiệm hấp dẫn (Theo Cafef).

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cuối tuần ăn chơi gì tại 8 trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Hà Nội?

      Khám phá những trung tâm thương mại nằm gần dự án Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương