Chung cư Orchard Parkview quận Phú Nhuận địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Orchard Parkview quận Phú Nhuận địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Bạn đang muốn tìm mua căn hộ tại quận Phú Nhuận? Hãy tham khảo những thông tin về địa chỉ chính xác chung cư Orchard Parkview trong bài viết này của OneHousing! 

      Orchard Parkview là một chung cư quận Phú Nhuận tiềm năng với đa dạng mô hình căn hộ, chuỗi tiện ích nội khu hấp dẫn, không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, cư dân sống tại đây còn được thừa hưởng rất nhiều thuận lợi từ hạ tầng giao thông, tính liên kết vùng cho đến hệ thống dịch vụ ngoại khu mà vị trí đắc địa của dự án mang lại. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về địa chỉ chính xác của chung cư Orchard Parkview qua bài viết bên dưới nhé!

      Địa chỉ chung cư Orchard Parkview quận Phú Nhuận

      Địa chỉ chung cư Orchard Parkview nằm tại số 130, trên đường Hồng Hà, thuộc Phường 9, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

      Toàn cảnh chung cư Orchard Parkview (Nguồn: canhoquanphunhuan)

      Hạ tầng giao thông

      Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại mặt tiền đường Hồng Hà, cư dân có thể di chuyển đến đường Phổ Quang cách đó chỉ 250m. Đây là tuyến giao thông huyết mạch của Phú Nhuận giúp kết nối với 2 khu vực nội thành khác của thành phố Hồ Chí Minh là Tân Bình và Gò Vấp. Đặc biệt, bao bọc xung quanh dự án còn có nhiều con đường lớn khác như: Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Trỗi, Trường Sơn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

      Tầm nhìn

      Ưu điểm vượt trội nhất của Orchard Parkview đó chính là vị trí nằm tại lõi trung tâm của 3 công viên cây xanh lớn nhất Sài Gòn, bao gồm: công viên Quận 7, Gia Định và Hoàng Văn Thụ. Điều này giúp mang lại cho cư dân một không gian sống trong lành, thoáng đãng. 

      Nằm cách công viên Gia Định chỉ 300m, cư dân của chung cư sẽ được thừa hưởng trọn vẹn tầm nhìn xanh mướt; dễ dàng tham gia vào các hoạt động chạy bộ, rèn luyện sức khỏe vào mỗi buổi sáng. 

      Công viên Gia Định cách Orchard Parkview chỉ 300m (Nguồn: traveloka).

      Tiện ích ngoại khu

      Xung quanh chung cư Orchard Park view còn có rất nhiều những dịch vụ ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và giải trí. Cư dân có thể thoải mái tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại chỉ trong khoảng cách rất gần với nơi mình sinh sống.

      • Dịch vụ ăn uống: nhà hàng Sky, nhà hàng Tre Làng, Niêu Ta Lounge, tiệm cà phê Lucky Chill, tiệm cà phê Tháng Năm, trà sữa Tea Cup, trà Sữa Onus, quán lẩu 1996, quán nướng Má Hai.
      • Cơ sở khám, chữa bệnh: phòng khám Hàng Xanh, phòng khám Loukas, bệnh viện Nhân dân Gia Định, bệnh viện Vinmec Central Park, bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ, bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh.
      • Dịch vụ làm đẹp và rèn luyện sức khỏe: Mộc Spa, Dak Spa, Aqua Spa, bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ, Salon Chí Tâm, phòng tập gym Lý Đức, gym & yoga Hoàng Diệu.
      • Cơ sở giáo dục: Đại học Hồng Bàng, Đại học Khoa học Tự Nhiên, Đại học Kiến Trúc TP HCM, THPT Bùi Thị Xuân, THPT Nguyễn Thị Minh Khai, THCS Lương Thế Vinh, THCS Chu Văn An, tiểu học Âu Dương Lân, tiểu học Đinh Tiên Hoàng, mầm non Việt Mỹ, mầm non Măng Non 3.
      • Dịch vụ giải trí và mua sắm: chợ Hòa Bình, chợ Văn Thánh, Vạn Hạnh Mall, Vincom Lê Thánh Tôn, Takashimaya, Diamond Plaza.

      Tác động lên giá thành

      Có thể thấy, chung cư Orchard Parkview đang tọa lạc tại khu vực có vị trí đẹp nhất tại quận Phú Nhuận. Nơi đây sở hữu nhiều lợi thế về giao thông thuận tiện, tính liên kết vùng tốt, tầm nhìn đẹp. Ngoài ra trên địa bàn còn có rất nhiều công ty và trường học khiến nhu cầu nhà nơi của các sinh viên và người đi làm tăng cao, thị trường bất động sản cũng theo đó mà trở nên sôi động.

      Do đó, giá thành bất động sản tại quận Phú Nhuận cũng sẽ cao hơn khi so với các khu vực Gò Vấp, quận 8, quận 9, Thủ Đức.

      Hạn chế

      Nhược điểm lớn nhất gây khó khăn cho đời sống của cư dân tại chung cư Orchard Parkview đó chính là tình trạng kẹt xe. Vào những giờ cao điểm trong ngày, nhiều đoạn đường tại khu vực này xảy ra ùn tắc, nhất là tại các điểm dừng chờ đèn tín hiệu và cổng trường tiểu học, trường THCS. 

      Ngoài ra, vào những ngày giông bão, hiện tượng ngập lụt cũng có thể xảy ra ở một số tuyến giao thông khi mưa lớn kéo dài (Phan Xích Long, Huỳnh Văn Bánh, Bùi Văn Thêm), gây khó khăn lên đời sống của người dân.

      Căn hộ chung cư Orchard Parkview quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Một vài thông tin khác về chung cư Orchard Parkview quận Phú Nhuận

      Chủ đầu tư

      Orchard Parkview do công ty Novaland đầu tư xây dựng. Đây là một trong 5 dự án chung cư cao cấp của đơn vị này được xây dựng tại quận Phú Nhuận bao gồm: The Price, Kingston Residence, Orchard Parkview, Orchard Garden và Garden Gate. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và số vốn đầu tư cực khủng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu Novaland.

      Quy mô

      Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 9196 m2 với mật độ 45% (4303m2). Orchard Parkview gồm 2 tòa nhà OP1 và OP2 cao 24 tầng, chuyên cung cấp các sản phẩm căn hộ, officetel và nhiều loại hình thương mại, dịch vụ khác. Các căn hộ tại chung cư có diện tích từ 51 - 100m2, được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ để khách hàng linh hoạt lựa chọn.

      • Mật độ căn hộ: 8 - 12 căn/sàn.
      • Tầng hầm và 5 tầng khối đế: nơi để xe, tiện ích nội khu, trung tâm thương mại.
      • Tầng 8 - 23: căn hộ và officetel.

      Tiện ích nội khu

      Chuỗi tiện ích nội khu tại chung cư Orchard Park View quận Phú Nhuận được đánh giá cao bởi sự đa dạng, tiện nghi và hiện đại. Cư dân sẽ được thoải mái sử dụng các công trình và dịch vụ công cộng bao gồm:

      • Hồ bơi tràn viền.
      • Nhà hàng.
      • Phòng tập gym.
      • Siêu thị mini.
      • Trung tâm thương mại.
      • Bệnh viện.
      • Khuôn viên cây xanh.
      • Khu nướng BBQ.

      Không gian hiện đại, sang trọng tại chung cư Orchard Parkview (Nguồn: viethouse)

      Giá bán căn hộ

      Loại căn hộ

      Giá bán

      Diện tích

      Số phòng vệ sinh

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      2,51 tỷ đồng

      70 m2

      2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      3,68 tỷ đồng

      70 m2

      2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      5,6 tỷ đồng

      85 m2

      2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      6,2 tỷ đồng

      85 m2

      2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      8,5 tỷ đồng

      110 m2

      2

      Bảng giá tham khảo một vài căn hộ tại chung cư Orchard Parkview (Nguồn: batdongsan và nhatot, 08/08/2023)

      Hình ảnh một căn hộ thực tế tại Orchard Parkview (nguồn: nhatot).

      Trên đây là thông tin về địa chỉ chung cư Orchard Parkview quận Phú Nhuận. OneHousing hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về vị trí và các tiện ích nội - ngoại khu xung quanh dự án này, từ đó có được lựa chọn sáng suốt nhất cho tổ ấm tương lai của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quận Phú Nhuận có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Phú Nhuận?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương