Dự án chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/07/2023
      Dự án chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu? Cư dân tại chung cư Ecohome 1 được đáp ứng nhu cầu tiện ích như thế nào? Tham khảo ngay bài viết này của OneHousing.

      Dự án chung cư EcoHome 1 được xây dựng dựa theo ý tưởng thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian sống xanh mang đến sự thoải mái cho người sử dụng với lối kiến trúc hiện đại, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Dự án đã nhận được sự quan tâm chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản. Cùng tìm hiểu địa chỉ chung cư Ecohome 1 ở đâu và đóng vai trò gì trong việc kiến tạo chất lượng sống của cư dân. 

      Giới thiệu chung cư Ecohome 1

      Dự án chung cư EcoHome 1 trước đây có tên gọi là Khu nhà ở thu nhập thấp Đô thị mới Bắc Cổ Nhuế - Chèm (Từ Liêm). Dự án được đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô - Capital House. Dự án có quy mô gần 2 ha, gồm 6 tòa nhà cao 12 tầng với tổng 968 căn hộ từ 1 - 2PN.

      Dự án chung cư EcoHome 1 có vị trí tại ô đất ký hiệu B4-CT1 và B5-CT2 thuộc chi tiết quy hoạch 1/500 khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực đã và đang diễn ra tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ trên địa bàn thủ đô. 

      Chủ đầu tư của EcoHome 1 đặc biệt chú trọng đến hệ thống cảnh quan môi trường và không gian xanh trong dự án. 10.000 m2 đất trong quy hoạch chung đã được sử dụng để xây dựng đường dạo bộ, sân vườn và cây xanh.

      Sơ đồ vị trí chung cư Ecohome 1 (Nguồn: Alo nhà đất)

      Các loại vật liệu xây dựng được lựa chọn luôn đảm bảo tiêu chuẩn, có tính thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường. Chủ đầu tư lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng công cộng góp phần tiết kiệm năng lượng. Tất cả những điều đó đã mang tới cho cư dân một môi trường sống thân thiện, hòa mình vào thiên nhiên và phù hợp với xu thế phát triển hiện đại.

      Khuôn viên bên trong dự án Ecohome 1 (Nguồn: Guland)

      Các căn hộ Ecohome 1 được thiết kế với diện tích đa dạng từ 36.5 - 69.6m2, giá bán từ 24.28 - 28.34 triệu đồng/m2 (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023). Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa diện tích tạo nên một căn hộ đầy đủ tiện nghi góp phần đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân. Dự án phù hợp với nhu cầu của những cặp vợ chồng trẻ hay những gia đình có thu nhập trung bình. 

      Thiết kế căn hộ hiện đại và tiện nghi (Nguồn: Guland)

      Chung cư EcoHome 1 đã mang đến cho các hộ dân cư một không gian sống văn minh, hiện đại, khu dân trí cao với lối thiết kế đạt chuẩn, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Dự án có khu vui chơi an toàn dành cho trẻ em, hệ thống an ninh, an toàn hiện đại hoạt động 24/7, khu vực để xe rộng rãi,... cùng hệ thống sân vườn, cây xanh phong phú đã tạo ra không gian sống tươi mát, xanh -  sạch - đẹp.

      Sân chơi trẻ em hiện đại và an toàn (Nguồn: Guland)

      Lối dạo bộ rợp bóng cây xanh (Nguồn: Guland)

      Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư EcoHome 1 tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nằm ngay trong quy hoạch khu đô thị mới Bắc Cổ Nhuế - Chèm, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực đã và đang diễn ra tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ trên địa bàn thành phố. Từ dự án có nhiều thuận lợi trong việc di chuyển, đầu tư và phát triển kinh tế.

      Dự án có ưu điểm khi thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có trong khu vực về bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, đường giao thông… như nằm gần kề Khu đô thị mới Ciputra, Học viện cảnh sát nhân dân, Học viện Tài Chính, Trường Đại học Mỏ địa chất, Bệnh viện Nam Thăng Long…

      Ngoài ra, dự án kế cận với trục đường giao thông chính Phạm Văn Đồng nên cư dân tại chung cư Ecohome 1  dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ xã hội, vui chơi và giải trí khác như siêu thị Metro Thăng Long cách khoảng 2km, công viên Hòa Bình cách khoảng 1km, công viên nước Hồ Tây cách khoảng 4km, trung tâm Mỹ Đình cách khoảng 4km, khu công nghiệp Thăng Long - Nội Bài cách khoảng 3km,…

      Dự án nằm kế cận công viên Hòa Bình rộng lớn và xanh mát (Nguồn: Guland)

      Siêu thị Metro ở ngay trong khu vực giúp cư dân dễ dàng tiếp cận (Nguồn: Guland)

      Có thể thấy, dự án chung cư Ecohome 1 đã sở hữu được vị trí thuận lợi cũng như thừa hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích sẵn có một cách trọn vẹn, thu hút sự chú ý từ cộng đồng cư dân. Với những lợi thế trên, chung cư Ecohome 1 được coi là điểm đến lý tưởng và đáng sống với mức giá thấp hiếm hoi tại thủ đô Hà Nội.

      Trên đây là những thông tin cụ thể về địa chỉ chung cư Ecohome 1. Dự án với vị trí đắc địa cùng sự kết nối giao thông thuận tiện đã và đang mang lại một không gian sống văn minh, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 1 người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương