Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Orchard Parkview Quận Phú Nhuận không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Orchard Parkview Quận Phú Nhuận không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Orchard Parkview Quận Phú Nhuận không? OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi này trong bài viết sau. 

      Chung cư Orchard Parkview là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi bật tại thị trường chung cư Quận Phú Nhuận. Một trong những câu hỏi quan trọng khi bạn xem xét mua hoặc thuê căn hộ tại Orchard Parkview là về tình hình chỗ đậu ô tô và xe máy. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Orchard Parkview. 

      Giới thiệu tổng quan chung cư Orchard Parkview

      Vị trí chung cư Orchard Parkview

      Dự án Orchard Parkview Phú Nhuận nằm ở số 130, trên đường Hồng Hà, thuộc Phường 9, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Chung cư tọa lạc tại nơi có nhiều tòa cao ốc văn phòng, các ngân hàng, và tiện ích khác ngay bên cạnh.

      Khu vực này được ưu ái bởi hạ tầng giao thông phát triển, giúp cư dân Orchard Parkview dễ dàng di chuyển đến các quận và khu vực lân cận thông qua các tuyến đường quan trọng như Phạm Văn Đồng, Trường Sơn, Nguyễn Văn Trỗi, và nhiều tuyến đường khác.

      Dự án cũng tận hưởng môi trường sống xanh vì nằm cận kề với ba công viên lớn hàng đầu thành phố gồm Công viên Gia Định, Công viên Quận 7 và Công viên Hoàng Văn Thụ. Điều này mang lại không gian sống chất lượng và khả năng tạo điều kiện tốt cho sức khỏe của cư dân.

      Vị trí của Orchard Parkview cũng thuận lợi cho việc kết nối giao thông, với tuyến đường chính nối tới sân bay Tân Sơn Nhất và các quận như Tân Bình, Gò Vấp và nhiều quận khác. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng như quận 1 chỉ trong 15 phút qua đường Nguyễn Văn Trỗi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Ngoài ra, việc kết nối các quận và khu vực khác của thành phố cũng rất thuận tiện thông qua các tuyến đường như Phạm Văn Đồng, Cộng Hòa, Trường Chinh, Hoàng Văn Thụ và Lý Thường Kiệt.

      Chủ đầu tư dự án chung cư Orchard Parkview

      Chung cư Orchard Parkview được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Novaland. Tập đoàn ra đời vào năm 1992 và đã trải qua hơn 30 năm phát triển mạnh mẽ. Novaland là một công ty phát triển dự án uy tín, mang đến thị trường nhiều loại sản phẩm đa dạng như căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, và khu nghỉ dưỡng. Các dự án của họ tọa lạc ở vị trí chiến lược tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

      Tập đoàn Novaland đã được công nhận và vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín cả trong và ngoài nước. Điều này thể hiện cam kết không ngừng của họ trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

      Việc phát triển các dự án tại các vị trí chiến lược và tạo ra cộng đồng cư dân tiên tiến và văn minh, kèm theo môi trường sống hiện đại và tiện nghi, đã làm cho Novaland đóng góp lớn vào sự phát triển bền vững của xã hội.

      Quy mô và thiết kế căn hộ tại chung cư Orchard Parkview Quận Phú Nhuận

      Hình ảnh thực tế chung cư Orchard Parkview Quận Phú Nhuận (Nguồn: Viethouse)

      Dự án Orchard Parkview sở hữu một diện tích khuôn viên rộng lớn, lên đến 9.184m2. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 45%, phần còn lại của dự án đã được thiết kế và sử dụng cho các tiện ích dịch vụ và khu cảnh quan xanh mát.

      Thiết kế hình khối chữ L của dự án giúp tất cả căn hộ tận dụng ánh nắng tự nhiên và luồng gió tốt nhất.

      Mặt bằng tổng thể của Orchard Parkview rất ấn tượng, khi bao gồm 2 toà nhà chung cư 25 tầng. Sự bố trí các tầng trong dự án như sau:

      Tầng hầm và 5 tầng khối đế: nơi để xe, tiện ích nội khu, trung tâm thương mại.

      Tầng 8 - 23: căn hộ và officetel. Mật độ căn hộ: 8 - 12 căn/sàn.

      Các căn hộ tại chung cư có diện tích từ 51 - 100m2, được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ để khách hàng linh hoạt lựa chọn.

      Tiện ích dành cho cư dân tại chung cư Orchard Parkview Quận Phú Nhuận

      Dự án căn hộ Orchard Parkview Phú Nhuận cung cấp một loạt tiện ích nội khu, được bố trí tỉ mỉ để phục vụ cư dân một cách tiện lợi. Các tiện ích này bao gồm rạp chiếu phim, khu thương mại, hồ bơi, phòng tập gym, nhà trẻ, spa, siêu thị, phòng gym, nhà hàng, quán cà phê, và nhiều lựa chọn khác. Trong số này, trung tâm thương mại nổi bật với 5 tầng và diện tích rộng hơn 6.000m2, được đặt riêng biệt để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Chung cư Orchard Parkview quận Phú Nhuận địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Orchard Parkview Quận Phú Nhuận không? 

      Dự án Orchard Parkview được xây dựng với quy mô lớn và hiện đại, với nhiều tầng hầm để đỗ ô tô, đảm bảo rằng cư dân sẽ có đủ chỗ đậu cho phương tiện cá nhân của mình. Hệ thống bãi đỗ xe được quản lý một cách hiệu quả để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn.

      Ngoài ra, Orchard Parkview cũng cung cấp các khu vực riêng biệt cho xe máy, đảm bảo rằng người dân có đủ chỗ đỗ xe máy và xe đạp, giúp tạo ra môi trường sống thân thiện và sạch sẽ.

      Như vậy, Orchard Parkview Quận Phú Nhuận không chỉ mang đến các tiện ích cao cấp mà còn đảm bảo rằng bạn sẽ có đủ chỗ đậu cho cả ô tô và xe máy của bạn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm sống và sử dụng phương tiện cá nhân.

      Thông tin về phí gửi ô tô và xe máy tại chung cư Orchard Parkview Quận Phú Nhuận cho bạn đọc tham khảo: 

      • Phí gửi ô tô: 1.400.000 đồng/tháng
      • Phí gửi xe máy: 120.000 đồng/xe/tháng

      (Nguồn: Novaland)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Orchard Parkview (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết về tình hình chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Orchard Parkview Quận Phú Nhuận. OneHousing hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn đọc đưa ra được những quyết định lựa chọn nơi an cư lý tưởng cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Orchard Parkview quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quậ

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương