Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Diện tích các căn 2PN, 3PN và 4PN chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

      Stellar Garden là một dự án chung cư nổi bật nằm ở vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Với thiết kế bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 30 tầng, chung cư Stellar Garden cung cấp 3 loại hình căn hộ tiêu biểu là 2PN, 3PN và 4PN. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích cụ thể của từng loại căn này và cập nhật mới nhất giá bán thời điểm hiện tại.

      Đơn vị đầu tư xây dựng dự án chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân

      Stellar Garden là dự án chung cư được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần kinh doanh và xây dựng Quang Minh (Quang Minh JSC), tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thanh Xuân.

      Được thành lập vào năm 2015, Quang Minh JSC hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất - ngoại thất công trình. Trong đó, chung cư Stellar Garden là dự án chung cư tiêu biểu nhất do Quang Minh JSC làm chủ đầu tư.

      Căn 2PN 3PN chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Stellar Garden ở đâu?

      Chung cư Stellar Garden nằm trong khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính sầm uất nhất thủ đô. Dự án có địa chỉ tại số 35 đường Lê Văn Khiên, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, nổi bật ngay giữa ngã tư phố Lê Văn Thiêm và phố Ngụy Như Kon Tum.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-stellar-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Stellar Garden (Nguồn: OneHousing)

      Đây không chỉ là vị trí đẹp nhất khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính mà còn là vị trí trung tâm quận Thanh Xuân. Do đó, cư dân tại chung cư Stellar Garden có thể thừa hưởng gần như toàn bộ các tiện ích trong khu vực quận như:

      • Hệ thống các siêu thị - trung tâm thương mại (Big C, Winmart, Grand Plaza).
      • Hệ thống trường học với đầy đủ các cấp (trường Mầm non Quốc tế Hanoi Center Kids, trường Tiểu học Phan Đình Giót, THPT chuyên Amsterdam, THPT Nhân Chính).
      • Hệ thống các ngân hàng lớn (Agribank, BIDV, Vietcombank).
      • Hệ thống các bệnh viện - cơ sở chăm sóc y tế uy tín (bệnh viện Xây dựng, bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội, bệnh viện Nội tiết, bệnh viện Châm cứu - Ung bướu).

      Từ vị trí này, cư dân trong dự án cũng có thể nhanh chóng tiếp cận với các trục đường lớn như đường Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương hay đường Phạm Hùng, thuận lợi cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm trong và ngoài thành phố.

      Ngoài ra, chung cư Stellar Garden còn nằm ngay cạnh các dự án khu đô thị hiện đại, bao gồm Royal City, Mandarin Garden và Hapulico Complex, tạo điều kiện cho cư dân thừa hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn thuộc các khu đô thị này.

      Tiện ích chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân

      Bên cạnh các tiện ích ngoại khu mà cư dân chung cư Stellar Garden có thể dễ dàng tiếp cận như đã đề cập kể trên, ngay trong khuôn viên dự án cũng có rất nhiều dịch vụ hấp dẫn, giúp cư dân được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ mà không cần mất công di chuyển xa xôi.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-stellar-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Bể bơi tại tầng 5 chung cư Stellar Garden (Nguồn: Chung cư Stellar Garden)

      Dưới đây là một số tiện ích nội khu nổi bật nhất của chung cư Stellar Garden mà nhất định bạn không được bỏ qua:

      • Khu vực shophouse - trung tâm thương mại - siêu thị đáp ứng nhu cầu mua sắm
      • Spa và massage thư giãn
      • Sảnh chờ tiếp khách sang trọng
      • Khu thể thao trong nhà
      • Khu thể thao ngoài trời
      • Bể bơi bốn mùa
      • Vườn dạo bộ
      • Vườn cây xanh và cà phê thư giãn
      • Khu tập gym
      • Khu vui chơi trẻ em

      Tất cả những tiện ích này được bố trí từ tầng 1 đến tầng 5 của 2 tòa nhà căn hộ, mục đích mang đến cho cư dân những trải nghiệm tiện ích mà vẫn đảm bảo riêng tư.

      Diện tích và giá bán căn hộ chung cư Stellar Garden quận Thanh Xuân

      Chung cư Stellar Garden khởi công xây dựng vào tháng 1/2016, đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao chính thức vào khoảng giữa năm 2019. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 6.822m2, bao gồm 2 tòa nhà căn hộ cao 30 tầng.

      Ngoại trừ tầng 1 - 5 được dùng làm khu vực shophouse thương mại và dịch vụ, các tầng còn lại của 2 tòa nhà được bố trí 7 căn hộ để ở/sàn, tương đương với tổng 322 căn toàn dự án.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-stellar-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng tầng điển hình 2 tòa tháp chung cư Stellar Garden (Nguồn: Chung cư Stellar Garden)

      Hầu hết các căn hộ chung cư Stellar Garden đều mang phong cách thiết kế Singapore hiện đại với diện tích rộng, từ 91.2 - 149.3m2. Có 3 loại hình căn hộ chính là 2PN, 3PN và 4PN, diện tích các loại căn lần lượt như sau:

      • Loại căn 2PN chung cư Stellar Garden có diện tích từ 91.2 - 93.1m2, bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách - bếp, 1 phòng đa năng và 2 ban công. Loại căn này phù hợp nhất với những hộ gia đình ít người (có từ 2 - 3 thành viên).
      • Loại căn 3PN chung cư Stellar Garden có diện tích sử dụng 111.6m2, bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 2 phòng ngủ nhỏ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách - bếp và 2 ban công. Loại căn hộ này sẽ thích hợp với những gia đình sống chung 3 thế hệ, có đông thành viên (4 - 6 người).
      • Loại căn 4PN chung cư Stellar Garden có diện tích 149.3m2. Đây là các căn góc với 3 phòng ngủ chính, 1 phòng ngủ phụ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng khách bếp và ban công, dành riêng cho những gia đình đông thành viên hoặc các gia đình có mức tài chính khá giả, cần một không gian sống rộng rãi cho các thành viên sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-stellar-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Bên trong căn hộ chung cư Stellar Garden (Nguồn: Chung cư Stellar Garden)

      Theo cập nhật mới nhất từ website OneHousing ngày 19/6/2023, các căn hộ thuộc chung cư Stellar Garden đang được bán với mức giá 38.15 - 47.96 triệu đồng/m2, tương đương 3.47 - 6.98 tỷ đồng/căn.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Thanh Xuân phân khúc trung và cao cấp, Stellar Garden sẽ là cái tên đáng để bạn tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Resco Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?
      Căn 2PN 3PN chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương