Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Riverside Residence Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Riverside Residence Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Riverside Residence Quận 7 không? Câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Riverside Residence quận 7 là một trong những dự án nổi tiếng được đầu tư và xây dựng bởi nhà đầu tư Phú Mỹ Hưng. Từ những ngày đầu mở bán, chung cư Riveriside Residence đã thu hút được nhiều nhà đầu tư và lượng lớn khách hàng quan tâm. Không chỉ quan tâm đến các yếu tố như vị trí, hạ tầng, nhiều khách hàng còn có nhu cầu tìm hiểu thêm về chỗ đậu ô tô và xe máy, bởi đây là tiện ích ảnh hưởng phần nào đến chất lượng sống của cư dân. Vậy có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư tại Riverside Residence không? Theo dõi bài viết sau của OneHousing để biết thêm thông tin.

      Những thông tin tổng quan về dự án chung cư Riverside Residence 

      Chung cư Riverside Residence là một trong những dự án nổi bật trong danh sách chung cư quận 7 đang “hot” nhất hiện nay. Vị trí của dự án nằm tại lô P5 Nguyễn Lương Bằng, thuộc khu Nam Viên của đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng. Dự án không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội, ngoại khu độc đáo mà còn thừa hưởng vị trí độc nhất khi nằm ở ven sông. Chính vì vậy, không gian ở đây luôn mát mẻ, trong lành, hứa hẹn sẽ mang đến nơi an cư lý tưởng cho cư dân.

      Riverside Residence được đầu tư xây dựng trên khu đất có diện tích là 45425m2 và mật độ xây dựng thấp, chiếm khoảng 23%. Chủ đầu tư dự án đã dành hơn 70% không gian để kiến tạo nên những mảng xanh, cây cối và khuôn viên nhằm mang đến không gian sống trong lành cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-riverside-residence-quan-7-khong-onehousing-1

      Hình ảnh mặt bằng tổng thể của dự án (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Dự án gồm có tổng cộng 5 tòa nhà, mỗi tòa có từ 1 - 2 tầng hầm và 17 - 29 tầng nổi, cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 622 căn hộ chung cư và 51 căn shophouse. Số lượng căn shophouse và căn hộ chung cư được phân bổ như sau:

      • Tòa A  cao 18 tầng và cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 158 căn hộ.
      • Tòa B cao 25 tầng và cung cấp cho thị trường bất động sản 93 căn hộ cùng 13 căn shophouse.
      • Tòa C cao 29 tầng và cung cấp cho thị trường 102 căn hộ cùng 16 căn shophouse.
      • Tòa D cao 25 tầng, cung cấp cho thị trường  111 căn hộ và 12 căn shophouse.
      • Tòa E cao 17 tầng, cung cấp cho thị trường 158 căn hộ và 10 căn shophouse.

      Hầu hết, các căn hộ tại dự án đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với loại hình căn hộ đa dạng, từ 2 - 6 phòng ngủ. Ngoài ra, mỗi tầng của dự án được bố trí từ 4 - 17 căn/tầng. Đồng thời, chủ đầu tư cũng bố trí cho mỗi tầng 1 thang bộ và 4 thang máy hiện đại giúp quá trình di chuyển của cư dân trở nên nhanh chóng hơn.

      Diện tích căn hộ chung cư Riverside Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích của chung cư Riverside Residence có gì? 

      Không chỉ sở hữu không gian xanh mát, chung cư Riverside Residence còn được đầu tư hệ thống tiện ích nội, ngoại khu độc đáo và đa dạng, góp phần tạo nên cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp cho cư dân, từ đó khẳng định vị thế của một dự án sang trọng trong khu đô thị hiện đại bậc nhất. Không gian thoáng đãng và tươi mát tại Riverside Residence khiến cuộc sống của cư dân thêm phần thư thái và thanh bình.

      Với vị trí nằm kề cận nhiều công viên xinh đẹp, mỗi bước chân của cư dân đều là hành trình thưởng thức và hòa mình vào không khí tươi mới của thiên nhiên. Nhờ không gian thoáng đãng, trong lành, chung cư quận 7 Riverside Residence đã trở thành điểm nhấn bất động sản độc đáo, mang đến không gian thoải mái và yên bình cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-riverside-residence-quan-7-khong-onehousing-2

      Chung cư Riverside Residence mang đến không gian thoải mái và yên bình cho cư dân (Nguồn: Biệt thự cảnh quan)

      Không những vậy, dự án chung cư Riverside Residence còn hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp của một dự án sang trọng. Sở dĩ dự án được mệnh danh là “thành phố mini” nhờ vào hàng loạt các tiện ích sẵn có ngay trong nội khu của dự án, bao gồm:

      • Công viên BBQ, khu vườn thư giãn.
      • Hồ cảnh quan, đài ngắm cảnh.
      • Sân tennis, phòng tập gym, hồ bơi.
      • Khu vui chơi trẻ em.

      Giải đáp: “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Riverside Residence quận 7 không?”

      Bên cạnh vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, khách hàng còn quan tâm đến bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Riverside Residence quận 7, bởi tiện ích này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của cư dân, nhất là vào những giờ đi làm hoặc tan tầm. Tuy nhiên, khi sống tại đây, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này bởi chỗ đậu ô tô và xe máy của chung cư được xây dựng khá rộng lớn, đáp ứng mỗi căn hộ có đủ 1 chỗ đậu xe. Ngoài ra, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Riverside Residence còn có không gian đỗ xe riêng cho khách của cư dân ghé chơi.

      Bên cạnh đó, an ninh tại bãi đậu xe chung cư quận 7 cũng rất đảm bảo khi chủ đầu tư bố trí đầy đủ các thiết bị camera an ninh giám sát, vòi nước chữa cháy, bình chữa cháy và có đội ngũ bảo vệ túc trực suốt 24/24h, nhằm mang lại sự an toàn tối đa cho cư dân.

      Như vậy thắc mắc: “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Riverside Residence quận 7 không?” đã được OneHousing trả lời cụ thể trong bài viết. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi lựa chọn sống tại dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô xây dựng dự án Riverside Residence có gì đặc biệt?

      Chung cư quận 7 Riverside Residence địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương