Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/10/2023
      Khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Imperia Smart City ngay sau đây!

      Imperia Smart City là tổ hợp 5 tòa chung cư nằm trong quần thể đô thị Vinhomes Smart City do MIK Group và Vingroup hợp tác phát triển tại quận Nam Từ Liêm, phía Tây thủ Hà Nội. Dự án có quy mô lớn với hạ tầng tiện ích nội khu hiện đại, đặc biệt phải kể đến “nhà để xe liên thông 10 tầng”. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu thông tin chi tiết về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Imperia Smart City.

      Một số thông tin tổng quan về chung cư Imperia Smart City

      Toàn cảnh Chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Quy mô dự án

      Imperia Smart City là dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City - khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sản phẩm hoàn hảo kết hợp giữa hai tập đoàn bất động sản hàng đầu của Việt Nam là MIK Group và Vingroup, được ứng dụng công nghệ hiện đại và cung cấp các sản phẩm tích hợp công nghệ thông minh cho căn hộ. 

      Chung cư Imperia Smart City được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 3,3ha với tổng vốn đầu tư lên đến 5.596 tỷ đồng, chia thành 2 phân khu chính là The Flora Garden và The Lake gồm tổng cộng 5 tòa tháp cao 38 - 39 tầng.  Dự án cung cấp ra thị trường khoảng hơn 4.000 căn hộ cao cấp và sang trọng.

      Mật độ xây dựng dự án ở mức tương đối thấp chỉ khoảng 31%, phần diện tích còn lại được đầu tư cho không gian cảnh quan thiên nhiên, công viên cây xanh và hạ tầng tiện ích nội khu, đảm bảo Imperia Smart City sẽ mang đến một cuộc sống phồn hoa bậc nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. 

      Vị trí và tiện ích chung cư

      Chung cư Imperia Smart City sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chung cư nằm gần tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội - Đại lộ Thăng Long, gần tuyến Metro số 06 và đường Vành đai 3.5 Lê Trọng Tấn, do đó dự án được xem là “tọa độ vàng” cho một cuộc sống hiện đại, năng động và đẳng cấp. Chỉ mất 10 phút di chuyển, cư dân dự án có thể tiếp cận hàng loạt các địa điểm là trung tâm hành chính, văn hóa và giáo dục của Thủ đô. Ngoài ra, với sự phát triển nhanh chóng của khu vực, Imperia Smart City cũng trở thành điểm đến hấp dẫn của cộng đồng cư dân toàn cầu đang sống và làm việc tại Việt Nam. 

      Trong vòng bán kính 5 - 7km, chung cư Imperia Smart City có thể nhanh chóng kết nối với nhiều khu vực trọng yếu của thành phố: Thiên đường Bảo Sơn, Bộ tư lệnh cảnh sát biển, Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Grand Plaza, TTTM The Garden, Keangnam Landmark Tower, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Quốc gia Hà Nội…

      Dự án Imperia Smart City nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, vì vậy dự án được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích tuyệt vời và độc đáo của Vinhomes Smart City: TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống chăm sóc y tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, hệ thống văn phòng thương mại dịch vụ. Ngoài ra cư dân nơi đây còn được chuỗi tiện ích sang trọng chuẩn phong cách resort 5 sao như: Hồ bơi, sân thể thao liên hoàn, khu tập golf trong nhà, hồ cảnh quan, công viên gym ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, công viên nướng BBQ với hơn 150 điểm nướng… 

      Mặt bằng và căn hộ dự án

      Chung cư Imperia Smart City được xây dựng với tổng cộng 5 tòa nhà cao cấp (Smart 1, 2 và Lake 1, 2 & 3). Trong đó có 1 tòa tháp căn hộ được thiết kế dạng hình chữ U có view nhìn trực diện ra công viên trung tâm và 4 tòa tháp căn hộ hình chữ Z. Với phong cách bền vững và tạo ra chất lượng cuộc sống cao cấp, các căn hộ tại đây không chỉ mang đến một thế giới đa dạng màu sắc, mà còn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 

      Các căn hộ tại đây có diện tích từ 28.3 - 76.2m2, có từ 1 - 3 phòng ngủ, ngoài ra còn có thêm loại hình studio được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tiện nghi nhất để phục vụ tối đa nhu cầu sống của cư dân. Tất cả các căn hộ tại 5 tòa tháp đều có tầm view rộng mở không hạn chế, mang tới không gian sống thoáng đãng, thoải mái. 

      Từ tầng 2 đến tầng 19 và từ tầng 21 đến 38, 39 sẽ có mỗi sàn được bố trí  19 căn hộ. Các loại căn hộ sẽ được xếp xen kẽ nhau để đảm bảo mật độ phù hợp và mang lại không gian yên tĩnh cho các gia đình nghỉ ngơi. Cư dân sẽ được phục vụ bởi thang máy tốc độ cao, giúp di chuyển nhanh chóng trong giờ cao điểm.

      Tầng 20 được thiết kế đặc biệt với không gian dành riêng cho phòng lánh nạn trong trường hợp khẩn cấp, do đó số căn hộ trên tầng này chỉ có 15 căn/sàn. Trong số này, chỉ có 2 căn hộ studio và các căn còn lại bao gồm các loại 1 - 3 phòng ngủ, tương tự như các tầng khác.

      Vị trí căn hộ được bố trí hợp lý, có cửa sổ và ban công hướng ra khuôn viên và đường giao thông nội khu đô thị. Tầm nhìn đã được tính toán tỉ mỉ để phù hợp với vận mệnh gia chủ, mang lại tài lộc và may mắn.

      Tổng mặt bằng chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần Imperia Smart City

      Đọc tiếp

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Imperia Smart City không? 

      Khi sở hữu một căn hộ tại dự án chung cư Imperia Smart City, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm khu vực đỗ xe trong thành phố bởi vì ngay tại dự án đã có một toà nhà để xe nổi thông minh gồm 10 tầng liên thông. Với sức chứa lớn và hệ thống an ninh bảo mật, khu để xe này giúp cư dân yên tâm bảo vệ tài sản quý giá của mình ở bất kỳ thời điểm và nơi nào.

      Nhà để xe của dự án có 10 tầng, được thiết kế hiện đại và tiện lợi cho việc di chuyển. Lối đi rộng rãi và được trang bị đèn chiếu sáng đầy đủ cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn. Ngoài ra, mỗi một tòa nhà Imperia Smart City cũng sở hữu thêm 1 hầm để xe riêng biệt. Không gian rộng lớn  có thể chứa cùng lúc tối đa 700 xe ô tô và 3000 xe máy cùng lúc, đảm bảo đầy đủ chỗ để xe cho 4.000 hộ dân cư tại đây.

      Nhà để xe nổi  tại chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Theo thông tin từ OneHousing (11/07/2023), cư dân chung cư Imperia Smart City sẽ phải trả phí đỗ xe hàng tháng. Đối với xe máy, mức phí là 90.000 đồng/tháng. Đối với ô tô, cư dân sẽ phải trả 1.200.000 đồng/tháng. Việc này nhằm đảm bảo rằng cư dân có không gian để đỗ xe một cách tiện lợi và an toàn.

      Một số ưu - nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư 

      Do nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City, chung cư Imperia Smart City được hưởng trọn vẹn tiện ích nhà để xe nổi tại đây. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của nhà để xe nổi mà khách hàng khi mua chung cư Imperia Smart City cần lưu ý.

      • Nhà để xe nổi được xây dựng với diện tích rộng, sức chứa lớn do đó có thể đáp ứng nhu cầu chỗ để xe cho toàn bộ cư dân.
      • Hệ thống camera được lắp đặt hoạt động 24/7 ở khu ra vào hầm để xe, ở trong từng phân khu, từng ô và từng tầng của bãi đỗ xe thông minh. 
      • Nhà để xe ở chung cư này lắp đặt thiết bị công nghệ hiện đại giúp vận hành thông minh, an toàn cũng như bảo đảm an toàn tài sản cho cư dân của dự án. Camera báo lại tín hiệu vào dữ liệu máy tính để kiểm soát hoạt động ra vào của xe cộ, nhận diện biển số và khuôn mặt. Chức năng này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản cũng như bộ phận an ninh của tòa nhà. 
      • Nhà để xe của dự án có 10 tầng, thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển, khoảng cách lối đi rộng và được lắp đặt hệ thống đèn điện thắp sáng đầy đủ cũng như thiết bị phòng cháy chữa cháy an toàn.

      Về nhược điểm, nhà để xe nổi chỉ có đặc điểm duy nhất là chi phí xây dựng cao hơn hầm để xe thông thường đồng thời công trình này cũng chiếm một khoảng diện tích lớn của toàn bộ dự án. 

      Tóm lại, tại chung cư Imperia Smart City đảm bảo cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân. Tuy nhiên, cư dân nên cân nhắc nhu cầu và điều kiện của bản thân để lựa chọn loại hình chỗ để xe phù hợp. OneHousing hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin bổ ích nhất trong quá trình tìm hiểu mua bán căn hộ tại dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá "bộ sưu tập" tiện ích khổng lồ của phân khu The Mirae Park - Imperia Smart City

      Giá bán và diện tích căn 1PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương