Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Starlake Tây Hồ Tây không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Starlake Tây Hồ Tây không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Starlake Tây Hồ Tây không? Có tiện ích gì ở chung cư Starlake Tây Hồ Tây? Cùng OneHousing khám phá!

      Là một trong những cái tên nổi bật nhất ở thị trường bất động sản thủ đô, chung cư Starlake Tây Hồ Tây đang thu hút nhiều đối tượng khách hàng bởi phong cách thiết kế - xây dựng Hàn Quốc đầy hiện đại và nổi bật. Vậy có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Starlake Tây Hồ Tây không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-starlake-tay-ho-tay-khong-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh khu đô thị Tây Hồ Tây từ trên cao (Ảnh: Starlake Hồ Tây)

      Đôi nét về chung cư Starlake Tây Hồ Tây

      Quy mô dự án

      Chung cư Starlake Tây Hồ Tây là một dự án nổi bật tại thủ đô với tổng số vốn đầu tư lên tới 548 triệu USD và 100% số vốn này đến từ Công ty TNHH Kỹ thuật & Xây dựng Daewoo của Hàn Quốc. Được xây dựng bởi công ty TNHH Phát triển T.H.T, chung cư Starlake Tây Hồ Tây đã trở thành khu dân cư cao cấp với đầy đủ các chức năng, từ giáo dục, hành chính đến khách sạn, giải trí…

      Với diện tích xây dựng lên tới 186 ha, Starlake Tây Hồ Tây chỉ sử dụng 16% diện tích đất cho nhà ở, trong đó khối chung cư sẽ gồm 3 tháp căn hộ cao 24 tầng, tương ứng với 603 căn hộ. Phần diện tích đất còn lại của dự án được sử dụng để xây dựng các trường học, khách sạn, trung tâm thương mại,… tất cả đều mang tiêu chuẩn xây dựng và phong cách thiết kế Hàn Quốc.

      Đặc biệt, trong tương lai, Nhà nước cũng sẽ đặt một số ban ngành của Chính phủ trong khu đô thị Tây Hồ Tây này, dự kiến nằm cạnh khối văn phòng của toàn khu đô thị này.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-starlake-tay-ho-tay-khong-n17t-onehousing-1

      Khu chung cư Starlake Tây Hồ Tây (Ảnh: Starlake Hồ Tây)

      Tiềm năng vị trí

      Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của quận Tây Hồ, dự án Starlake có vị trí đắc địa, nhanh chóng di chuyển tới các địa bàn khác của Hà Nội qua những tuyến giao thông thuận tiện. Cư dân có thể kết nối tới các tuyến đường vành đai 2 – 2.5 – 3 trực tiếp từ đây, và trong tương lai, hai tuyến đường sắt đô thị của thành phố Hà Nội cũng sẽ phát triển và đi qua khu đô thị này.

      Để đến với Hồ Tây – một trong những hồ nổi tiếng nhất ở Hà Nội, cư dân sinh sống tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây chỉ cần mất 7 phút để tự đi bộ ra mặt hồ.

      Xung quanh dự án còn có nhiều công viên lớn của thủ đô như công viên nước Hồ Tây, công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, công viên Nghĩa Đô chỉ trong bán kính 5km tính từ dự án. Thậm chí, công viên Bách Thảo nổi tiếng cũng chỉ cách chung Starlake Tây Hồ Tây chưa tới 7km.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-starlake-tay-ho-tay-khong-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng đến từ vị trí của Starlake (Ảnh: Starlake Hồ Tây)

      Với những điều này, chung cư Starlake Tây Hồ Tây không chỉ mang lại không gian sống thân thiện với môi trường mà còn tạo ra phong cách sống hiện đại cho cư dân, hứa hẹn là mái nhà mơ ước cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nội khu

      Khu tiện ích của chung cư Starlake Tây Hồ Tây có đầy đủ các dịch vụ từ nhà hàng – siêu thị, bên cạnh đó chủ đầu tư dự án còn bố trí các sân thể thao và sân chơi dành riêng cho các cư dân. Hệ thống giáo dục cũng được phát triển tại đây, bao gồm trường liên cấp quốc tế Gateway đã đi vào hoạt động từ năm 2020.

      Đặc biệt, dự án còn sở hữu khu thương mại được tập đoàn CJ Group của Hàn Quốc và khu bán lẻ được lên kế hoạch xây dựng bởi chuỗi bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc Emart. Chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp cũng được xây dựng tại khu đô thị Tây Hồ Tây này, tất cả đều là những tiện ích hiếm nơi nào có được tại Hà Nội.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-starlake-tay-ho-tay-khong-n17t-onehousing-1

      Quy hoạch tổng thể của khu đô thị Tây Hồ Tây (Ảnh: Starlake Hồ Tây)

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây không?

      Hiện nay, mật độ gửi xe trung bình tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây đang rơi vào khoảng 1,5 vị trí đỗ ô tô cho mỗi gia đình. Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây được bố trí 2 tầng hầm ở mỗi tòa căn hộ, đảm bảo đầy đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho tất cả các cư dân.

      Với những tiện ích nêu trên, tổ hợp chung cư cao cấp Starlake hoàn toàn là một mái ấm lý tưởng cho giới tinh hoa, đặc biệt tập trung đến đối tượng khách nước ngoài. Do vậy, giá nhà cũng như phí dịch vụ tại chung cư này sẽ khá cao so với mặt bằng chung, nhưng đi kèm đó cũng sẽ là những tiện ích vượt trội hơn so với các chung cư khác tại địa bàn Hà Nội.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp cho các bạn có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây hay không, cũng như giới thiệu sơ bộ về những tiện ích của tổ hợp chung cư cao cấp này. Chúc các bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích về chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án Starlake Tây Hồ Tây!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlake Tây Hồ Tây cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương