Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư River Garden TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư River Garden TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Trong khi tìm kiếm căn hộ chung cư lý tưởng, nhiều khách hàng thường quan tâm đến vấn đề chỗ đậu xe, bao gồm cả xe ôtô và xe máy, tại các dự án. Cùng tìm hiểu về vấn đề này tại dự án chung cư River Garden.

      Trong bối cảnh TP Thủ Đức ngày càng phát triển và mở rộng, nhu cầu về những căn hộ chung cư hiện đại và tiện nghi ngày càng tăng cao. Với sự gia tăng này, một trong những vấn đề quan trọng mà người dân quan tâm khi chọn mua hoặc thuê căn hộ chung cư là tình trạng chỗ đậu ô tô và xe máy tại các dự án. Trong bài viết sau của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu xem bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư River Garden TP Thủ Đức có đủ chỗ cho cư dân hay không.

      Những thông tin chung về dự án chung cư River Garden

      Dự án chung cư River Garden tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Hưởng, gần sông Sài Gòn và tiếp giáp với các khu biệt thự Thảo Điền, là một trong những dự án chung cư nổi bật tại quận 2. Với vị trí đắc địa và không gian sống thanh bình, River Garden mang đến cho cư dân một môi trường sống tốt nhất.

      Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, khu căn hộ River Garden có lợi thế về giao thông thuận tiện, kết nối nhanh chóng với các tuyến đường lớn như Xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống và chỉ mất 15 phút di chuyển đến trung tâm thành phố.

      Bên cạnh đó, River Garden còn được quy hoạch xây dựng với không gian sống xanh cùng bầu không khí trong lành bậc nhất tại quận 2. Với thiết kế tối ưu không gian sống và làm việc của chủ sở hữu, tất cả các căn hộ đều có ban công rộng rãi và được thiết kế hợp lý để phục vụ nhu cầu của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-river-garden-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Thiết kế đẹp mắt tại căn hộ tại River Garden (Nguồn: Website Bất Động Sản)

      River Garden còn có nhiều tiện ích nội khu cao cấp phục vụ cư dân như hồ bơi ngoài trời, khu vực nướng BBQ, công viên và sân chơi cho trẻ em. Trong đó, hồ bơi có thiết kế rộng rãi, mang lại cho cư dân sự thoải mái và thư giãn. Khu vực nướng BBQ được bố trí đẹp mắt và tiện nghi, là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Ngoài ra, công viên và sân chơi trẻ em cũng đảm bảo an toàn để trẻ nhỏ có thể vui chơi và rèn luyện sức khỏe.

      Dự án River Garden bao gồm một tòa tháp cao 23 tầng với 2 tầng hầm đỗ xe. Tổng cộng dự án có 210 căn hộ cao cấp, loại hình từ 2 - 4 phòng ngủ và mật độ xây dựng là 12 căn/tầng. Nội thất trong căn hộ cao cấp tại đây được thiết kế sang trọng và bố trí hợp lý, mang lại không gian tiện nghi, hiện đại và điều kiện sống lý tưởng nhất. Các sản phẩm nội thất được trang bị từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

      Với thiết kế nhẹ nhàng và sự sắp đặt cây xanh xung quanh, River Garden mang lại cho cư dân một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Khu căn hộ này là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống yên bình và tiện nghi tại quận 2.

      Chung cư River Garden TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư River Garden TP Thủ Đức không? 

      Dự án River Garden TP Thủ Đức được đầu tư bởi Công ty TNHH Indochina Land Việt Nam, một trong những tên tuổi uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và danh tiếng lâu năm, Indochina Land đã khẳng định vị thế của mình khi tập trung xây dựng các công trình có chất lượng cao và bền vững, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đối tác.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-river-garden-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án River Garden được xây dựng với hai tầng hầm rộng lớn được sử dụng làm bãi đỗ xe thông minh (Nguồn: Rever)

      River Garden xây dựng hai tầng hầm rộng lớn để làm bãi đỗ xe thông minh. Điều này cam kết rằng cư dân luôn có không gian đủ để bảo quản phương tiện cá nhân, bao gồm cả chỗ đậu ô tô và xe máy. Sự an toàn và chất lượng của bãi đỗ xe được đảm bảo thông qua hệ thống giám sát 24/7 và các biện pháp an ninh hiện đại.

      Nhờ sự tiện lợi này, cư dân của River Garden có thể di chuyển và sử dụng phương tiện cá nhân một cách thoải mái mà không cần lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đậu xe.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư River Garden TP Thủ Đức

      Ưu điểm nổi bật của bãi đỗ xe tại River Garden là tính tiện lợi cho cư dân trong việc ra và vào dự án. Hệ thống bãi đỗ xe thông minh được thiết kế rộng rãi và tối ưu hóa, giúp cư dân dễ dàng tìm chỗ đỗ xe và giao nhận xe một cách nhanh chóng. Đặc biệt, hệ thống giám sát 24/7 và các biện pháp an ninh sẽ đảm bảo sự an toàn cho phương tiện của cư dân.

      Đặc biệt, mức phí giữ xe hợp lý của bãi đỗ xe tại chung cư River Garden cũng là một trong những ưu điểm nổi bật thu hút cư dân đến với dự án. Hiện tại, phí giữ xe máy tại dự án là 66 nghìn đồng/xe/tháng và phí giữ ô tô là 660 nghìn đồng/xe/tháng (Nguồn: Rever, cập nhật tháng 09/2023). Đây được coi là mức phí khá hợp lý trong bối cảnh thị trường bất động sản nói chung và thị trường chung cư nói riêng khi phí giữ xe thường cao hơn ở những vị trí tương tự.

      Tuy nhiên, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư River Garden cũng có thể gây ra một số phiền toái cho cư dân, chẳng hạn như việc phải chờ đợi trong hàng để vào hoặc ra khỏi bãi đỗ xe vào các khung giờ cao điểm.

      Tóm lại, có thể thấy, chủ đầu tư Indochina Land đã chú trọng vào thiết kế và chất lượng của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư River Garden, giúp cư dân có được một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có nên đầu tư căn hộ cho con đi học và sinh lời tại thành phố Thủ Đức?

      Căn hộ chung cư River Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương