Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Ecohome 1 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Ecohome 1 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Dự án chung cư Ecohome 1 có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Hãy cùng OneHousing giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây!

      Dự án chung cư EcoHome 1 được xây dựng dựa trên ý tưởng thiết kế khao khát tạo ra một môi trường sống xanh, mang lại sự thoải mái cho cư dân thông qua hình thức kiến trúc hiện đại và sáng tạo, kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

      Tuy nhiên có nhiều thắc mắc cho rằng, liệu dự án này có cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về dự án chung cư Ecohome 1

      Chủ đầu tư dự án chung cư EcoHome 1

      Chung cư Ecohome 1 là một trong những sản phẩm căn hộ được triển khai và đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô, thành lập vào năm 2004. Dù đã trải qua những giai đoạn phát triển trong bối cảnh biến động của nền kinh tế thế giới và Việt Nam nhưng hiện tại, công ty đã duy trì sự ổn định và phát triển từng bước, đạt được vị thế mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

      Là một doanh nghiệp mới nổi trong lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án bất động sản, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô không ngừng nỗ lực để tạo ra sự tăng trưởng, thể hiện mình mạnh mẽ trên thị trường.

      Với đội ngũ cán bộ trẻ, sáng tạo, đoàn kết và chuyên nghiệp cùng với chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh rõ ràng, ban lãnh đạo của công ty đóng vai trò then chốt trong việc định hình sự thành công của công ty như hiện nay.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-ecohome-1-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Ecohome 1 (Nguồn: Kinh Tế Môi Trường)

      Một số dự án mà chủ đầu tư này đang đầu tư và phát triển có thể kể đến như: Chung cư Ecohome 1 và Ecohome 2(Hà Nội); Ecolife Nhơn Bình (Bình Định), Ecohome Phúc Lợi (Long Biên, Hà Nội)...

      Dự án chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của chung cư Ecohome 1

      Chung cư EcoHome 1 tọa lạc tại Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, hứa hẹn là điểm sáng trên bản đồ bất động sản địa phương. Vị trí này nằm trong khu vực có sự đô thị hóa nhanh chóng và mạnh mẽ, qua đó tạo điều kiện lý tưởng cho di chuyển, đầu tư và phát triển kinh tế.

      Vị trí của dự án đặc biệt nằm gần trục đường giao thông chính là Phạm Văn Đồng, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các dịch vụ xã hội quan trọng khác như công viên Hòa Bình (khoảng cách 1km), siêu thị Metro (khoảng cách 2km), Hồ Tây (khoảng cách 4km), Khu Công nghiệp Thăng Long - Nội Bài (khoảng cách 3km) và trung tâm Mỹ Đình (khoảng cách 4km).

      Bên cạnh đó, dự án chung cư Ecohome 1 sở hữu những ưu điểm về tiện ích và dịch vụ xã hội đa dạng, phong phú. Cư dân tại đây có tiếp cận dễ dàng đến các tài nguyên quan trọng như trường học, bệnh viện, khu vực thể thao, siêu thị và hệ thống giao thông, như: Khu đô thị mới Ciputra, Học viện Tài Chính, Đại học Cảnh sát Nhân dân, Đại học Mỏ Địa chất…

      Tất cả những yếu tố này đều tạo nên một môi trường sống đáng sống và thuận lợi cho cư dân của dự án chung cư EcoHome 1. Đồng thời giúp họ tiếp cận và tận hưởng nhiều dịch vụ xã hội có ích.

      Chung cư Ecohome 1 có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không?

      Bãi đỗ xe tại dự án Ecohome 1 là một phần quan trọng trong việc cung cấp môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Bãi đỗ xe tại dự án này được thiết kế rộng rãi và hiện đại, đảm bảo rằng cư dân có đủ chỗ để đậu xe mà không gặp khó khăn. 

      Điều này không chỉ giúp giữ cho khu vực ngoài trời sạch sẽ, gọn gàng mà còn bảo vệ các phương tiện của cư dân khỏi thời tiết khắc nghiệt.

      Ngoài việc đảm bảo tính tiện ích, bãi đỗ xe tại Ecohome 1 còn đảm bảo an toàn cho các phương tiện. Bãi đỗ xe được trang bị hệ thống giám sát và bảo vệ 24/7 để đảm bảo an ninh, tránh tai nạn không mong muốn. Điều này giúp cư dân yên tâm khi đỗ xe, tập trung vào cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng về vấn đề trộm cắp.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-ecohome-1-khong-n17t-onehousing-1

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cư dân (Nguồn: Zing)

      Ưu điểm và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại Ecohome 1

      Ưu điểm:

      • Dự án có diện tích xây dựng 2ha có thể cung cấp một số lượng chỗ đậu xe ô tô đủ để phục vụ cư dân; giúp họ thoải mái về việc đậu xe, không gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đỗ.
      • Chỗ đậu xe xe máy thường có diện tích nhỏ hơn so với xe ô tô, do đó có thể được sắp xếp một cách gọn gàng trên một khu đất có diện tích hạn chế.

      Nhược điểm:

      • Nếu số lượng cư dân tại dự án tăng lên theo thời gian sẽ kéo theo nhu cầu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại Ecohome 1 gia tăng. Điều này có thể khiến bãi đỗ xe hiện tại trở nên chật chội, không đủ để đáp ứng nhu cầu.
      • Để đảm bảo an toàn và bảo quản chất lượng của bãi đỗ xe, chung cư cần có quản lý và bảo trì định kỳ. Sự thiếu sót trong việc quản lý và bảo trì có thể xảy ra.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing đã cập nhật về chung cư Ecohome 1 cũng như bãi đỗ ô tô và xe máy của dự án. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp người đọc giải đáp được các thắc mắc về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương