Chung cư 96 Định Công có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Chung cư 96 Định Công có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/09/2023
      Vị trí chung cư 96 Định Công nằm ở đâu? Ưu nhược điểm của vị trí này là gì? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về vị trí dự án chung cư này.

      Với mô hình tổ hợp căn hộ, văn phòng và dịch vụ, chung cư 96 Định Công là một trong những dự án chung cư nổi bật, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tại quận Thanh Xuân. Nơi đây sở hữu vị trí tương đối thuận tiện để di chuyển đồng thời cũng được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Vậy địa chỉ cụ thể của chung cư 96 Định Công ở đâu? Tiềm năng của vị trí này là gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      chung-cu-96-dinh-cong-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-1

      Chung cư 96 Định Công tại quận Thanh Xuân (Nguồn: Nhà đất vui)

      Tổng quan về chung cư 96 Định Công

      Chung cư 96 Định Công là tổ hợp chung cư cao cấp được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Mộc và Xây dựng Hà Nội. Dự án chung cư đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ năm 2007. Hình thức sở hữu căn hộ là vĩnh viễn đối với cư dân là người Việt Nam nên bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án này.

      Chung cư 96 Định Công được xây dựng trên khu đất có diện tích là 4.279m2, bao gồm 1 toà tháp duy nhất. Toà nhà được bố trí có 1 tầng hầm là khu vực để xe, từ tầng 01 đến tầng 03 được sử dụng là khu vực siêu thị, cho thuê văn phòng và cơ sở kinh doanh, từ tầng 04 đến tầng 21 là khu vực căn hộ để ở cho cư dân. Toàn bộ dự án cung cấp 144 căn hộ có diện tích đa dạng từ 93- 131m2, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Những điều cần biết về mua bán nhà đất quận Thanh Xuân Hà Nội

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư 96 Định Công

      Chung cư 96 Định Công sở hữu một vị trí đắc địa ngay tại số 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Đây là một trong số ít các vị trí “vàng” tại Hà Nội khi giao thoa với 3 quận lớn là quận Thanh Xuân, quận Hai Bà Trưng và quận Hoàng Mai. Nơi đây cũng tập trung dân cư đông đúc có trình độ dân trí cao và có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội tương đối nhanh chóng.

      Từ dự án chung cư 96 Định Công, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với những khu vực xung quanh thông qua các tuyến đường lớn như Kim Đồng, Giải Phóng,... Ngoài ra, khi sinh sống tại khu vực này, cư dân có thể thuận tiện sử dụng dịch vụ giao thông công cộng như xe buýt.

      Chung cư 96 Định Công cũng nằm gần các địa điểm nổi bật của thủ đô như phố cổ với 15 phút di chuyển hay khu đô thị Royal City, khu đô thị Times City chỉ với 10 phút di chuyển.

      Bên cạnh đó, cư dân chung cư quận Thanh Xuân còn có thể tận hưởng các tiện ích trong khu vực quận và các vùng lân cận như:

      • Hệ thống trường học các cấp, các trường đại học lớn như đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Xây dựng, đại học Bách khoa,...
      • Hệ thống các bệnh viện trung ương như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh viện Quốc tế, bệnh viện Bưu điện,...
      • Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại như siêu thị Winmart, siêu thị Unimart, siêu thị Hoa Mall,...
      • Các công viên, vườn hoa đi dạo cho cư dân như công viên Định Công, công viên Đền Lừ, vườn hoa Hoàng Văn Thụ,...

      Với những ưu thế về vị trí như vậy, giá bán căn hộ chung cư tại phường Phương Liệt nói chung và chung cư 96 Định Công nói riêng sẽ cao hơn so với các khu vực khác của thành phố Hà Nội.

      chung-cu-96-dinh-cong-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư 96 Định Công (Nguồn: VNDiaoc)

      Thông tin về các căn hộ chung cư 96 Định Công

      Chung cư 96 Định Công có 144 căn hộ, mật độ bố trí mỗi tầng 8 căn hộ. Toà nhà cung cấp 2 loại hình căn hộ chính là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN với đa dạng các loại diện tích như 93m2, 94m2, 98m2, 99m2, 114m2, 116m2, 131m2.

      Trong đó, căn hộ 2PN sẽ có phù hợp với những gia đình nhỏ có từ 3- 4 thành viên. Hiện nay, giá bán căn hộ 2PN tại chung cư quận Thanh Xuân (nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 09/2023) đang dao động trong khoảng từ 25,19 - 27,92 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng từ 2,9 - 2,97 tỷ đồng/căn hộ.

      Căn hộ 3PN sẽ có diện tích lớn hơn, phù hợp với những gia đình đông người, nhiều thế hệ. Hiện nay, giá bán căn hộ 3PN đang dao động trong khoảng từ 2,95 đến 3,5 tỷ đồng (nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 09/2023). Đây được đánh giá là mức giá khá hợp lý để sở hữu căn hộ chung cư tại vị trí tương đối thuận lợi như chung cư 96 Định Công.

      Trên đây là thông tin tổng quan về dự án chung cư 96 Định Công cũng như vị trí dự án, tiềm năng từ vị trí này để bạn và gia đình có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các gia đình đang tìm mua căn hộ chung cư quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương