Chung cư River Garden TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư River Garden TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Nếu bạn đang muốn biết thông tin địa chỉ chung cư River Garden, hãy tham khảo ngay bài viết sau của OneHousing.

      Dự án căn hộ River Garden nằm trong lòng khu dân cư Thảo Điền, với vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn, mang đến không gian yên bình và thoáng đãng. Tại đây, chỉ cần bước ra ban công, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp đối lập giữa thành phố sôi động và dòng sông yên bình. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết địa chỉ chung cư River Garden, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn căn hộ ưng ý nhất. 

      Thông tin tổng quát dự án River Garden

      chung-cu-river-garden-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      River Garden TP Thủ Đức là dự án căn hộ cao cấp tại Thảo Điền (Nguồn: Rever)

      River Garden nằm tọa lạc trong khu dân cư Thảo Điền, một trong những khu vực đông đúc và sôi động nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Điều này đặc biệt thuận lợi cho cư dân cần di chuyển hàng ngày và tiếp cận các tiện ích, dịch vụ trong khu vực.

      Chủ đầu tư của dự án River Garden tại Thủ Đức là Tập Đoàn Indochina Land, một trong những công ty phát triển bất động sản hàng đầu và uy tín của Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng không ngừng tăng cao trong ngành, Indochina Land đã khẳng định vị thế của mình bằng việc tập trung vào việc xây dựng những tòa nhà có chất lượng cao và khả năng bền vững, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đối tác.

      Với thiết kế căn hộ cao cấp, mỗi tầng chỉ có 12 căn hộ, diện tích từ 135 đến 293m2 từ 2 đến 3 phòng ngủ, River Garden mang đến không gian sống sang trọng và độc đáo. Sự tinh tế trong thiết kế tạo ra không gian yên bình và nghỉ dưỡng giữa sự sôi động của thành phố. Tại đây, bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy thú vị mà vẫn giữ được cảm giác yên tĩnh, tận hưởng mọi tiện ích mà River Garden mang lại.

      Căn hộ chung cư River Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư River Garden

      Dự án căn hộ chung cư River Garden tọa lạc tại địa chỉ mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí đắc địa này không chỉ thuận lợi trong việc kết nối giao thông mà còn mang đến nhiều lựa chọn di chuyển dễ dàng tới các vị trí quan trọng trong thành phố.

      Cư dân của River Garden có thể dễ dàng tiếp cận nhiều khu vực như:

      • Trung tâm quận Bình Thạnh chỉ trong vòng 5 phút đi xe.
      • Thủ Thiêm cách căn hộ River Garden chỉ 10 phút.
      • Trung tâm quận 1 cách đó 10 phút đi xe.
      • Quận 9 nằm trong khoảng 12 phút di chuyển.

      Hơn nữa, vị trí của dự án được bao quanh bởi sông Sài Gòn, mang lại không gian mát mẻ và môi trường sống thoải mái. Điều này tạo nên môi trường sống thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Đây là điểm đặc biệt và hiếm có so với các dự án khác cùng phân khúc giúp biến River Garden trở thành một dự án căn hộ hạng sang được nhiều người yêu thích. 

      chung-cu-river-garden-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      River Garden TP Thủ Đức nằm cạnh nhiều tuyến giao thông quan trọng (Nguồn: HomeUp)

      Tại ban công của mỗi căn hộ, cư dân có thể tận hưởng toàn cảnh thành phố hoặc ngắm nhìn sông Sài Gòn, đặc biệt vào ban đêm khi thành phố tỏa sáng trong ánh đèn sẽ tạo không gian vô cùng lãng mạn. Sự cao cấp của vị trí này cũng mang lại cơ hội thú vị cho việc ngắm pháo hoa trong các dịp lễ Tết, mà không cần phải di chuyển xa.

      Ngoài ra, River Garden cũng gần với nhiều dự án nổi bật như Rome Diamond Lotus, Centana Thủ Thiêm, Lavila Đông Sài Gòn, New City Quận 2… đóng góp vào yếu tố tăng giá trị thương mại cho dự án. 

      Tiện ích chung cư River Garden

      Tiện ích nội khu

      • Hệ thống hồ bơi rộng lớn được thiết kế theo phong cách của Singapore, giúp bạn tận hưởng khoảnh khắc thư giãn dưới làn nước mát lạnh.  
      • Khu công viên cây xanh kết hợp với khu tản bộ rộng rãi là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Những hàng cây xanh mướt mắt tạo nên không gian trong lành, thoáng đãng. 
      • Không gian BBQ mát mẻ là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình và bạn bè giúp bạn có thể thực hiện những buổi tiệc ngoài trời vui vẻ, thoải mái.
      • Café ngoài trời tại River Garden là nơi bạn có thể tận hưởng không gian thiên nhiên, hòa mình vào làn gió mát từ sông Sài Gòn và bầu không khí trong lành.

      Tiện ích ngoại khu

      Hệ thống tiện ích ngoại khu tại dự án River Garden cũng không kém phần đáng chú ý. Kề cận với siêu thị An Phú, Metro An Phú, Parkson và Lotte Mart, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận đến các nhu cầu mua sắm hàng ngày.

      Hệ thống trường quốc tế hàng đầu từ mầm non đến cấp 1, 2, 3 cung cấp môi trường học tập chất lượng cao, giúp con bạn phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, việc nằm cạnh các bệnh viện quốc tế như Bệnh viện Bưu điện và Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ, đảm bảo rằng sức khỏe của bạn và gia đình luôn được chăm sóc tốt nhất.

      Mặt bằng dự án River Garden

      Dự án chung cư River Garden TP Thủ Đức được xây dựng với cấu trúc phân tầng tỉ mỉ, mang đến một không gian sống đa dạng và tiện nghi cho cư dân. Tòa nhà gồm 15 tầng, tầng trên cùng là nơi tọa lạc của những căn hộ cao cấp, tạo ra không gian sống thoải mái và sang trọng.

      Tầng trệt của tòa nhà được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng, là nơi đón tiếp khách với hệ thống lễ tân, bảo vệ phục vụ 24/24. 

      chung-cu-river-garden-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại River Garden (Nguồn: Bất Động Sản)

      Hai tầng tiếp theo dành cho các hoạt động thương mại, gồm các văn phòng kinh doanh và shophouse cùng những quán ăn thú vị. Đây là nơi tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển, mang lại sự tiện lợi cho cư dân trong việc mua sắm và giải trí.

      Hai tầng hầm rộng rãi được dùng để làm bãi đỗ xe thông minh, đảm bảo rằng cư dân luôn có nơi an toàn để để xe.

      Căn hộ chung cư River Garden xây dựng đa dạng loại hình, cung cấp các lựa chọn căn hộ A, B, C, D, F, H với diện tích từ 135-293m2, 2-5 phòng ngủ. Bên cạnh đó, River Garden còn mang đến căn hộ Duplex và Penthouse, tạo nên không gian sống độc đáo, đẳng cấp.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc những thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư River Garden. Hy vọng, sau khi tham khảo bài viết này các bạn đọc sẽ nhận thấy nhiều ưu điểm từ vị trí và tiện ích của dự án, dễ dàng đưa ra lựa chọn nơi an cư lý tưởng cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Kinh tế - Luật, TP Thủ Đức

      Chung cư Sarina TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương