Căn hộ chung cư River Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư River Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/08/2023
      Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về diện tích các căn hộ của dự án chung cư River Garden thành phố Thủ Đức qua bài viết sau cùng OneHousing. 

      River Garden là dự án chung cư cao cấp tại thành phố Thủ Đức, mang đến không gian sống tiện nghi, tận dụng tối đa diện tích để tạo ra một môi trường đáng mơ ước. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm thông tin về dự án River Garden để đưa ra quyết định đầu tư thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. OneHousing sẽ giúp các bạn có thêm một góc nhìn về dự án, cùng thông tin chi tiết về diện tích căn hộ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

      Khái quát về chung cư River Garden

      Địa chỉ của chung cư River Garden

      Chung cư River Garden có địa chỉ tại số 170 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là vị trí thuận lợi để di chuyển đến các khu vực lân cận do nằm trên trục đường kết nối trung tâm thành phố. Cư dân chỉ mất khoảng 15 phút đi xe để vào đến các khu tiện ích trong trung tâm. 

      Chung cư River Garden có vị trí thuận lợi cho cư dân (Nguồn: Minh Khang)

      Bên cạnh đó, khu căn hộ River Garden nằm trong khu dân cư Thảo Điền nên được thừa hưởng sự yên tĩnh, thanh bình cũng như môi trường sống thoáng mát và không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi. 

      Chủ đầu tư của dự án là ai?

      Chung cư TP Thủ Đức River Garden là dự án do Indochina Land kết hợp với Công ty CP Hải An làm chủ đầu tư, bắt đầu thi công từ quý 1 năm 2015 và đã bàn giao căn hộ vào quý 1 năm 2018. 

      Indochina Land đang đầu tư phát triển các trung tâm thương mại sang trọng tại các vị trí đắc địa nhất trong các thành phố lớn. Đồng thời, công ty kết hợp xây dựng các tòa cao ốc văn phòng chất lượng cao, nhằm tạo ra môi trường làm việc chất lượng cho các doanh nghiệp trong nước và các công ty đa quốc gia.

      Quy mô dự án

      Diện tích mặt bằng tổng thể của chung cư River Garden hơn 6,000m2, trong đó diện tích xây dựng 2,970m2 và mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 34%. Khu căn hộ River Garden tọa lạc ven sông Rạch Chiếc và được thiết kế bởi RealArchitecture (Hong Kong), gồm 21 tầng, cung cấp tổng cộng 210 căn hộ. 

      Thiết kế của các căn hộ River Garden đều đạt tiêu chuẩn cao cấp với các trang thiết bị tiện nghi, sang trọng và đều là những thương hiệu uy tín. Do nằm gần sông Rạch Giá nên dự án được bao bọc bởi  không khí trong lành và có cảnh quan thơ mộng. Từ ban công hay cửa sổ của căn hộ, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố và dòng sông rộng lớn. 

      Tiện ích dự án

      Do nằm ở phân khúc chung cư cao cấp nên thiết kế tiện ích của dự án đều sang trọng và phù hợp với phong cách của dự án. River Garden mang lại cho cư dân cảm giác an toàn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, dự án có khuôn viên rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế hiện đại và sang trọng kết hợp với cây xanh. Nơi đây cũng có khu công viên, đường đi bộ và hồ bơi. Khách hàng còn có thể tận hưởng không gian ngoài trời với khu vực BBQ và quầy cà phê.

      Bể bơi bên trong nội khu dự án (Nguồn: Guland)

      River Garden cũng đảm bảo an ninh với hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn. Ngoài ra, dự án còn cung cấp phòng tập gym, trung tâm thương mại và khu mua sắm để đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.

      Phòng tập Gym với đầy đủ dụng cụ (Nguồn: Guland)

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 9, TP Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Các loại căn hộ của chung cư River Garden

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Mặc dù chỉ có 2 phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ phụ nhưng diện tích của loại căn hộ này lên tới 135m2 đến 138m2, rộng hơn rất nhiều so với các căn hộ 2 phòng ngủ của dự án khác. Bên cạnh các phòng chức năng thông thương, căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư River Garden còn có thêm phòng kho và 2 ban công rộng phân bổ đều cho phòng khách, phòng bếp và 2 phòng ngủ. 

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ của dự án (Nguồn: Homedy) 

      Nội thất căn hộ khi được bàn giao đều được lựa chọn kỹ càng và mang tính thẩm mỹ cao từ sơn tường, gạch, gỗ ốp sàn, cửa kính cho đến các nội thất khác như giường ngủ, kệ bếp, thiết bị vệ sinh,... Căn hộ này đang được chào bán với giá khoảng 44 triệu đến 47,7 triệu/ m2 (Nguồn: Homedy, 8/2023) 

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Loại căn hộ này có diện tích từ 137m2 đến 140m2, mang đến 2 sự lựa chọn cho khách hàng là căn hộ có kho và căn hộ không có kho. Với các căn hộ không có kho, ở khu vực cửa ra vào sẽ có một khoảng trống để tùy ý gia chủ sắp xếp công năng, có thể làm khu trang trí hoặc để đồ dùng cho việc ra ngoài. 

      Thiết kế phòng khách 1 căn hộ tại dự án (Nguồn: Guland) 

      Với thiết kế này, căn hộ đảm bảo không gian sinh hoạt riêng và chung cho gia đình có khoảng 3-6 thành viên. Đặc biệt, các phòng được thiết kế và bố trí để tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Các căn hộ 3 phòng ngủ của chung cư River Garden đang được rao bán với mức giá 53 - 67 triệu đồng/ m2, tương đương với khoảng 7,2 - 8,9 tỷ đồng/ căn. (Nguồn: batdongsan, 8/2023)

      Căn hộ 4 phòng ngủ

      Chung cư River Garden là một số ít dự án có căn hộ 4 phòng ngủ, diện tích 156m2 với 1 phòng ngủ master, 3 phòng ngủ phụ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng kho, 3 ban công và khu vực bếp liên thông với phòng ăn. Với thiết kế rộng rãi, căn hộ này rất phù hợp cho các hộ gia đình đông thành viên và nhiều thế hệ cùng chung sống. 

      Căn hộ 4 phòng ngủ tại River Garden được thiết kế tinh tế, chất lượng cao. Diện tích rộng rãi và thông thoáng, mang lại không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Các phòng ngủ được bố trí hợp lý và đảm bảo sự riêng tư. Nội thất và trang thiết bị trong căn hộ cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Giá tham khảo cho căn hộ 4PN là 9 tỷ đồng, tương đương với khoảng gần 57 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan.com, 8/2023).     

      Căn hộ Penthouse

      Các căn hộ Penthouse được bố trí 2 căn/ tầng với diện tích là 291 và 293m2. Căn hộ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tận hưởng không gian sống cao cấp và độc đáo. Căn hộ được thiết kế với 5 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 4 ban công và phòng khách thông với khu vực bếp và phòng ăn, đảm bảo không gian sinh hoạt cho tất cả các thành viên trong gia đình.

      Penthouse là một trong những căn hộ có tầm view đẹp nhất của dự án (Nguồn: Đô thị)

      Căn hộ Penthouse tại River Garden được xây dựng trên tầng cao nhất của tòa nhà, mang lại tầm nhìn toàn cảnh đẹp và không gian riêng biệt. Với diện tích rộng lớn, căn hộ Penthouse cung cấp không gian sống thoải mái và tiện nghi vượt trội. Thiết kế nội thất đẳng cấp và sang trọng, sử dụng các vật liệu và trang thiết bị cao cấp, tạo nên không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước.  

      Căn hộ Duplex

      Duplex hay căn hộ thông tầng là loại căn hộ đặc biệt của dự án. Với thiết kế 2 tầng, căn hộ có diện tích khoảng 266m2 đến 276m2. Tầng dưới được phân bổ 3 phòng ngủ, 1 phòng khách cùng với khu vực phòng bếp và 2 phòng ăn, đi kèm là 2 ban công. Tầng trên gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách phụ và 1 phòng kho để đồ cho gia chủ.

      Căn hộ duplex là căn hộ đắt đỏ nhất tại dự án với mức giá theo m2 là khoảng 87 triệu tương đương với khoảng 14 tỷ cho 1 căn (Nguồn: batdongsan.com, 8/2023)

      Trên đây là thông tin chi tiết về các loại căn hộ của dự án River Garden ở thành phố Thủ Đức. Tọa lạc ở vị trí đẹp cùng với thiết kế sang trọng và tiện ích hiện đại, đây là một dự án được nhiều khách hàng chọn lựa làm nơi an cư lạc nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương