Diện tích căn hộ chung cư The Marq Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư The Marq Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/08/2023
      Bạn đang thắc mắc về diện tích căn hộ chung cư The Marq Quận 1 có diện tích là bao nhiêu? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing để nhận được những thông tin chi tiết về dự án.

      Trong những năm gần đây, Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và chung cư Quận 1 nói riêng đã chứng kiến sự tăng cao về nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là trong lĩnh vực căn hộ chung cư. Trong số các dự án, chung cư The Marq Quận 1 nổi bật với thiết kế sang trọng và nhiều tiện ích hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Để giải đáp những thắc mắc liên quan đến diện tích căn hộ chung cư The Marq Quận 1, bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về diện tích căn hộ chung cư The Marq và những thông tin liên quan.

      Những thông tin tổng quan về dự án chung cư The Marq

      Vị trí dự án The Marq

      Khu căn hộ cao cấp The Marq Quận 1 nằm tại địa chỉ 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc ở góc giữa đường Mạc Đỉnh Chi và đường Nguyễn Đình Chiểu. Vị trí của dự án The Marq được coi là rất đắc địa, mang giá trị lịch sử và văn hóa quan trọng tại trung tâm Sài Gòn. Khu vực này còn nổi tiếng với những tòa biệt thự lâu đời, cũng như trở thành trụ sở Lãnh sự quán của nhiều quốc gia có đại diện tại Việt Nam.

      Vị trí dự án The Marq (Nguồn: The Marq Quận 1)

      Chung cư Xi Grand Court Quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án The Marq

      Dự án The Marq là sự hợp tác giữa hai tập đoàn là Hongkong Land (HKL) và Tập đoàn Hoa Lâm (HL).

      Hongkong Land là tập đoàn đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản hàng đầu trong khu vực, đã có hơn 130 năm kinh nghiệm (thành lập năm 1889). Tập đoàn này hiện đang sở hữu và quản lý hơn 850.000m2 văn phòng và trung tâm thương mại cao cấp tại nhiều thành phố lớn của châu Á, Singapore, Bắc Kinh và chủ yếu ở Hồng Kông.

      Tập đoàn Hoa Lâm, từ năm 1988, đã và đang xây dựng danh mục đầu tư và kinh doanh đa ngành rất thành công, từ dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, xổ số điện toán đến đầu tư phát triển bất động sản. Tên gọi của công ty được đặt theo hai người đồng sáng lập là Ông Dương Ngọc Hòa và Bà Trần Thị Lâm. Triết lý của Hoa Lâm là tạo ra hạnh phúc và thịnh vượng cho các gia đình và tổ chức, cống hiến cho xã hội và như một "rừng hoa" theo đúng tên gọi của công ty.

      Thời điểm bàn giao dự án The Marq

      Dự án The Marq được khởi công xây dựng từ ngày 18/07/2018 trải qua quá trình thiết kế, xây dựng vô cùng tỉ mỉ, và cuối cùng đã chính thức được bàn giao vào quý cuối năm 2021. Quãng thời gian từ khi dự án khởi công cho đến khi hoàn thành đã là một hành trình đầy cam go. Đây là quãng thời gian mà chủ đầu tư và các bên liên quan đã phải đối mặt với nhiều thách thức và cố gắng vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid 19 để đưa dự án đến tay khách hàng.

      Những thông tin chi tiết về chung cư The Marq quận 1

      Quy mô và mật độ dự án

      Dự án The Marq có quy mô xây dựng trên diện tích hơn 0.5 hecta, với tổng diện tích sàn xây dựng là 57.000m2. Diện tích đất dành cho giao thông nội khu là 1.572,36m2 và dự kiến có 345 chỗ đậu xe cho ô tô và 520 chỗ cho xe máy. Mật độ xây dựng nội khu của dự án chiếm khoảng 45%. Dự án bao gồm 2 block cao 26 tầng, với 3 tầng hầm và 1 tầng lửng. The Marq cung cấp tổng cộng 515 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 50m2 đến 146m2, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của thị trường.

      Dự án The Marq (Nguồn: Phúc Điền Quân)

      Thiết kế của The Marq mang phong cách sang trọng và điểm đặc biệt là các căn hộ được trang bị thang máy riêng, mỗi căn hộ có sảnh đi vào độc lập. Điều này là một đặc điểm độc đáo và chưa từng xuất hiện tại bất kỳ dự án căn hộ cao cấp nào trước đây. Sự đặc biệt này giúp tăng tính riêng tư và tiện nghi cho cư dân trong việc di chuyển và sử dụng dịch vụ tại dự án.

      Tiện ích tại The Marq

      Dự án căn hộ hạng sang The Marq có một điểm đặc biệt khác biệt so với nhiều dự án chung cư TP HCM nói chung và cư Quận 1 nói riêng là sự tập trung các tiện ích đắc địa trên tầng thượng của cả hai block (tầng 26). Điều này tạo ra không gian độc đáo cho cư dân trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp và đồng thời tận hưởng những cảnh đẹp tuyệt vời của trung tâm Sài Gòn từ trên cao.

      Chủ đầu tư The Marq đã dành sự chăm sóc tỉ mỉ cho từng chi tiết, từ lối vào của dự án với việc trồng hàng cây nhiệt đới xanh tươi, tạo ra thác nước bình yên và lát đá sang trọng cho các lối đi. Sảnh đón của The Marq được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, để đón chào cư dân với sự trang trọng và tinh tế.

      Chung cư The Marq (Nguồn: The One Land)

      Điểm nổi bật nhất của dự án chính là cụm tiện ích tại tầng thượng, nơi có ốc đảo nghỉ dưỡng. Tại đây, cư dân có thể thư giãn tại hồ bơi cô cực và ngắm nhìn cảnh đẹp của Sài Gòn về đêm. Ngoài ra, hệ thống tiện ích còn bao gồm khu tiệc nướng BBQ, thư viện, phòng chiêu đãi tiệc, quầy bar ngoài trời, hồ bơi trẻ em, phòng tập thể thao và hồ jacuzzi thư giãn. Tất cả các tiện ích trên tầng thượng đều được tạo ra để cư dân có thể nghỉ ngơi, tập thể thao và vui chơi ngoài trời ngay trong tầm tay, và giữa trung tâm thành phố trong suốt cả năm.

      Thông tin căn hộ dự án The Marq

      Dự án The Marq Quận 1 được thiết kế với phong cách sang trọng và đẳng cấp, mang đến sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng với các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, và cả các căn hộ Penthouse. Mức giá của các căn hộ trong dự án dao động trong khoảng từ 7.85 tỷ đồng đến 29 tỷ đồng, tương đương từ 181.86 triệu đồng/m2 đến 221.87 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023).

      Các căn hộ tại dự án The Marq có diện tích phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng:

      Diện tích căn hộ 1PN

      Các căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 79m2 tại dự án The Marq được lấy cảm hứng từ hạt cà phê và biến tấu thành tông màu chủ đạo trong thiết kế nội thất. Loại căn hộ này được tạo ra đặc biệt phù hợp với những khách hàng độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ.

      Diện tích căn hộ 2PN

      Các căn hộ có diện tích từ 72m2 đến 85m2 tại dự án The Marq lấy cảm hứng từ sự tôn vinh nghệ thuật truyền thống và những vật liệu bản địa, kết hợp cùng tông màu nhẹ nhàng và trang nhã để tạo nên nét thanh lịch cho thiết kế. Các yếu tố văn hóa đẹp của Việt Nam được tích hợp vào mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ, tạo nên một phong cách riêng biệt và độc đáo cho loại căn hộ này tại The Marq.

      Diện tích căn hộ 3PN

      Các căn hộ có diện tích từ 109m2 đến 110m2 không có sảnh thang máy riêng, trong khi các căn hộ có diện tích từ 121m2 đến 129m2 lại có sảnh thang máy riêng.

      Quan điểm về sang trọng tại The Marq là tạo ra mọi thứ đều đơn giản, nhưng không phải mọi thứ đơn giản đều sang trọng. Chỗ ở được bài trí một cách tối giản với thiết kế tao nhã mà ấm cúng, từ màu sắc đến kết cấu, nhằm tôn vinh vẻ sang trọng và tinh tế.

      Căn hộ 4PN

      Các căn hộ có diện tích từ 144m2 đến 146m2 tại The Marq được thiết kế với sảnh thang máy riêng.

      Thiết kế trần cao tại các căn hộ này tạo ra một trải nghiệm khó quên về giá trị thực sự của cuộc sống, mang lại nguồn cảm hứng sống mỗi ngày cho chủ nhân của căn hộ. Tại The Marq, mỗi giây trôi qua là một khoảnh khắc đáng nhớ, nơi cuộc sống trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

      Căn hộ Penthouse

      Các căn hộ Penthouse tại The Marq có diện tích từ 234m2 đến 250m2 và được trang bị sảnh thang máy riêng.

      Thiết kế của các Penthouse tại The Marq mang phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng các vật liệu cao cấp và trang trí tỉ mỉ để tạo nên không gian sống đẳng cấp và ấn tượng. Ngoài ra, các căn hộ Penthouse này còn được trang bị các tiện ích cao cấp như hồ bơi riêng, sân vườn, phòng tập gym, phòng hát karaoke hoặc phòng giải trí, giúp tối đa hóa trải nghiệm và thoả mãn nhu cầu sống sang trọng của cư dân.

      Tiện ích bể bơi tại căn hộ Penthouse (Nguồn: The Marq Quận 1)

      Bài viết trên của OneHousing cung cấp đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các lựa chọn căn hộ và diện tích phù hợp với nhu cầu của bạn tại dự án này. Hy vọng thông tin trên sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình ra quyết định chọn mua căn hộ chung cư Quận 1 phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần thêm thông tin, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư The Pegasuite 2 Quận 8 là bao nhiêu m2?
      Diện tích căn hộ chung cư Dream Home Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương