Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư 96 Định Công quận Thanh Xuân không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư 96 Định Công quận Thanh Xuân không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/10/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 96 Định Công là một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều người khi tìm hiểu về dự án này. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về quy mô của bãi đỗ xe dự án này trong bài viết dưới đây.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 96 Định Công có đủ chỗ không? Chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án này có ưu nhược điểm gì? OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc về chủ đề trên trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư 96 Định Công

      Dự án chung cư 96 Định Công có địa chỉ tại số 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa, khá gần các địa điểm như chợ Xanh Định Công, bệnh viện Bưu Điện, đường Giải Phóng, bến xe Giáp Bát, khu vực Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng…

      Chung cư 96 Định Công được Công ty Cổ phần Mộc và Xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án được quy hoạch từ năm 2015 và đã đi vào hoạt động từ năm 2017. Chung cư hiện đang có trên 100 hộ dân đang sinh sống trên tổng diện tích đất sử dụng chung là 4279m2.

      Dự án xây dựng theo mô hình tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng và dịch vụ. Các căn hộ tại chung cư 96 Định Công được bàn giao sở hữu vĩnh viễn đối với gia chủ là người Việt Nam nên tính pháp lý của dự án hoàn toàn được đảm bảo.

      Quy mô dự án bao gồm 1 toà tháp duy nhất cao 21 tầng và 1 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 01 đến tầng 03 được sử dụng là khu vực cho thuê siêu thị, văn phòng và cơ sở kinh doanh, từ tầng 04 đến tầng 21 là 144 căn hộ.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-96-dinh-cong-quan-thanh-xuan-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư 96 Định Công đã bàn giao cho cư dân sinh sống (Nguồn: Nhadatvui)

      Các căn hộ chung cư 96 Định Công được thiết kế mỗi tầng có 8 căn hộ với với hai loại hình căn hộ chính là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. Dự án cung cấp đa dạng các loại diện tích đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân như: 93m2, 94m2, 98m2, 99m2, 114m2, 116m2, 131m2.

      Theo giá bán cập nhật trên trang Bất động sản vào tháng 10/2023, căn hộ 2PN tại chung cư 96 Định Công đang dao động từ 25,19 - 27,92 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2,9 - 2,97 tỷ đồng/căn. Trong khi đó, căn hộ 3PN đang có mức giá từ 2,95 đến 3,5 tỷ đồng.

      Chung cư 96 Định Công được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các cư dân như: Bể bơi người lớn và trẻ em, công viên chung cư, phòng gym, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh, chỗ đậu ô tô và xe máy…

      Chung cư 96 Định Công có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư 96 Định Công không?

      Chung cư 96 Định Công bố trí 1 tầng hầm làm chỗ đậu ô tô và xe máy. Hầm đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 96 Định Công rộng 37.544m2. Quy mô này đáp ứng khoảng 2681 chỗ đỗ ô tô (tương đương 14m2/xe) hoặc 15.017 chỗ đỗ xe máy (tương đương 2.5m2/xe).

      Ngoài ra, chủ đầu tư còn thiết kế tận dụng triệt để phần hành lang ngoài bao quanh chung cư 96 Định Công từ sân trước sảnh chính của tòa nhà đến hành lang chữa cháy phía sau làm chỗ đậu ô tô và xe máy miễn phí.

      Như vậy, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 96 Định Công đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy, cư dân và khách vãng lai sẽ không cần phải lo lắng về việc tìm chỗ đỗ xe giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-96-dinh-cong-quan-thanh-xuan-khong-onehousing-2

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 96 Định Công (Nguồn: VnBusiness)

      Ưu và nhược điểm của chỗ đậu xe ô tô và xe máy chung cư 96 Định Công

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 96 Định Công sở hữu những lợi thế có thể kể đến như:

      • Thuận tiện cho cư dân ra vào: Chỗ đậu xe ô tô và xe máy định vị tại vị trí thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng ra vào, di chuyển từ chung cư đến bãi đỗ xe và ngược lại.
      • Đủ sức chứa: Chỗ đậu xe ô tô và xe máy mà chung cư cung cấp đủ không gian đỗ xe cho cư dân và khách, không bị quá tải về việc đỗ xe ở nơi công cộng.
      • An ninh và an toàn: Bãi đỗ xe chung cư được quản lý và giám sát, giúp tăng cường an toàn cho phương tiện và cư dân yên tâm hơn.

      Tuy nhiên, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 96 Định Công cũng vẫn có một vài nhược điểm đáng chú ý, chẳng hạn như:

      • Phí gửi xe: Phí gửi xe hàng tháng của ô tô và xe máy sẽ tăng theo quyết định của chủ đầu tư. Khi chi phí tăng cao sẽ có thể là một nhược điểm, đặc biệt đối với những gia đình đang chịu áp lực tài chính.
      • Khả năng quá tải và thiếu chỗ đỗ: Mặc dù số lượng chỗ đậu xe ô tô và xe máy của chung cư 96 Định Công khá rộng nhưng nếu số lượng xe đến các địa điểm cho thuê siêu thị hay văn phòng, kinh doanh lớn thì khả năng dẫn đến tình trạng quá tải và thiếu chỗ đỗ xe.

      Trên đây là thông tin tổng hợp về chung cư 96 Định Công và đặc điểm cụ thể của chỗ đậu xe ô tô và xe máy tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết về mua bán nhà đất quận Thanh Xuân Hà Nội

      Mua bán nhà đất quận Thanh Xuân Hà Nội và những điều cần biết

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương