Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Dự án chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau!

      Tọa lạc ở trung tâm quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội, chung cư Stellar Garden sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, hệ thống tiện ích nội và ngoại khu. 

      Tuy nhiên, câu hỏi thường gặp khi lựa chọn sinh sống tại chung cư Stellar Garden, đó là liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết thắc mắc sau!

      Đôi nét về chung cư Stellar Garden

      Chủ đầu tư dự án chung cư Stellar Garden

      Chung cư Stellar Garden là một trong những dự án chung cư uy tín được đầu tư và xây dựng bởi Công ty cổ phần kinh doanh và xây dựng Quang Minh (Quang Minh JSC). Công ty này, trước đây là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thanh Xuân, được thành lập vào năm 2015.

      Chung cư Stellar Garden (Nguồn: Homedy)

      Công ty Quang Minh JSC hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng cũng như trang trí nội thất và ngoại thất cho các dự án xây dựng. Chung cư Stellar Garden là một trong những dự án chung cư đáng chú ý thuộc Quang Minh JSC.

      Vị trí tiềm năng của chung cư Stellar Garden

      Chung cư Stellar Garden tọa lạc trong khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính. Dự án có địa chỉ tại số 35 đường Lê Văn Khiên, thuộc phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Tòa nhà nằm ngay điểm giao nhau giữa phố Lê Văn Thiêm và phố Ngụy Như Kon Tum.

      Từ vị trí khu vực, cư dân tại chung cư Stellar Garden có tiếp cận một loạt tiện ích trong khu vực quận bao gồm:

      • Các trung tâm thương mại và siêu thị (như Big C, Winmart, Grand Plaza)
      • Ngân hàng lớn (bao gồm Agribank, BIDV, Vietcombank)
      • Cơ sở y tế uy tín và bệnh viện (như bệnh viện Xây dựng, bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội, bệnh viện Nội tiết, bệnh viện Châm cứu - Ung bướu)
      • Hệ thống giáo dục đa dạng từ trường Mầm non Quốc tế Hanoi Center Kids, trường Tiểu học Phan Đình Giót, THPT chuyên Amsterdam đến THPT Nhân Chính

      Vị trí chung cư Stellar Garden (Nguồn: Stellar Garden)

      Từ vị trí này, cư dân tại dự án dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường lớn như đường Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương và đường Phạm Hùng. Hơn nữa, chung cư Stellar Garden còn nằm cận kề với các dự án khu đô thị hiện đại như Royal City, Mandarin Garden và Hapulico Complex… mang đến nhiều tiện ích dành cho cư dân.

      Quy mô dự án chung cư Stellar Garden

      Theo thông tin được cập nhật trên trang web OneHousing, dự án chung cư Stellar Garden tại quận Thanh Xuân có quy mô xây dựng rộng khoảng 0,7ha, mật độ xây dựng là 45%.

      Dự án chung cư Stellar Garden bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 30 tầng và 2 tầng hầm được bố trí như sau:

      • Tầng từ 1 đến 5 được thiết kế là khu vực trung tâm thương mại và mua sắm.
      • Tầng M nằm trên tầng 5 là nơi dành cho các tiện ích công cộng như khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi, khuôn viên cây xanh, v.v.
      • Tầng 6 - 30 là khu vực các căn hộ của chung cư.

      Hầu hết các tiện ích nội khu tại Stellar Garden được tích hợp trong hai tòa tháp, đặc biệt là khu cảnh quan xanh tại sân thượng và tầng M của tòa căn hộ. 

      Trong khuôn viên của dự án, điểm nổi bật là biểu tượng thác nước tràn ngập tại lối vào ngay tại ngã tư Lê Văn Thiêm - Ngụy Như Kon Tum. Xung quanh tòa nhà là lối vào chung cho khu căn hộ, lối xuống hầm để xe và bao quanh là cây xanh ven đường dành cho người đi bộ.

      Mặt bằng tổng thể quy mô dự án chung cư Stellar Garden (Nguồn: Stellar Garden)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không?

      Chung cư Stellar Garden có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy dành cho cư dân sinh sống và làm việc tại dự án.

      Theo đó, bãi đậu ô tô và xe máy tại chung cư Stellar Garden được thiết kế với 2 tầng hầm, sức chứa hơn 1000 xe ô tô và được trang bị các thiết bị an ninh tiên tiến nhất. Đặc biệt, hệ thống 2 tầng hầm này được xây dựng kín đáo với tổng diện tích là 7.000m2 và mỗi tầng có chiều cao vượt trội lên đến 5m.

      Ngoài ra, chủ đầu tư Quang Minh JSC cam kết cung cấp ít nhất 1 chỗ đỗ xe cho mỗi căn hộ. Dù chỉ có 2 tầng hầm nhưng thông qua giải pháp lắp đặt chỗ đỗ xe thông minh và tự động, mỗi chỗ đỗ có khả năng chứa 2 xe.

      Cùng với thiết kế hiện đại và hệ thống an ninh 3 lớp quy mô lớn, tầng hầm chung cư Stellar Garden đủ để phục vụ hàng nghìn cư dân và nhân viên làm việc tại 3 tòa nhà. 

      Chi phí gửi xe tại bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Stellar Garden (Nguồn: Stellar Garden): 

      • Tầng B1: 21.000 $/chỗ/50 năm
      • Tầng B2: 20.000 $/chỗ/50 năm

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Stellar Garden (Nguồn: Stellar Garden)

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Stellar Garden

      Ưu điểm 

      • Không gian đỗ xe lớn: Bãi đỗ xe tại Stellar Garden có sức chứa hơn 1000 xe ô tô, cung cấp không gian đủ rộng cho cư dân và cả những người làm việc tại dự án.
      • Thiết bị an ninh hiện đại: Bãi đỗ xe được trang bị các thiết bị an ninh tiên tiến giúp đảm bảo sự an toàn cho các phương tiện gửi xe tại đây.
      • Chiều cao tầng hầm vượt trội: Các tầng hầm có chiều cao lớn hơn so với các chung cư thông thường (5m so với 3-3.5m) giúp giải quyết vấn đề không gian để xe hiệu quả. 
      • Hệ thống đỗ xe thông minh: Hệ thống chỗ đỗ xe được lắp đặt thông minh và tự động, cho phép mỗi chỗ đỗ xe chứa 2 xe.

      Nhược điểm

      • Giới hạn về số lượng tầng hầm: Dự án chỉ có 2 tầng hầm. Mặc dù sử dụng giải pháp thông minh để tối ưu hóa không gian nhưng sẽ có giới hạn về không gian đỗ xe nếu số cư dân và xe tăng lên đột ngột.
      • Khả năng kín đáo của hệ thống hầm: Vẫn có thể xảy ra tình trạng tắc hoặc khó khăn trong việc di chuyển xe khi vào giờ cao điểm. 
      • Không giải quyết hoàn toàn vấn đề đậu xe: Dù đã nỗ lực cải thiện vấn đề đậu xe, nhưng với giới hạn về không gian vẫn có thể xảy ra tình trạng hết chỗ đỗ xe trong một số trường hợp.

      Trên đây là một số thông tin mà OneHousing đã tổng hợp được về dự án chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân cũng như tình hình chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án này. Hy vọng các thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi tìm kiếm một nơi an cư rộng rãi, đủ tiện ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Stellar Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương