Căn hộ chung cư Orchard Parkview quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Orchard Parkview quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu thông tin về diện tích căn hộ chung cư Orchard Parkview để tìm kiếm nơi phù hợp nhất với nhu cầu không gian của mình? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay các loại hình và diện tích căn hộ dự án này với bài viết dưới đây.

      Orchard Parkview là một trong những chung cư quận Phú Nhuận được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Novaland. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi cùng không gian thoáng đãng, dự án đã nhận được vô số quan tâm và chú ý từ phía nhà đầu tư và khách hàng. Bạn có ý định mua và muốn tìm hiểu về diện tích căn hộ Orchard Parkview để thuận tiện hơn trong việc đưa ra quyết định? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc liên quan đến diện tích, loại hình căn hộ của dự án chung cư Orchard Parkview.

      Thông tin tổng quan về dự án Orchard Parkview

      Orchard Parkview, được chủ trương đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Novaland là một trong những dự án nổi bật đã tạo nên sức hút to lớn tại quận Phú Nhuận. Dự án bắt đầu khởi công vào tháng 1/2016 và bàn giao vào tháng 8/2018. Với vị trí đắc địa cùng không gian sống hiện đại, tiện nghi cùng những tiện ích nội khu độc đáo, Orchard Parkview hứa hẹn là điểm đến phù hợp nhất dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư ở các chung cư quận Phú Nhuận.

      can-ho-chung-cu-orchard-parkview-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-OneHousing-1

      Hình ảnh dự án Orchard Parkview nổi bật với phong cách hiện đại, tinh tế (Nguồn: Novaland)

      Quy mô xây dựng dự án Orchard Parkview

      Dự án Orchard Parkview được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 9184m2 tọa lạc tại đường Hồng Hà, thuộc địa phận phường 9. Dự án bao gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa có độ cao khoảng 24 tầng và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Sau khi hoàn tất, Orchard Parkview cung cấp cho thị trường bất động sản tiềm năng của quận Phú Nhuận 399 căn hộ và 123 căn văn phòng office-tel. 

      Vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích ngoại khu 

      Với vị trí đắc địa ngay tại tâm điểm phía Tây thành phố, dự án Orchard Parkview nằm trong khu vực có nền kinh tế phát triển sôi động cùng hệ thống hạ tầng, tiện ích phát triển đồng bộ. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần các tuyến đường quan trọng như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Trỗi, Trường Sơn,... Điều này giúp cư dân thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc di chuyển đến các khu vực lân cận như quận quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh,...

      Không những vậy, dự án Orchard Parkview còn sở hữu không gian xanh mát, thoáng đãng nhờ nằm hệ thống các mảng xanh của công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ và công viên quận khu 7. Đây đều là những công viên được ví như lá phổi xanh đem lại không gian trong lành, tươi mới cho khu đô thị Sài Gòn sôi động. Ngoài ra, các tiện ích khác như nhà hàng, trường học, bệnh viện, sân bay Tân Sơn Nhất cũng có vị trí thuận tiện gần dự án Orchard Parkview. Nhờ thế, chỉ trong vài phút di chuyển, cư dân Orchard Parkview hoàn toàn có thể tìm được nơi có thể đáp ứng các nhu cầu cần thiết và đa dạng trong sinh hoạt của mình.

      Hệ thống tiện ích nội khu của dự án chung cư Orchard Parkview

      Bên cạnh vị trí đắc địa thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố, Orchard Parkview còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Những tiện ích này nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại và không gian tự nhiên xanh mát, hứa hẹn đem đến trải nghiệm sống đẳng cấp và độc đáo cho cư dân. Tại đây, cư dân Orchard Parkview có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt của mình với các tiện ích nội khu như:

       can-ho-chung-cu-orchard-parkview-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-OneHousing-2

      Không gian sống hiện đại và tiện nghi tại dự án Orchard Parkview (Nguồn: Sale Real)

      • Rạp chiếu phim: Orchard Parkview cung cấp một rạp chiếu phim đẳng cấp để cư dân Orchard Parkview có thể thưởng thức các bộ phim và chương trình giải trí thú vị mà không cần phải ra khỏi khu vực xây dựng dự án.
      • Hồ bơi tràn bờ trên sân thượng: Hệ thống hồ bơi tràn bờ với thiết kế độc đáo trên sân thượng khu thương mại giúp cư dân có thể tận hưởng không gian ngoài trời đẳng cấp và tận mắt chiêm ngưỡng tầm nhìn đẹp của thành phố.
      • Phòng tập gym: Dự án Orchard Parkview cung cấp phòng tập gym hiện đại với đầy đủ trang thiết bị giúp cư dân có môi trường để duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện thể lực.
      • Nhà trẻ: Nhà trẻ dành riêng cho cư dân dự án Orchard Parkview sẽ đảm bảo các em được học tập trong một môi trường vui vẻ, an toàn và sáng tạo.
      • Trung tâm thương mại: Dự án có  5 tầng trung tâm thương mại với diện tích hơn 6.000m2, được thiết kế tách biệt với khu dân cư. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, và giải trí hàng đầu mà không cần phải đi xa.
      • Khu vườn và tiệc BBQ: Orchard Parkview tận dụng không gian xanh tự nhiên để tạo ra khu vườn và khu tiệc BBQ, nơi cư dân có thể tụ tập, thư giãn và tận hưởng những buổi tiệc nướng vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

      Căn hộ chung cư Botanic Towers quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Loại hình và diện tích căn hộ chung cư dự án Orchard Parkview

      Với quy mô hai tòa nhà cao 24 tầng, dự án Orchard Parkview cung cấp 399 căn hộ được xây dựng với mật độ 8 - 12 căn hộ/tầng. Theo đó, tòa OP1 có mật độ 12 căn hộ/tầng và tòa OP2 có mật độ 8 căn hộ/tầng. Nhìn chung, đây là một mật độ thấp, giúp cư dân có thể dễ dàng hòa nhập với cuộc sống mới mà vẫn giữ được sự riêng tư.

      Các căn hộ tại dự án Orchard Parkview được thiết kế với diện tích linh hoạt nhằm đảm bảo cung cấp các không gian đa dạng cho mỗi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Theo đó, diện tích của các căn hộ tại Orchard Parkview dao động từ 69.52 - 109.49m2 và sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại hình căn hộ.

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      69.52m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ + 1

      82.28 - 95.92m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      88 - 109.49m2


      can-ho-chung-cu-orchard-parkview-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-OneHousing-3

      Mặt bằng căn hộ điển hình của dự án Orchard Parkview (Nguồn: Novaland World)

      Giá bán căn hộ chung cư dự án Orchard Parkview hiện nay

      Hiện nay, giá bán căn hộ dự án chung cư Orchard Parkview nằm trong khoảng từ 56.25 - 77.27m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Theo đó, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án Orchard Parkview với số tiền từ 1.8 - 8.5 tỷ đồng. 

      Các căn hộ của dự án được thiết kế với phong cách hiện đại, kết hợp với vẻ đẹp tinh tế, tạo nên lối kiến trúc phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam. Đây cũng chính là điểm thu hút giúp dự án từng bước chinh phục trái tim của những cư dân, khách hàng đang hoặc có ý định sinh sống tại Orchard Parkview.

      can-ho-chung-cu-orchard-parkview-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-OneHousing-4

      Phòng khách căn hộ mẫu của dự án Orchard Parkview (Nguồn: Novaland World)

      Nhờ vào việc cung cấp các sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại, dự án  Orchard Parkview của tập đoàn Novaland đã trở thành một tâm điểm thu hút đối với thị trường bất động sản quận Phú Nhuận. Bên cạnh đó, những căn hộ tại đây không chỉ hướng đến sự thoải mái và tiện nghi mà còn tôn vinh sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên xanh tươi, gần gũi. Mỗi căn hộ tại Orchard Parkview đều được thiết kế đảm bảo tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và nổi bật lên tầm nhìn xanh rộng mở trước mắt. Kết hợp giữa không gian sống tiện nghi và cảnh quan thiên nhiên, Orchard Parkview hứa hẹn mang đến môi trường sống tốt nhất cho mọi gia đình.

      Ngoài ra, nội thất của căn hộ Orchard Parkview cũng được hoàn thiện và bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp, đảm bảo tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Từ việc bố trí không gian đến phối màu sắc, mọi chi tiết đều được các nhà thiết kế và nhà đầu tư chú trọng nhằm đáp ứng sở thích và nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Đây thực sự là một lựa chọn an cư lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống trung tâm thành phố với không gian sống độc đáo, hiện đại mà vẫn không kém phần tinh tế, gần gũi.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn chung cư Orchard Parkview và cập nhật những thông tin cụ thể liên quan đến diện tích căn hộ Orchard Parkview. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể tìm được cho mình chung cư quận Phú Nhuận phù hợp nhất với ngân sách, số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu về không gian sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư The Prince Residence quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương