Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Marq Quận 1 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Marq Quận 1 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/10/2023
      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những tiện ích quan trọng mà cư dân quan tâm khi sinh sống tại một dự án. Cùng OneHousing khám phá chi tiết hơn về yếu tố này tại chung cư The Marq.

      Trong việc tìm kiếm không gian sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng, dự án căn hộ The Marq tọa lạc tại trung tâm quận 1 là điểm đến mà nhiều khách hàng không nên bỏ qua. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những thông tin về dự án chung cư quận 1 này và tìm hiểu xem liệu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Marq có đủ đáp ứng yêu cầu của cư dân tại đây hay không.

      Khám phá những thông tin về dự án chung cư quận 1 - The Marq

      Chung cư The Marq quận 1 nằm tại địa chỉ 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, chiếm vị trí đắc địa ngay góc đường Mạc Đĩnh Chi và đường Nguyễn Đình Chiểu. Dự án được biết đến là một dự án căn hộ cao cấp mang giá trị lịch sử và văn hóa quan trọng tại trung tâm Sài Gòn. Vị trí này nổi tiếng với các biệt thự lâu đời và là trụ sở Lãnh sự quán của nhiều quốc gia tại Việt Nam.

      Dự án chung cư The Marq có quy mô xây dựng trên diện tích hơn 0.5 hecta, với tổng diện tích sàn xây dựng là 57.000m2. The Marq bao gồm 2 block cao 26 tầng, với 3 tầng hầm và 1 tầng lửng, cung cấp tổng cộng 515 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 50m2 đến 146m2.

      Với thiết kế sang trọng, chung cư The Marq được trang bị thang máy riêng và sảnh đi vào độc lập cho mỗi căn hộ, nhờ đó mà tăng tính riêng tư cho cư dân. Điều độc đáo của dự án là sự tập trung các tiện ích đẳng cấp trên tầng thượng của cả hai block tạo nên không gian khác biệt cho cư dân trải nghiệm tiện ích và cảnh đẹp tuyệt vời của trung tâm Sài Gòn từ trên cao.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-marq-quan-1-khong-n17t-onehousing-1

      Tầm nhìn đẳng cấp bao quát trung tâm Sài Gòn tại tầng thượng dự án The Marq (Nguồn: themarq)

      The Marq được nhà đầu tư xây dựng chú trọng đến từng chi tiết, từ lối vào với nhiều hàng cây xanh tươi tắn, thác nước bình yên đến sảnh đón tiếp được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Đặc biệt, cụm tiện ích tại tầng thượng với hồ bơi vô cực, khu tiệc nướng BBQ, thư viện, quầy bar ngoài trời, hồ jacuzzi, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp giữa trung tâm thành phố.

      Dự án The Marq quận 1 với thiết kế sang trọng và đa dạng lựa chọn căn hộ đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với mức giá dao động từ 7.84 tỷ đồng đến 28.28 tỷ đồng, tương đương từ 156.19 triệu đồng/m2 đến 241.49 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Diện tích căn hộ chung cư The Marq Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Marq không? 

      Dự án chung cư The Marq đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân bằng việc xây dựng 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi. Với sức chứa khoảng 400 xe ô tô và 1.200 xe máy, cư dân tại The Marq sẽ không phải lo lắng về việc tìm chỗ đậu ô tô và xe máy mỗi khi trở về nhà. Nhờ sự chăm chút của chủ đầu tư, cư dân tại đây có thể yên tâm về việc giữ xe và sử dụng các phương tiện cá nhân một cách thuận tiện. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-marq-quan-1-khong-n17t-onehousing-1

      Tại dự án The Marq, chủ đầu tư đã xây dựng 2 tầng hầm để xe rộng lớn để đáp ứng nhu cầu cư dân (Nguồn: angialand)

      Tổ chức và quản lý bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Marq cũng được thực hiện một cách hợp lý để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho cư dân. Với hệ thống hầm đỗ xe rộng rãi và sức chứa lớn, việc tìm chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư The Marq không còn là vấn đề đáng lo ngại.

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Marq

      Ưu điểm lớn nhất của bãi đỗ xe tại The Marq là có diện tích rộng rãi, đủ để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân. Với quy mô sức chứa lên đến khoảng 400 xe ô tô và 1.200 xe máy, cư dân tại dự án The Marq không cần lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đậu xe tại dự án mà hoàn toàn có thể tận hưởng sự thuận tiện mà hệ thống đỗ xe rộng lớn này mang lại

      Sự rộng rãi của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Marq không chỉ giúp giải quyết vấn đề khan hiếm chỗ đỗ xe mà còn tạo ra một không gian thoải mái, tiện nghi cho cư dân. 

      Bên cạnh đó, hệ thống giám sát tại tầng hầm đỗ xe của dự án cũng sẽ luôn hoạt động 24/7, giúp bảo vệ tài sản cá nhân của cư dân và tạo cảm giác yên tâm, an toàn khi để xe trong khu vực mà không lo bị trộm cắp hoặc ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài. 

      Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của bãi đỗ xe tại The Marq là phí gửi xe khá cao. Với phí gửi xe máy là 250.000 VNĐ/tháng và phí gửi xe ô tô lên tới 2.200.000 VNĐ/tháng (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023), đây là một chi phí không nhỏ nếu so sánh với các dự án khác.

      Qua bài viết trên, có thể thấy rằng chỗ đậu ô tô và xe máy tại The Marq không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn tạo ra trải nghiệm sống tiện lợi và thoải mái cho cư dân. Đây được xem là một trong những lợi ích quan trọng giúp The Marq trở thành một nơi ở hiện đại và sang trọng đồng thời là điểm đến lý tưởng cho những người đánh giá cao không gian sống an lành và tiện nghi tại trung tâm quận 1.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chung cư The Marq Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương