Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Metro Star TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Metro Star TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/10/2023
      Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin cơ bản về chung cư Metro Star và giúp quý khách hàng giải đáp câu hỏi có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Metro Star TP Thủ Đức không?

      Dự án chung cư Metro Star tại Thành phố Thủ Đức với nhiều ưu điểm và lợi thế vượt trội đã trở thành một dự án chung cư hàng đầu trong khu vực này và nhận được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Khách hàng có nhiều thắc mắc trước khi quyết định chọn mua căn hộ của dự án, một trong số thắc mắc đó là: Liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Metro Star TP Thủ Đức không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết và tìm giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về chung cư Metro Star TP. Thủ Đức

      Chung cư Metro Star nằm trên số 360 Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long A, quận 9, Thành phố Thủ Đức. Vị trí này là một vị trí cực kỳ thuận tiện, có thể đáp ứng hầu hết những nhu cầu sống thiết yếu và nhu cầu di chuyển của người dân. Dự án chung cư Metro Star nằm gần với ga Metro số 10 và nằm gần với nhiều tuyến đường huyết mạch của phía Đông TP. HCM như: tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến Monorail Thủ Thiêm - Sân bay quốc tế Long Thành, đường Vành đai 3. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-metro-star-tp-thu-duc-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Metro Star TP. Thủ Đức (Nguồn: Thời báo Tài chính)

      CT Group và Tập đoàn SoilBuild là chủ đầu tư và phát triển dự án chung cư Metro Star TP. Thủ Đức. Được thành lập từ năm 1992, đến nay, CT Group đã trở thành một trong những tập đoàn nổi bật trong lĩnh vực phát triển nhiều loại hình bất động sản. Ngoài chung cư Metro Star, tập đoàn còn là chủ đầu tư của nhiều dự án quy mô lớn khác như: Chung cư cao cấp Léman Luxury Apartment tại Quận 3, TP. HCM, khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resort & Spa tại Vũng Tàu, Resort Léman Tree tại Nha Trang, C.T Plaza,... Với sự hợp tác của Tập đoàn Soilbuild và những thành quả, kinh nghiệm mà CT Group đạt được, chung cư Metro Star hứa hẹn sẽ là một nơi an cư đầy lý tưởng và tiện nghi cho cư dân Thành phố Thủ Đức.

      Dự án Metro Star được thiết kế thi công trên khu đất có tổng diện tích 18337.5m2 với tổng diện tích sàn là 70493m2 và có mật độ xây dựng khối tháp đạt 33%. Dự án được thiết kế gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa tháp có 30 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe. Chung cư Metro Star có tổng cộng 1612 căn hộ , trong đó, tầng 1 và tầng 2 của dự án là trung tâm thương mại và các khu vực kỹ thuật, an ninh, các căn hộ Loft có gác lửng được xây tại tầng 10 và tầng 20. Các căn hộ tiêu chuẩn được xây từ tầng 3 đến tầng 30 còn lại, có diện tích từ  47 - 70.9m2, gồm 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với các hộ gia đình có nhu cầu đa dạng và nhiều thành viên.

      Metro Star còn được nhà đầu tư chú trọng trang bị hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và đa dạng, mang đến cuộc sống thoải mái và hiện đại cho cư dân. Một số tiện ích nội khu nổi bật có thể kể đến như là:

      • Infinity Pool: Hệ thống bể bơi tràn bờ tại Metro Star đem đến cảm giác như bể bơi vô vực giúp khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa dòng nước chảy phía trên các tòa nhà thành phố, đem lại những giây phút thư giãn và giải tỏa căng thẳng cho cư dân.
      • Vitality Garden - Vườn sinh dưỡng: Gồm các vườn trồng cây thảo mộc, vườn hương liệu, khu phơi thảo mộc, bàn ghế uống trà, khu ăn uống ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng,...
      • Play Parc - Khu vui chơi, giải trí: Play Parc chủ yếu dành cho trẻ em, được thiết kế thành nhiều khu trò chơi riêng biệt như: Khu hồ bơi trẻ em, khu trò chơi nước, khu máy bắn nước,...
      • Khu vực thể thao trong nhà và ngoài trời: Hệ thống phòng Gym, phòng Yoga được bố trí đầy đủ các thiết bị tập luyện, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người dân. Metro Star còn lắp đặt một số dụng cụ thể dục ngoài trời và xây các đường chạy bộ, giúp cư dân có thể sở hữu cuộc sống tối ưu nhất về mặt thể chất.

      Ngoài ra, chung cư Metro Star còn sở hữu hệ thống an ninh chuyên nghiệp hoạt động 24/7, hệ thống camera và PCCC tự động giúp cư dân có thể an tâm sinh sống.

      Không chỉ vậy, chung cư Metro Star còn thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu lý tưởng xung quanh, bao gồm:

      • Hệ thống các trường đại học uy tín: Các trường đại học thuộc Đại học Quốc Gia TP. HCM, Đại học Ngân Hàng,...
      • Các trung tâm mua sắm và siêu thị lớn: Siêu thị Co.opmart, siêu thị Metro, trung tâm mua sắm Parkson, Vincom Thủ Đức,...
      • Tiện ích giải trí và thể thao: Công viên thể thao Thành phố Thủ Đức, một số sân tập Golf,...

      Chung cư Metro Star địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Tổng quan về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Metro Star

      Dự án chung cư Metro Star sở hữu chỗ đậu ô tô và xe máy là 4 tầng hầm gửi xe của 2 tòa tháp, có sức chứa lên tới 206 ô tô và 1786 xe máy, đảm bảo đủ cho cư dân tòa nhà và khách hàng ghé thăm gửi phương tiện cá nhân hàng ngày. Ngoài ra, chung cư Metro Star còn sở hữu cầu bộ hành kết nối trực tiếp với nhà ga Thái Bình, xung quanh nhà ga Thái Bình được xây dựng bãi đỗ xe cá nhân với diện tích khoảng 1.000m2.

      Vì thế, trong một số trường hợp hầm gửi xe tại chung cư Metro Star bị kín chỗ, khách hàng hoàn toàn có thể gửi xe tại nhà ga Thái Bình, sau đó đi bộ qua cầu bộ hành và vào thẳng khu phức hợp tại tầng 2 của dự án.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Metro Star TP. Thủ Đức được chia thành khu gửi ô tô và khu gửi xe máy riêng biệt, giúp khách hàng gửi và lấy xe nhanh chóng. Hầm gửi xe của chung cư kết nối với khu trung tâm thương mại qua hệ thống hành lang được thiết kế sang trọng và thông thoáng. Ngoài ra, tại tất cả các tầng hầm của bãi gửi xe đều được chủ đầu tư trang bị hệ thống nhân viên và bảo vệ tại các cổng ra vào, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera an ninh có thể soi khắp các góc của hầm, giúp bảo quản tài sản cá nhân cũng như sự an toàn của khách hàng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-metro-star-tp-thu-duc-khong-onehousing-1

      Sơ đồ 2 tầng hầm gửi xe của chung cư (Nguồn: Metro Star)

      Ưu điểm và nhược điểm bãi đỗ xe chung cư Metro Star

      Ưu điểm:

      • Diện tích rộng và thông thoáng: Với 4 tầng hầm diện tích rộng, bãi gửi xe tại Metro Star hiện đang là một trong những điểm nhận được sự đánh giá cao. Không chỉ đáp ứng đầy đủ về nơi gửi phương tiện đi lại của cư dân, hầm gửi xe còn giúp Metro Star không ngừng gia tăng giá trị trong thị trường bất động sản hiện nay.
      • Xe của cư dân khi được gửi trong hầm luôn được bảo đảm an toàn, tránh mất cắp và thời tiết xấu làm hỏng hóc và hư hại xe.
      • Hệ thống bảo vệ, camera an ninh, PCCC,... tại các tầng hầm luôn được hoạt động 24/7.

      Nhược điểm:

      • 2 hầm gửi xe của 2 tòa nhà không thông với nhau, có thể gây ra một số bất tiện khi nhầm lẫn hầm gửi xe.
      • Hiện tại, bãi đỗ xe Metro Star vẫn chưa đi vào hoạt động.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-metro-star-tp-thu-duc-khong-onehousing-3

      Phối cảnh hầm gửi xe tại chung cư Metro Star (Nguồn: Metro Star)

      Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về bãi gửi xe tại Metro Star. OneHousing hy vọng rằng đã bạn đọc giải đáp câu hỏi “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Metro Star không?” và đưa ra lựa chọn gửi xe phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Metro Star TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Opal Garden TP Thủ Đức không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương